+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 23/5: Thanh niên vờ bị tai nạn sắp chết để cầu hôn bạn gái

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/5/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 23/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thanh niên vờ bị tai nạn sắp chết để cầu hôn bạn gái

    Mạng xã hội mới đây bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại màn cầu hôn gây tranh cãi của một nam thanh niên tới từ Philippines tên Jeffrey Delrio. Nam thanh niên này đã dàn dựng cảnh mình bị tai nạn giao thông khiến bạn gái được phen lo lắng rồi bất ngờ cầu hôn cô.

    Từ đoạn video có thể thấy, Delrio nằm úp mặt xuống đường trên một con phố ở Nam Cotobato, bên cạnh anh là một chiếc xe máy. Cảnh sát giao thông đã có mặt và đang phân luồng giao thông.

    Không lâu sau, Shiela Parayanon – bạn gái của Delrio tới hiện trường. Vừa nhìn thấy người yêu nằm lặng trên đường, Shiela bắt đầu đau đớn khóc lên. Đúng lúc này, hai cảnh sát đi tới. Một người hỏi Shiela về thông tin của Delrio trong khi người còn lại kiểm tra tình trạng của anh.

    tin tuc doi song ngay 235 thanh nien vo bi tai nan sap chet de cau hon ban gai1
    Nam thanh niên đang nằm sấp trên đường bất ngờ ngồi bật dậy và cầu hôn bạn gái.

    Shiela nghe nói bạn trai còn sống vội quay sang nhìn. Ngay lúc cô chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, Delrio bất ngờ ngồi dậy, quỳ gối và cầu hôn cô. Nghe lời cầu hôn của bạn trai, Shiela vỡ òa sung sướng, ngay lập tức đồng ý.

    Toàn bộ màn cầu hô có 1-0-2 này đã được bạn của Delrio là Mark Apura quay lại. Mark chia sẻ: "Thật là kỳ lạ. Người ta cứ thích nghĩ ra những màn cầu hôn kỳ dị. Đúng là không bình thường. Tuy nhiên, họ đã rất hạnh phúc sau trò đùa khốc liệt đó”.

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, nhiều người cho biết nếu là Shiela, họ sẽ chia tay Delrio ngay vì trò đùa quá trớn này.

    Phẫu thuật cứu kịp thời nữ sinh bị đứt rời tụy

    Người Lao Động dẫn thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho hay, các bác sĩ ở bệnh viện này vừa cấp cứu kịp thời cho một nữ sinh ở Tuyên Quang bị đứt rời đuôi tụy vì gặp tai nạn giao thông.

    Bệnh nhân được xác định là B.T.A (18 tuổi, trú tại Tuyên Quang). Theo lời kể của mẹ bệnh nhân, A. gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đang đi xe đạp điện.

    tin tuc doi song ngay 235 thanh nien vo bi tai nan sap chet de cau hon ban gai2
    Nữ sinh 18 tuổi được bác sĩ kiểm tra tình hình sức khỏe sau ca phẫu thuật. Ảnh: Khánh My/ Người Lao Động

    Sau vụ tai nạn, bệnh nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cấp cứu, rồi được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để phẫu thuật. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nội soi cắt đuôi tụy, bảo tồn lách, cắt khối u và bảo tồn buồng trứng hai bên.

    Chia sẻ về tình trạng của A., bác sĩ Bùi Thanh Phúc thuộc Khoa Phẫu thuật cấp cứu tiêu hóa, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết bệnh nhân bị chấn thương, tụy đứt đôi ở đuôi tụy, có ổ tụ máu kích thước 4cm x 5cm, đường vỡ dài 4 cm. Ngoài ra, A. còn bị u buồng trứng với kích thước 5cm x 8cm, dính với tổ chức vòi trứng bên phải.

    Hiện, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định. A. đã có thể ăn uống, đi lại, vận động bình thường.

    Nam thanh niên nhập viên cấp cứu sau khi ăn ve sầu

    Theo Pháp Luật TP.HCM, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước mới đây đã tiếp nhân và điều trị cho một nam thanh niên tên T.H.Đ. (19 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập, Bình Phước). Được biết, bệnh nhân được đưa vào viện cấp cứu sau khi ăn ve sầu.

    Gia đình bệnh nhân cho biết Đ. và bạn đi bắt ve sầu về để ăn vào chiều ngày 8/5. Tới trưa ngày 9/5, Đ. bắt đầu có biểu hiệu nôn ói rất nhiều, mệt lả người. Gia đình thấy vậy đã nhanh chóng đưa Đ. đi cấp cứu.

    tin tuc doi song ngay 235 thanh nien vo bi tai nan sap chet de cau hon ban gai3
    Nam thanh niên 19 tuổi phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn ve sầu. Ảnh minh họa

    Qua quá trình thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán Đ.bị phản vệ phản ứng do thức ăn và tiến hành điều trị cấp cứu. Khoảng 2 giờ sau khi nhập viện, tình trạng Đ. đã dần ổn định trở lại. Nam thanh niên được chuyển xuống Khoa Nội tiếp tục điều trị.

    Đến sáng ngày 10/5, Đ. lại xuất hiện các biểu hiện lơ mơ, bạch cầu tăng cao, nôn ói, rối loạn nhịp tim. Tiến hành hội chẩn, các bác sĩ xác định Đ. có tình trạng nhiễm độc thần kinh muộn do độc tố của nấm và vi sinh vật.

    Ngay sau đó, Đ. đã được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực để điều trị kịp thời. 24 giờ sau hồi sức, tình trạng tri giác của Đ. cải thiện tốt, các chỉ số xét nghiệm máu cũng về giá trị bình thường, Đ. ăn uống được tốt hơn. Các bác sĩ đã cho Đ. ra viện sau 3 ngày điều trị.

    Nhân trường hợp này, bác sĩ CKI Nguyễn Cảnh Toàn, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước khuyến cáo mọi người không nên ăn những loại côn trùng, nấm không rõ loại, đặc biệt là vào mùa mưa. Bên cạnh đó, mọi người cũng nên chủ động trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để tránh bị ngộ độc thức ăn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-23-5-2021-thanh-nien-vo-bi-tai-nan-sap-chet-de-cau-hon-ban-gai-a501468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan