+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 11/5: Depay đòi 'cướp' vị trí của Di Maria, Pep nói về tương lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Memphis Depay muốn cướp vị trí của Di Maria, Pep Guardiola nói về việc chuyển tới Man City, Ibrahimovic suýt bị sát thủ giết người hàng loạt thủ tiêu

    (ĐSPL) - Memphis Depay muốn cướp vị trí của Di Maria, Pep Guardiola nói về việc chuyển tới Man City, Ibrahimovic suýt bị sát thủ giết người hàng loạt thủ tiêu là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Ibrahimovic suýt bị sát thủ giết người hàng loạt… thủ tiêu

    Peter Mangs, tên giết người hàng loạt kinh hoàng ở Thụy Điển vừa tiết lộ sự thật khủng khiếp trong cuốn tự truyện thứ 2 của mình. Theo đó, tên này từng có ý định thủ tiêu Ibrahimovic hồi năm 2010 (khi cầu thủ này khoác áo Barcelona). Thời điểm ấy, Ibrahimovic đã ngông nghênh đỗ xe trong khu vực cấm ở đường phố Malmo và điều đó khiến Peter Mangs thực sự cảm thấy ngứa mắt. Tên này thuật lại: “Tôi ngứa mắt vì hắn ta đỗ xe ở Malmo”. Rất may cho chân sút người Thụy Điển, khi ấy, Peter Mangs không mang theo vũ khí chuyên dụng. Và khi tên này về lấy vũ khí định thủ tiêu Ibrahimovic thì tiền đạo này đã rời đi.

    M.U và Arsenal lại sốt sắng vì Bezema

    Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đang tính đến khả năng bán chân sút Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Các sếp lớn tại sân Bernabeu muốn bán Benzema ở thời điểm hiện tại cho được giá và sẽ dùng khoản tiền thu về đầu tư vào một chân sút trẻ chất lượng hơn. Nếu Real bật đèn xanh cho phép chàng tiền đạo 27 tuổi này ra đi, hàng loạt đại gia Anh như M.U, Arsenal hay Liverpool sẽ xếp hàng tranh mua.

    Depay muốn "cướp" vị trí của Di Maria

    Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Memphis Depay thừa nhận, anh muốn thay thế vai trò của Di Maria ở M.U. Khi các phóng viên hỏi về chiếc áo đấu số 7, Memphis Depay chia sẻ: "Nếu được khoác lên mình áo đấu đó, cảm giác như trong mơ vậy. Chúng ta sẽ thấy trong thời gian tới". Hiện áo số 7 của Quỷ đỏ thuộc sở hữu Angel di Maria. Sau vụ chuyển nhượng Depay, những tin đồn cầu thủ người Argentina rời Manchester ngày càng tăng lên. Báo chí Anh cho hay, "gã nhà giàu" PSG tính mượn Di Maria một mùa giải rồi mua đứt tiền vệ này vào hè 2016.

    Depay đang khát khao thể hiện mình ở CLB mới.

    Thêm một cầu thủ Bỉ qua đời vì đột quỵ

    Chỉ chưa đầy 2 tuần sau cái chết của Gregory Mertens vì bị đột quỵ, một đồng nghiệp khác của anh đang chơi ở giải hạng tư Bỉ cũng rơi vào bi kịch tương tự. Nạn nhân xấu số lần này là Tim Nicot, hậu vệ 23 tuổi, thuộc biên chế đội bóng hạng tư Bỉ Wilrijk-Beerschot. Anh gục ngã trên sân và hôn mê giữa lúc đang thi đấu vào hôm thứ Sáu tuần trước. Suốt những ngày cuối tuần, Nicot ở vào tình trạng nguy kịch và ra đi sáng nay.  Chưa đầy 2 tuần trước, Gregory Mertens cũng bị đột quỵ  trên sân  rồi qua đời do trụy tim giữa lúc đang thi đấu cho đội dự bị của CLB Lokeren. Đây là những mất mát liên tiếp gây nên cú sốc cực lớn tới nền bóng đá Bỉ.

    Pep Guardiola khẳng định tương lai

    Trong thời gian gần đây, báo giới rộ tin rằng HLV Guardiola đã đồng ý tới dẫn dắt Man City ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước thềm trận chiến với Barcelona, đích thân ông đã lên tiếng phủ nhận. HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đã nói 200 triệu lần rồi. Tôi sẽ ở lại Bayern Munich ở mùa giải tới. Tôi còn 1 năm hợp đồng với CLB và tôi chẳng đi đâu cả. Vậy đủ chưa?”. Nói về chiến lược trong trận đấu với Barcelona, Pep Guardiola tiết lộ: “Barcelona rất mạnh, nếu chúng ta bất cẩn sẽ bị trừng phạt ngay tức khắc. Nhiệm vụ đầu tiên của Bayern Munich là phải phòng ngự tốt. Chúng tôi không thể quá sa đà vào tấn công. Thay vào đó, toàn đội sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu. Tôi chưa bao giờ nói Bayern Munich hết cơ hội. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng”.
    [mecloud]CzDpFMDylz[/mecloud]

    Clip thảm bại 0-3 của Bayern Munich trước Barcelona.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-115-depay-doi-cuop-vi-tri-cua-di-maria-pep-noi-ve-tuong-lai-a93985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan