+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 23/4: Guardiola sắp bị xử phạt, Chicharito là "người thừa vĩ đại"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Juventus dính virus, Pep Guardiola sắp bị phạt, Chicharito được ca ngợi là "người thừa vĩ đại" là những tin đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) Juventus dính virus, Pep Guardiola sắp bị phạt, Chicharito được ca ngợi là "người thừa vĩ đại" là những tin đáng chú ý sáng nay.

    M.U “chấm” được người thay thế Carrick

    Carrick đã 33 tuổi và có 3 lần dính chấn thương kể từ đầu mùa. Vì vậy, Van GaalM.U đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế cho anh. Mục tiêu đầu tiên mà M.U nhắm đến cho vị trí này là Guendogan của Dortmund. Van Gaal có kiến thức khá tốt về Bundesliga và ông tin rằng cầu thủ 24 tuổi này có khả năng thay thế Carrick lâu dài.

    Juventus dính virus, Morata nôn trên ghế dự bị

    Theo tiết lộ của HLV Max Allegri, mầm virus đang phát tán ở Juventus trước trận đấu với Monaco. Ban đầu, chỉ có Vidal đổ bệnh nhưng sau đó đã lan truyền sang Carlos Tevez và Alvaro Morata. Bởi vậy, ở trận đấu đêm qua, bộ 3 Vidal – Tevez – Morata thi đấu rất mờ nhạt. HLV Allegri không thể áp dụng lối chơi phản công đã từng được họ thể hiện rất hiệu quả trước Dortmund.
    “Hai giờ trước khi trận đấu bắt đầu, tôi vẫn chưa chắc vào khả năng ra sân của Tevez. Bởi vì trong 2 ngày trước đó, cậu ấy liên tục nôn. Đó là 1 con virus và nó đang phát tán. Vidal bắt đầu, rồi truyền sang Tevez và Morata", HLV Max Allegri chia sẻ. Do bị ốm, Vidal và Morata không thể thi đấu hết 90 phút tại Louis II đêm qua. Đặc biệt, sau khi rời sân nhường chỗ cho Fernando Llorente, Morata đã nôn thốc nôn tháo trên băng ghế dự bị.

    Neymar chúc mừng khởi đầu ấn tượng của Nadal ở Barcelona Open

    Sau khi giành chiến thắng 2 ván trắng trước đồng hương Almagro ở trận ra quân tối 22-4, R.Nadal được nhận lời chúc mừng từ những khán giả đặc biệt là bộ ba cầu thủ đội bóng đá Barcelona - Neymar, Sergi Roberto và Pedro Rodriguez.

    Báo chí ngợi ca Chicharito là “người thừa” vĩ đại

    Trong một ngày những tay săn bàn “thiện xạ” như Ronaldo im lặng hay Benzema và Bale vắng mặt vì chấn thương, thì Javier Hernandez – cái tên được xem là “người thừa” tại thánh địa Bernabeu đã trở thành người hùng thực sự, khi đem về bàn thắng quý hơn vàng cho Real. Pha lập công này đã giúp Real lần đầu tiên họ đánh bại được Atletico trong mùa giải năm nay sau 8 trận đã đấu.
    Tất nhiên, Hernandez sau đó trở thành cái tên hot nhất trên khắp các mặt báo. Trong đó 2 tờ thân Real là Marca và AS đã dành những lời có cánh cho tiền đạo người Mexico. Marca giật tít: “Golden Chicharito” (tạm dịch là Vàng mười Chicharito), còn AS tự hào khẳng định: “Chicharito đập tan cánh cửa khó mở Atletico”. Đối với tờ thân Barca – Sport.es họ xem Chicharito là vị cứu tinh của Real trước cơn khốn khổ.

    Chicharito ghi bàn thắng duy nhất giúp Real hạ gục Atletico.

    Sau rách quần, Guardiola sắp bị UEFA phạt vì mặc áo trái quy định

    Nhà cầm quân của Bayern vừa bị UEFA xử phạt vì mặc áo in dòng chữ không liên quan tới thể thao trong buổi họp báo thuộc trận tứ kết lượt về Champions League với Porto. Cụ thể, chiếc áo mà Pep Guardiola mặc in dòng chữ "#JusticiaParaTopo", ủng hộ chiến dịch đòi công lý cho nhà báo người Argentina Jorge Lopez thiệt mạng ở World Cup mùa Hè 2014.
    Lý giải về án phạt dành cho vị HLV người Tây Ban Nha, UEFA cho biết chiếc áo mà Guardiola mặc có thể dẫn tới phản ứng từ công chúng. Trong khi đó, về phía Guardiola, vị HLV này cho hay: "Tôi được gia đình đưa cho chiếc áo phông này vào tuần trước và tôi nghĩ mình nên mặc nó khi thức dậy".

    Arsenal đã vô địch Premier League nếu...

    Arsenal đang duy trì phong độ cực cao ở Premier League với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu này. Điều đó giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 66 điểm/32 vòng. Nếu như mùa giải bắt đầu từ năm 2015, Arsenal đã... dẫn đầu. Họ chính là CLB có phong độ tốt nhất giải đấu cao nhất nước Anh trong năm nay khi kiếm được 33 điểm/13 trận (thắng 11, thua 2).
    Trong khi đó, Chelsea chỉ kiếm được 30 điểm sau 13 trận và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng này. Tiếp theo là MU, đội bóng đã kiếm được 29 điểm sau 14 trận. Thực tế, trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã đạt phong độ rất cao. Trước thất bại trong trận đấu với Chelsea cuối tuần trước, đoàn quân của HLV Van Gaal đã trải qua chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.


    Clip bàn thắng Real Madrid 1-0 Atletico Madrid:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-234-guardiola-sap-bi-xu-phat-chicharito-la-nguoi-thua-vi-dai-a92108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan