+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 30/5: Hành khách nhận “kết đắng” khi đánh gãy răng tiếp viên hàng không

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 30/5/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 30/5/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hành khách nhận “kết đắng” khi đánh gãy răng tiếp viên hàng không

    Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ Sacramento tới San Diego (Mỹ) của hãng hàng không Southwest Airlines vào ngày 24/5/2021. Theo đó, khi chuyến bay sắp đến San Diego, một nữ tiếp viên yêu cầu Vyvianna Quinonez (29 tuổi) thắt dây an toàn, xếp gọn bàn khay và đeo khẩu trang đúng cách.

    Không chỉ từ chối làm theo yêu cầu, Vyvianna còn buông lời phỉ báng, dùng điện thoại để quay hình nữ tiếp viên trước khi đẩy và lao vào đánh cô trong cơn tức giận. Vụ tấn công chỉ dừng lại khi một nam hành khách can ngăn.

    tin tuc doi song ngay 305 hanh khach nhan ket dang khi danh gay rang tiep vien hanh khong1
    Người phụ nữ chỉ chịu dừng lại khi một nam hành khách đứng lên can ngăn. Ảnh cắt từ video

    Sau vụ việc, nữ tiếp viện đã được đưa tới bệnh viện để điều trị trong tình trạng 3 chiếc răng bị gãy, vùng mắt và cẳng tay thâm tím, ngoài ra còn có một vết cắt dưới mắt trái.

    Ngày 27/5 vừa qua, Vyvianna đã bị kết án 15 tháng tù sau khi nhận tội làm cản trở tổ bay. Nữ hành khách cũng phải trả số tiền bồi thường 25.981 USD và nộp phạt 7.500 USD, bên cạnh đó bị cấm bay trong 3 năm sau khi được thả.

    Em bé chào đời với chiếc vòng tránh thai nằm ở rìa bánh nhau

    Bác sĩ Hồ Cao Cường ở khoa Sản, Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa tiếp nhận, đỡ để thành công cho sản phụ N.T.X.T (35 tuổi, trú tại Tân Phú, TP.HCM) sinh con lần 3 trong thời gian sử dụng biện pháp đặt vòng tránh thai, theo báo Pháp Luật TP.HCM.

    Được biết, sản phụ đã sinh thưởng 2 lần đầu, đặt vòng tránh thai vào 2 năm trước. Khi thấy bị chậm kinh, sản phụ đi siêu âm thì biết thai nhi làm tổ ở trong tử cung.

    Sản phụ lo lắng sợ vòng tránh thai ảnh hưởng tới thai nhi nhưng bác sĩ cho biết vòng tránh thai luôn nằm ngoài bọc ối trong khi em bé nằm trong bọc ối. Giữa vòng và thai có màng ối ngăn cách rất an toàn, sản phụ hoàn toàn yên tâm dưỡng thai tới ngày sinh.

    Tới tuần thứ 39 của thai kỳ, sản phụ trở dạ vafhaj sinh bé gái nặng 3,2kg. Bác sĩ quan sát thấy có một chiếc vòng tránh thai nằm sát rìa bánh nhau ở mặt tử cung của sản phụ.

    Bị chỉ trích vì cho con nhỏ ăn 25 quả ớt để quay TikTok

    Ngày 24/5, một người phụ nữ ở Indonesia đăng tải lên tài khoản TikTok có tên Ceooppakalteng03 đoạn video ghi lại phản ứng của con trai khi ăn đĩa rau xào với 25 quả ớt, theo AsiaOne.

    tin tuc doi song ngay 305 hanh khach nhan ket dang khi danh gay rang tiep vien hanh khong2
    Người phụ nữ cho con trai ăn đĩa rau xào với 25 quả ớt, quay video từ đầu đến cuối rồi đăng lên TikTok. Ảnh: AsiaOne

    "Nếm thử món lemidi xào với 25 trái ớt đi kèm. Người lớn còn toát mồ hôi khi ăn món này, đừng nói đến trẻ nhỏ. Bà mẹ của cậu bé thật không thể tin được", người phụ nữ viết trong video, ám chỉ chính mình ở ngôi thứ 3.

    Có thể thấy, cậu bé bật khóc ngay sau khi nhai miếng đầu tiên. Sức nóng từ ớt khiến đứa trẻ không ngừng kêu la. HRSeeds – một trang web về hạt giống cho biết loại ớt được dùng trong món ăn được gọi là Capsicum Annuum, có đơn vị nhiệt SHU từ 0 đến hơn 800. Tuy ớt có SHU từ 0 đến 2.000 được đánh giá là cay nhẹ nhưng không phải loại thực phẩm an toàn dành cho trẻ nhỏ.

    Sau khi đăng tải video, người phụ nữ bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì lấy con nhỏ để câu view. Trước làn sóng phản đối của cộng đồng mạng, người phụ nữ đã khóa phần bình luận và xóa video.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-30-5-2022-hanh-khach-nhan-ket-dang-khi-danh-gay-rang-tiep-vien-hang-khong-a539237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan