+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/11: Đàm Thu Trang "than thở" sau 4 tháng sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Thu Trang "than thở" sau 4 tháng sinh con

    "Mẹ bỉm sữa" Đàm Thu Trang mới đây đã giãi bày tâm sự sau khi hạ sinh con gái đầu lòng mà có lẽ nhiều bà mẹ khác cũng đồng cảm.

    Cô chia sẻ: "Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật... bà Chin nhõi mê Ba của bà bất chấp luôn... Đã giống nhau mà còn mê nhau. Và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim Người Thừa Của Dòng Họ".

    Kèm theo đó, cô đăng tải bức ảnh bé Suchin dường như rất vui khi được chơi cùng bố, đặt tay lên má bố cực đáng yêu.

    Không chỉ "than thở" về hoàn cảnh éo le của bản thân, Đàm Thu Trang cũng ngầm hé lộ đặc điểm của con gái cưng là rất giống ba, khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về diện mạo công chúa nhỏ nhà Cường Đô La.

    Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 8/2020. Sau khi bé Suchin chào đời, Cường Đô La thường xuyên dành thời gian để trông con, chơi với con thay vợ.

    Lộ bảng điểm "con nhà người ta" của á hậu Phương Anh

    Mới đây, cộng đồng mạng nhanh chóng truyền tay nhau loạt hình ảnh chụp lại học bạ THPT của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh.

    Có thể thấy, nàng á hậu đã xuất sắc đạt thành tích học tập ấn tượng trong suốt những năm tháng học cấp ba. Đáng chú ý, cô còn duy trì thành tích học tập với điểm số trung bình mỗi năm đều đạt 9,5 điểm.

    Ngoài ra, người đẹp còn giành Huy chương Vàng Olympic 30/4 môn Tiếng Pháp. Nhiều cư dân mạng cũng tinh ý phát hiện thấy những dòng nhận xét của giáo viên chủ nhiệm dành cho Phương Anh: "Có triển vọng tốt trong tương lai".

    Với điểm trung bình ba năm học THPT đạt 9,5 cùng thành tích trong các hoạt động ngoại khóa khác, Phương Anh được đại học RMIT trao học bổng toàn phần bốn năm trị giá gần 825 triệu đồng. Cô quyết định chọn học RMIT, dù cô đỗ thêm ba trường danh tiếng khác đó là: đại học Ngoại thương TP HCM, tuyển thẳng vào đại học Ngoại thương Hà Nội và Bách khoa TP HCM.

    Ngoài việc thể hiện xuất sắc và giành giải thưởng cao môn tiếng Pháp, Phương Anh còn sở hữu thành tích "khủng" với 8.0 IELTS (Hệ thống Kiểm tra Ngôn ngữ Tiếng Anh Quốc tế).

    Mai Phương Thúy tâm sự chuyện muốn "bỏ người yêu"

    Đoạn clip Mai Phương Thúy trong hậu trường một sự kiện mới đây đã ghi lại chia sẻ khá hài hước của nàng hoa hậu.

    Theo đó, Mai Phương Thúy nửa đùa nửa thật, nói rằng cô chán bạn trai nhưng người này không đồng ý chia tay. Cô chia sẻ: "Thúy yêu 1 người quá lâu, cũng không phải là chán nhưng cũng không muốn lâu như thế. Thúy không cam tâm cả đời chỉ yêu một người nên giờ muốn bỏ bạn trai, nhưng bạn trai không cho". Chính nàng Hậu cũng là người khuyên bạn trai: "Yêu lâu lắm rồi, anh đi yêu cô khác đi".

    "Anh rất đẹp trai, rất đào hoa, bỏ cô gái tuổi băm như em đi thì vơ được bao chị em trẻ đẹp, xinh xắn, đáng yêu, tươi mới", người đẹp nói về bạn trai.

    Dù vậy, Mai Phương Thúy vẫn "âm mưu" bỏ bạn trai trong thời gian tới: "Mục tiêu trong năm nay hoặc năm sau sẽ bỏ người yêu mà không bị người yêu giận. Thực ra có thể đơn phương bỏ được nhưng sợ người yêu giận, mắng. Thúy muốn bỏ người yêu mà hai bên phải vui vẻ, chứ mình bỏ xong người ta đập bàn, đập ghế là không được".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2511-dam-thu-trang-than-tho-sau-4-thang-sinh-con-a347173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan