+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/10/2018: Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy có mối quan hệ khác trước khi ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 26/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/10/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 26/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy có mối quan hệ khác trước khi ly hôn

    Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đường ai nấy đi sau gần 20 năm gắn bó là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhất hiện nay. Trước khi chính thức công khai việc đã đệ đơn ly hôn, cả hai từng nhiều lần vướng phải nghi vấn chia tay. Thậm chí trên một số diễn đàn mạng xã hội, tin đồn cuộc hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tan vỡ vì có sự xuất hiện của người thứ 3 lan truyền một cách chóng mặt.

    Phạm Quỳnh Anh gây xôn xao khi xác nhận việc Quang Huy có mối quan hệ khác trong khoảng thời gian hai vợ chồng lục đục.

    Mới đây, nghi vấn này đã được chính Phạm Quỳnh Anh xác nhận. Cụ thể trong đoạn hội thoại do một trang chuyên bàn chuyện showbiz chia sẻ, nữ ca sĩ cho biết: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác. Nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ sự bình yên cho các con. Quỳnh Anh không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương. Vì thế, Quỳnh Anh mong rằng các bạn sẽ không tiếp tục đưa tin về chuyện này nữa".

    Trước đó vào sáng 22/10, đạo diễn Quang Huy bất ngờ tiết lộ anh và Phạm Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên Toà án nhân dân quận 3, TP HCM. Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh cho biết dù đã chia tay nhưng cô và chồng cũ sẽ cùng nhau chăm sóc tốt nhất cho hai con chung.

    Bé trai 2 tuổi bị chó cắn rạn sọ, hư mắt

    Ngày 24/10, Bệnh viện (BV) Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết vừa tiếp nhận bé trai 2 tuổi vào điều trị do bị chó cắn.

    Cháu bé nhập viện trong tình trạng rạn xương sọ và các vết thương vùng má, vùng da đầu, toàn bộ nhãn cầu mắt trái bị trật khỏi hốc mắt, lồi hẳn ra ngoài, nguy hiểm đến tính mạng.

    Gia đình cho biết cháu bé bị chó béc giê nặng khoảng 40 kg của nhà hàng xóm tấn công.

    Theo bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Linh, Phó trưởng khoa Phẫu thuật hàm mặt - tạo hình - thẩm mỹ BV Hữu nghị Việt Đức, sau khi tiếp nhận bệnh nhi, các bác sĩ đã khẩn trương phẫu thuật cấp cứu, khâu xử trí vết thương da đầu, má và đặc biệt là phải đưa nhãn cầu bị lồi ra ngoài trở lại trong hốc mắt.

    Bệnh nhân đã được đưa đi tiêm phòng dại và hiện đã chuyển sang BV Mắt T.Ư tiếp tục theo dõi và điều trị.

    Tách khối u nặng 4kg trong tử cung

    Chiều 16/10, Khoa Sản của Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ tiếp nhận bệnh nhân Đ.T.M.D. (37 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang), nhập viện trong tình trạng đau bụng dưới, sờ thấy khối bất thường ở bụng.

    Bệnh nhân D. cho biết, khoảng 4 năm trước chị đi khám và phát hiện mình có u xơ tử cung. Do chị chưa sinh con lần nào nên các bác sĩ khuyên rằng, khối u còn nhỏ, chị cần theo dõi thêm khi có triệu chứng bất thường thì hẵng đến bệnh viện phẫu thuật.

    Một phần vì muốn sinh con, một phần sợ phải phẫu thuật nên chị D. đã không đi khám và theo dõi khối u xơ tử cung của mình. Một năm nay chị cảm thấy bụng hơi to nhưng nghĩ do đặc trưng công việc phải ngồi nhiều nên tăng vòng bụng. Nhưng khoảng 1 tháng gần đây, chị sờ thấy khối cứng bất thường và đau bụng nên quyết định đến bệnh viện khám và điều trị.

    Sau khi nhập viện, bệnh nhân được tiến hành kiểm tra. Kết quả CTScan bụng cho thấy khối u xơ bất thường trong lòng tử cung với kích thước 13x17x24cm từ hạ vị lên khỏi rốn, tương đương với kích thước của một túi thai khoảng 7 tháng tuổi.

    Khối u nặng 4kg được bóc tách ra khỏi cơ thể bệnh nhân

    Các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và phẫu thuật bóc tách thành công khối u cân nặng khoảng 4kg vào ngày 22/10. Hiện tại, bệnh nhân đã tỉnh táo, vết mổ khô, vận động nhẹ nhàng và ăn uống tốt, dự kiến xuất viện trong vài ngày tới.

    Các bác sĩ khuyến cáo: Khi bệnh nhân được chẩn đoán u xơ tử cung cần được khám, theo dõi và tư vấn thường xuyên bởi bác sĩ chuyên khoa Sản để được định hướng điều trị kịp thời, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

    11 người thương vong do bị ong vò vẽ đốt ở Nghệ An

    Tối 24/10, ông Nguyễn Hữu Lượng - Chủ tịch UBND xã Hữu Kiệm (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ ong rừng tấn công người dân, khiến 1 người chết, 10 người bị thương.

    Ong tấn công khiến 1 người tử vong, 10 người phải nhập viện. Ảnh: VTV

    Thông tin ban đầu cho biết, 2 ngày trước anh Kha Văn Hằng (33 tuổi, trú bản Na Chảo, xã Hữu Kiệm) đi lên rừng để lấy củi thì bất ngờ vị đàn ong vò vẽ lao ra tấn công.

    Đàn ong hung dữ cắn hàng chục vết trên người làm anh Hằng ngã gục trên đường bỏ chạy. Người dân sau đó phát hiện đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

    Tiếp đó, chiều ngày 24/10, 11 người dân bản Na Chảo khi đi rẫy về qua khu vực này lại tiếp tục bị đàn ong này bay ra tấn công. Vụ việc đã khiến 10 người bị thương và được đưa đến trung tâm y tế cấp cứu.

    "Đàn ong này rất hung dữ, người dân mới đi ngang qua mà nó đã lao ra tấn công chứ chưa chọc phá gì. Khu vực này cách khu dân cư chỉ 200m nên chúng tôi cũng đã phát loa cảnh báo người dân tránh xa", Chủ tịch xã Hữu Kiệm nói và cho biết đang tìm người để đuổi tổ ong vò vẽ này đi.

    Một số tài liều nghiên cứu về ong vò vẽ cho biết, loài ong vò vẽ thường làm tổ nơi lộ thiên, trên cành cây hay bụi cây, có khi làm tổ trong mái nhà, chúng thường làm tổ những vị trí thoáng mát và rất dễ để có thể nhìn thấy tổ của chúng. Tổ của nó hình bầu dục, màu xám. Thông thường tổ ong vò vẽ xuất hiện nhiều vào mùa thu.

    Tùy số nốt đốt và phản ứng của từng cá thể, bệnh nhân có thể bị phù mặt, thanh khí phế quản và thanh môn, khó thở, nói khàn; có thể liệt thần kinh (mặt, ngoại biên, mắt), thậm chí bị tổn thương thần kinh lan tỏa rất nặng nề. Độc chất của nọc ong vò vẽ còn có thể gây nhược cơ trầm trọng. Nếu bị đốt số lượng nhiều, bệnh nhân rất dễ tử vong nếu không được cứu chữa tích cực, đúng cách và triệt để.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-26102018-pham-quynh-anh-xac-nhan-quang-huy-co-moi-quan-he-khac-truoc-khi-ly-hon-a248906.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan