+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 25/6: Oppo “nhá hàng” smartphone mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 25/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 25/6/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Oppo “nhá hàng” smartphone camera dưới màn hình

    Oppo đã tiết lộ về giải pháp camera dưới màn hình của mình  từ hơn ba tuần nay và rất có thể hãng đã sẵn sàng để giới thiệu nguyên mẫu đến với công chúng. Cụ thể, công ty vừa đăng 1 video quảng cáo nhằm hướng mọi người chú ý đến sự kiện của mình vào ngày 26/ 6 trong khuôn khổ sự kiện MWC Thượng Hải 2019.

    [presscloud]10555[/presscloud]

    Nguồn: MWC

    Trong đoạn video chỉ ngắn 15 giây, bạn có thể nhìn lướt lại các kiểu thiết kế màn hình & camera từ trước đến nay của Oppo với khúc kết thúc là hình mẫu chiếc smartphone có camera ẩn bên dưới màn hình.

    Được biết, Oppo sẽ giới thiệu nguyên mẫu tại MWC Thượng Hải 2019. Sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 14h theo giờ địa phương (tức 13h cùng ngày Việt Nam).

    Realme tiết lộ smartphone trang bị camera 64 MP ở mặt sau

    Realme được cho là đang phát triển một smartphone với camera 64 MP. Ảnh: Android Authority

    CEO Realme Madhav Sheth vừa đăng trên Twitter rằng công ty đang phát triển một smartphone với camera 64 MP sử dụng cảm biến GW1 mới ra mắt của Samsung.

    Theo Android Authority, ông Sheth tuyên bố đây sẽ là điện thoại đầu tiên có cảm biến 64 MP. Xiaomi và Samsung cũng được cho là đang phát triển điện thoại 64 MP, vì vậy vẫn chưa rõ đâu sẽ là sản phẩm đầu tiên sử dụng camera này được tung ra thị trường.

    Cảm biến Samsung GW1 lớn hơn cảm biến 48 MP phổ biến hiện nay nhưng vẫn duy trì kích thước điểm ảnh 0,8 micron như trên cảm biến 48 MP. Tuy nhiên, GW1 có khả năng cung cấp các bức ảnh có độ phân giải 16 MP với kích thước điểm ảnh 1,6 micron.

    Để so sánh, camera 48 MP cung cấp các ảnh kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 tương đương máy ảnh 12 MP cho kích thước điểm ảnh 1,6 micron. Nói một cách dễ hiểu, về mặt lý thuyết, cảm biến 64 MP cung cấp hiệu suất ánh sáng yếu tương tự như camera 48 MP, mặc dù ở độ phân giải cao hơn.

    Nhìn vào hình mờ người dùng cũng sẽ thấy thương hiệu 64 MP AI quad camera. Hy vọng Realme chọn cách sắp xếp linh hoạt gồm siêu rộng và tele.

    Sheth cho biết Realme sẽ ra mắt thiết bị này ở Ấn Độ đầu tiên. Cũng theo ông, đây sẽ sản phẩm đối đầu với các điện thoại cao cấp nhưng ở mức giá phải chăng hơn.

    LG đang phát triển smartphone với camera “đục lỗ”?

    LG vừa mới được viện sáng chế Thổ Nhĩ Kỳ cấp bằng sáng chế màn hình đục lỗ cho các sản phẩm smartphone mới của mình. Ảnh: LG

    LG vừa mới được viện sáng chế Thổ Nhĩ Kỳ cấp bằng sáng chế màn hình đục lỗ cho các sản phẩm smartphone mới của mình.

    Tài liệu mô tả về một chiếc điện thoại thông minh có lỗ bấm trên màn hình dành cho camera phía trước. Đây sẽ là lần đầu tiên LG sử dụng công nghệ mới này. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một bằng sáng chế, không có gì đảm bảo rằng thiết bị tương tự như vậy sẽ xuất hiện trong tương lai.

    Sơ đồ cho thấy phiên bản điện thoại được đục một lỗ ở góc ở vị trí không giống như trên những chiếc điện thoại Samsung, đó là nằm ở góc bên phải. Mặt sau của phiên bản này mang thiết kế đặc trưng của các dòng điện thoại LG mới, cụ thể là có máy quét vân tay ở phía sau.

    Tuy nhiên, bằng sáng chế trên lại không thể được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu điều chỉnh công khai. Vì vậy, vẫn chưa  có gì có thể đảm bảo chắc chắn về sự hiện diện của sản phẩm này trong tương lai.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-trong-ngay-hom-nay-256-oppo-nha-hang-smartphone-moi-a281119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan