+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Barca tranh hàng của M.U, Milan trảm Seedorf

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - QPR ngó lơ sao M.U và Chelsea, Hazard khẳng định tình yêu với Chelsea, Milan trảm Seedorf, đưa Inzaghi lên thay... là những tin tức mới nhất được cập nhật.

    (ĐSPL) - QPR ngó lơ sao M.U và Chelsea, Hazard khẳng định tình yêu với Chelsea, Milan trảm Seedorf, đưa Inzaghi lên thay... là những tin tức mới nhất được Báo Đời sống và pháp luật cập nhật.
    Barca tranh hàng với M.U. Đích thân Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca đã bí mật tới Đức để gặp gỡ người đại diện của tiền vệ Marco Reus để bàn thảo về tương lai của tiền vệ thuộc biên chế Dortmund. Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Reus và Dortmund vào khoảng 35 triệu euro và tiền vệ 22 tuổi này không hứng thú với việc gia hạn thêm.
    Tin tức bóng đá 24h: Barca tranh hàng của M.U, Milan trảm Seedorf
    Marco Reus.
    Hiện tại Reus đang để ngỏ khả năng rời Dortmund khi thừa nhận anh sẽ chỉ xem xét tương lai khi cùng ĐT Đức trở về từ VCK World Cup 2014. Ngôi sao 24 tuổi cũng là mục tiêu trong tầm ngắm của M.U.
    Milan trảm Seedorf, đưa Inzaghi lên thay: Sau cuộc họp khẩn kéo dài 3 giờ, BLĐ Milan đã đưa ra quyết định “trảm” Seedorf, đồng thời bổ nhiệm một cựu cầu thủ khác là Filippo Inzaghi vào chiếc ghế nóng ở San Siro. HLV người Hà Lan đã phải ra đi sau những thành tích nghèo nàn ở mùa giải vừa qua.
    QPR ngó lơ sao M.U và Chelsea
    Đích thân Giám đốc điều hành của QPR, Philip Beard mới đây đã đăng đàn tuyên bố họ không có ý định chiêu mộ bộ đôi lão tướng đang thất sủng trong màu áo Chelsea và M.U là Frank Lampard và Rio Ferdinand. Hợp đồng hiện tại của cả hai với đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn sau mùa giải này nhưng quá trình gia hạn vẫn đang đình trệ.
    Tin tức bóng đá 24h: Barca tranh hàng của M.U, Milan trảm Seedorf
    Frank Lampard và Rio Ferdinand.
    Liverpool trói HLV Brendan Rodgers dài hạn: Với việc đưa The Kop giành vị trí Á quân Premier League mùa bóng vừa qua, ông thầy Rodgers đã được ban lãnh đạo đội bóng này thưởng nóng. Bản hợp đồng 4 năm cùng những điều khoản đãi ngộ tốt hơn vừa được hai bên hoàn tất. Điều này có nghĩa nhà cầm quân người Ailen sẽ gắn bó với Liverpool đến năm 2018.
    Prandelli kết duyên với Italia đến năm 2016. HLV Cesare Prandelli vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến Euro 2016 với Liên đoàn bóng đá Italia. Điều đó có nghĩa là ông thầy 56 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng áo Thiên thanh thêm hai năm nữa.
    Real nhận trái đắng từ Suarez: Chân sút người Uruguay vừa khiến những fan hâm mộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buồn lòng khi tuyên bố không có ý định chia tay Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Real Madrid hiện rất kết Luis Suarez và sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để hiện thực hóa tham vọng.
    Hazard khẳng định tình yêu với Chelsea. Trước những tin đồn liên tiếp về tương lai của mình, mới đây tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng tuyên bố rằng anh không quan tâm tới những tin đồn mà báo chí thêu dệt thời gian qua và khẳng định sẽ tiếp tục chơi bóng cho Chelsea.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-barca-tranh-hang-cua-mu-milan-tram-seedorf-a34558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan