+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/3/2019: Uống nước tiểu suốt 3 năm để chữa đau dạ dày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 6/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 6/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Uống nước tiểu suốt 3 năm để chữa đau dạ dày

    Được biết, trong suốt 3 năm qua, nhà thiết kế nội thất 37 tuổi đến từ Sheffield (Anh Quốc) đã uống nửa lít nước tiểu của chính mình mỗi ngày.

    Anh Fabian đã bắt đầu nghiên cứu cách chữa bệnh đau dạ dày từ năm 2013 sau khi các bác sĩ không thể chẩn đoán chính xác căn bệnh của anh.

    Anh Fabian chữa đau dạ dày bằng nước tiểu.

    Ban đầu, anh Fabian quyết định thực hành một thực đơn gồm toàn hoa quả và đã nhận thấy hiệu quả nhanh chóng.

    Tiếp theo đó, anh Fabian bắt gặp thông tin về việc uống nước tiểu khi lên mạng nghiên cứu cách trị bệnh.

    “Tôi luôn luôn thoải mái đối với những thứ như vậy nên đã quyết định thử uống nước tiểu. Nó khá nặng và giống bia để lâu ngày nhưng không quá khó uống và tôi đã uống hết cốc”, anh Fabian kể lại.

    Lần này, tác dụng còn nhanh chóng hơn cả thực đơn hoa quả của anh.

    “Chỉ khoảng nửa tiếng sau, tôi bắt đầu cảm thấy rất tuyệt vời, cơ thể tôi tràn đầy năng lượng. Giờ đây tôi không thể đi đâu mà thiếu một chai nước tiểu. Tôi khuyên tất cả mọi người nên thử qua thứ nước uống này”.

    Sau khi cảm thấy khỏe hơn nhờ uống nước tiểu tươi, anh Fabian bắt đầu để nó lên men trong vòng 1 tháng cho tới khi đạt độ PH 9.

    “Tôi để nước tiểu vào chai thủy tinh, dán nhãn ngày tháng lên chai và đợi khoảng 30 ngày”. Anh bật mí. Anh cho biết nhờ quá trình lên men mà tác dụng của nước tiểu sẽ được nhân lên gấp bội.

    Trúng độc đắc vì nhường người khác mua vé trước

    Số phận đã mỉm cười với người đàn ông nọ khi anh đứng xếp hàng mua vé số ở một siêu thị tại vùng Simpsonville, bang South Carolina. Một khách hàng chen lên mua vé trước, và anh đã thân thiện nhường chỗ. Động tác đơn giản này đã ban tặng cho anh kết quả cao nhất của giải Mega Millions ở Mỹ, mở thưởng bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái, theo Mirror.

    Người may mắn là người thắng cuộc duy nhất giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đôla, nhưng anh đã chọn nhận một lần nên giảm xuống còn 877 triệu đô. Tấm vé của người đàn ông này đã vượt qua 303 triệu tấm vé số khác để gặp may.

    Giải thưởng này là một trong những giải sổ xố có giá trị lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

    Bức tranh của cô bé 2 tuổi bán được cả nghìn đôla

    Cô bé Lola June, 2 tuổi, vẫn mặc bỉm như các bạn cùng trang lứa, nhưng đã kiếm được hàng trăm tới cả nghìn đôla từ bức vẽ của mình. Các tác phẩm của bé đang khiến cả triển lãm nghệ thuật New York Art World phải trầm trồ.

    12 bức tranh của Lola trưng bày tại đây có giá từ 300 tới 1.600 đôla (khoảng 7-37 triệu đồng), đều đã có người đặt mua.

    David Colbert, bác sĩ da liễu nổi tiếng New York, cũng vừa mua 2 bức sau khi ngắm tranh của Lola tại phòng trưng bày.

    Cô bé 2 tuổi kiếm được nhiều tiền từ những bức vẽ trừu tượng. Ảnh: Nypost.

    "Tôi đang đi bộ trên đường, nhìn thấy những bức tranh qua cửa sổ và nghĩ rằng những tác phẩm này thực sự tuyệt vời. Tôi nhớ mình đã hỏi ai là người vẽ chúng, và họ chỉ về phía cô bé đang ngồi trên đùi mẹ", David nói với New York Post.

    David cũng là một nhà sưu tầm nghệ thuật khó tính. Ông nghiên cứu kỹ lưỡng và mua lại 2 bức tranh của Lola với giá 250 và 600 đôla.

    "Tôi nghĩ rằng những bức tranh này đến từ niềm đam mê thật sự. Tôi đã thấy cô bé cười khi vẽ tranh. Có dấu vết của các họa sĩ nổi tiếng như Jackson Pollock, một chút của Cy Twombly. Vừa ngắm tôi đã biết tranh của cháu bé xứng đáng đặt cạnh những tác phẩm thú vị khác", David nói.

    Tài năng thiên bẩm của Lola lần đầu được phát hiện bởi Pajtim Osmanaj, một nghệ sĩ và cũng là bạn của mẹ cô bé. Trong khi hai người đang ngồi ăn tối, Lola tự lấy bút sáp vẽ lên giấy.

    Pajtim đã bị cuốn hút vào các bức vẽ trừu tượng của bé Lola. Anh ngay lập tức gửi thư cho tổ chức nghệ thuật Chashama, mong muốn cô bé có một triển lãm riêng.

    "Nét vẽ và màu sắc của Lola khiến tôi nghĩ đến họa sĩ Mỹ Cy Twombly. Tôi không coi đó là bức vẽ nguệch ngoạc của một đứa trẻ", Pajtim nói.

    “Vua sầu riêng” Thái Lan treo thưởng 7 tỷ để kén rể

    Arnon Rodthong, chủ cơ sở phân phối sầu riêng lớn nhất ở Chumphon, tỉnh miền nam Thái Lan, hôm 4/3 viết trên Facebook lời kêu gọi các chàng trai độc thân ứng cử làm bạn đời của con gái ông, theo Khaoso.

    "Tôi muốn có người nối nghiệp", ông nói. "Tôi không cần người tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ hay tiến sĩ. Tôi chỉ muốn một người siêng năng, có thái độ làm việc chăm chỉ. Thế thôi".

    Arnon Rodthong và con gái út. Ảnh: Khaoso.

    Arnon hứa sẽ thưởng 10 triệu bath tiền mặt (313.000 USD) cho ứng viên nào chinh phục được con gái mình và trở thành con rể ông. Đề nghị của Arnon khiến nhiều người dùng mạng ở Thái Lan nghi ngờ, nhưng trong cuộc phỏng vấn với báo chí hôm nay, Arnon khẳng định tuyên bố của ông là thật.

    "Ngay khi có con rể, tôi sẽ để lại hết tài sản cho cậu ta", ông nói.

    Công ty của Arnon mua vào 40-50 tấn sầu riêng mỗi ngày của nông dân tỉnh Chumphon, Songkhla và Yala. Công ty cũng sở hữu nhiều bất động sản.

    Karnista Rodthong, con gái út 26 tuổi của Arnon, cho biết rất hứng thú với lời đề nghị mà bố đưa ra, nhưng cô sẽ là người quyết định. "Ban đầu tôi rất ngạc nhiên, sau đó cảm thấy thật hài hước", Karnista nói. "Bố luôn mong muốn điều tốt đẹp cho tôi. Bố muốn chồng tôi cũng có tính cách giống các anh tôi, tốt bụng, siêng năng và yêu thương gia đình".

    Karnista nói đùa rằng nếu tìm được ứng viên, có thể tiền không đến được tay chú rể. "Tôi sẽ cầm 10 triệu bath ấy và dùng một phần đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ", cô cười to nói.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-632019-uong-nuoc-tieu-suot-3-nam-de-chua-dau-da-day-a265329.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan