+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 21/11: Người phụ nữ qua đời do bị cả chồng quần áo đè lên người

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/11/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 21/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ qua đời do bị cả chồng quần áo đè lên người

    Vào 8h41 ngày 19/11, sau khi nhận được cuộc gọi từ gia đình một người phụ nữ 59 tuổi, lực lượng khẩn cấp đã được điều động đến căn hộ nằm ở chung cư Flora Garden trên đường Cloud View ở North Point (Hong Kong, Trung Quốc).

    “Con trai của nạn nhân bước vào phòng ngủ và phát hiện người phụ nữ đã bất tỉnh trên sàn nhà, mà phía trên là cả một đống quần áo đè lên người”, South China Morning Post dẫn lời một cảnh sát.

    tin tuc doi song ngay 2111 nguoi phu nu qua doi do bi ca chong quan ao de len nguoi1
    Người phụ nữ 59 tuổi qua đời do bị cả chồng quần áo đè lên người. Ảnh minh họa

    Người phụ nữ 59 tuổi được xác định đã tử vong tại hiện trường, nguyên nhân được cho là bị cả chồng quần áo đè lên người dẫn tới ngạt thở. Quá trình điều tra ban đầu chưa phát hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào.

    Được biết, nạn nhân hiện đang sống cùng chồng và 3 đứa con trong căn hộ 3 phòng ngủ. Đêm ngày 18/11, nạn nhân về phòng ngủ của mình để đóng gói quần áo, sau đó ngủ luôn trên sàn nhà. Trong khi đó, chồng của nạn nhân ngủ ở phòng khách.

    Theo phát ngôn viên cảnh sát, nạn nhân không có tiền sử mắc các bệnh mãn tính và thủ tục khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành để xác định chính xác nguyên nhân dẫn khiến người phụ nữ tử vong.

    Hành hung nhân viên công ty mai mối vì không tìm được bạn gái

    Theo The Sun Daily, một nam cảnh sát ở Malaysia mới đây đã bị truy tố sau khi hành hung bà mối. Báo cáo cho biết nhân viên cảnh sát này 35 tuổi, sở hữu ngoại hình vạm vỡ nhưng lại không có bạn gái. Do đó, anh đã sử dụng dịch vụ của một công ty mai mối ở Chan Sow Lin, Cheras, thủ đô Kurla Lumpur với chi phí 13 triệu đồng.

    Nhân viên cảnh sát rất kỳ vọng vào công ty mai mối, mong họ sẽ sớm giúp anh tìm được “định mệnh cuộc đời”. Thế nhưng, qua 6 tháng, công ty mai mối vẫn không giới thiệu được bạn gái cho anh. Nghĩ rằng bản thân đã bị lừa, nhân viên cảnh sát đã đến văn phòng của công ty này để gây sự.

    tin tuc doi song ngay 2111 nguoi phu nu qua doi do bi ca chong quan ao de len nguoi2
    Nam cảnh sát ra tay hành hung nhân viên công ty mai mối.

    Đoạn video trích xuất từ camera an ninh thang máy cho thấy nam cảnh sát đi thang máy lên văn phòng, sau đó lôi một nữ nhân viên 34 vào nói chuyện. Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, nam cảnh sát dùng cánh tay vạm vỡ đấm rất mạnh vào mặt nữ nhân viên khiến cô vô cùng hoảng sợ.

    Được biết, nạn nhân bị chảy máu đầu và đa chấn thương, hiện đang điều trị ở Bệnh viện Tuanku Muhriz Chancellor, Đại học Kebangsaan Malaysia. Vụ việc được điều tra theo điều luật số 323 của Bộ luật Hình sự Malaysia về tội cố ý gây thương tích cho người khác.

    Phẫu thuật cứu chàng trai còng cột sống vì tai nạn giao thông

    Người Lao Động dẫn thông tin từ Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM cho biết đơn vị này vừa phẫu thuật giúp nam bệnh nhân 26 tuổi bị còng quẹo cột sống 90 độ sau tai nạn giao thông trở lại bình thường.

    tin tuc doi song ngay 2111 nguoi phu nu qua doi do bi ca chong quan ao de len nguoi3
    Sau phẫu thuật, bệnh nhân đã có thể đi đứng. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Bệnh nhân cho biết, anh bị tai nạn giao thông 1 năm trước, ngã đập lưng xuống đất. Sau tai nạn, bệnh nhân không đến cơ sở y tế khám mà tự điều trị với thuốc uống. Khoảng nửa năm nay, bệnh nhân phát hiện cột sống ngày càng còn xuống tới mức không thể nhìn thẳng, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt, đi đứng và giao tiếp.

    Năm 2012, bệnh nhân được chẩn đoán viêm dính cột sống. Kết quả chụp phim toàn bộ cột sống, phim điện toán cắt lớp và cộng hưởng từ cho thấy bệnh nhân bị gãy trật đốt sống L1/2 trên nền viêm dính cột sống và góc còng là gần 90 độ.

    Các bác sĩ đã tiến hành mổ đục bỏ chân cung ở đốt L2, làm sạch ổ gãy L1/2, nắn chỉnh còng và cố định cột sống bằng ốc chân cung từ đốt sống ngực 10 đến đốt sống thắt lưng 5. Ca phẫu thuật được thực hiện trong 5 tiếng đồng hồ, bệnh nhân có thể nằm ngửa do cột sống đã được chỉnh thẳng. Ngày thứ 3 sau phẫu thuật, bệnh nhân bắt đầu ngồi dậy được. Ngày thứ 5 sau mổ, bện nhân đã có thể đi đứng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-21-11-2021-nguoi-phu-nu-qua-doi-do-bi-ca-chong-quan-ao-de-len-nguoi-a519867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan