+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/3: Châu Bùi chia sẻ loạt ảnh trong khu cách ly tập trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Châu Bùi chia sẻ loạt ảnh trong khu cách ly tập trung

    Châu Bùi chia sẻ những hình ảnh từ khu cách ly.

    Tối 5/3, trên trang cá nhân, Châu Bùi đăng tải loạt hình ảnh cô ngồi trên giường thuộc khu cách ly tập trung. Ngoài ra, 9X còn chia sẻ bữa cơm đầy đủ hai món mặn, canh và rau xào. Cô hài hước viết: "Ngon lắm, cảm giác giống đang đi quay phim".

    Châu Bùi cũng tiết lộ cha mẹ cô ở Hà Nội tỏ ra lo lắng trước tình hình của con gái. Tuy nhiên, cô vẫn giữ tâm trạng lạc quan, vui vẻ. Một số người bạn của 9X tại TP.HCM cũng gửi đến nhiều thực phẩm như mỳ tôm, nước ép, bánh mỳ, nước suối.

    "Lương thực đã được cấp tới. Khóc nhè vì cảm động. Bố mẹ ở Hà Nội lo lắm nhưng ở TP.HCM, con có 'bố mẹ trẻ' chăm rồi ạ", Châu Bùi chia sẻ.

    Loạt ảnh của 9X nhanh chóng nhận sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Khán giả dành nhiều lời động viên tới cô.

    "Tự giác cách ly còn hơn im im ra lây cho mọi người. Làm vậy quá đúng luôn Châu ơi". “Mong chị mạnh khỏe. Cố lên chị nhé"... là những bình luận từ phía người hâm mộ.

    Hoài Sa trình diễn áo tắm bốc lửa ở bán kết Hoa hậu chuyển giới

    Hoài Sa thể hiện thần thái thu hút, nụ cười tươi tắn cùng kĩ năng trình diễn ấn tượng tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 .

    Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đã được diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. 21 thí sinh bước vào hai phần thi Trang phục dạ hội và Trang phục áo tắm. Đại diện của Việt Nam đã có phần dự thi nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

    Với thần thái thu hút, nụ cười tươi tắn cùng kĩ năng trình diễn ấn tượng, Hoài Sa khiến khán giả quê nhà không khỏi tự hào. Diện chiếc váy dạ hội màu đỏ nổi bật, được thiết kế xẻ đùi làm khoe được đôi chân dài và đường cong trên cơ thể của người đẹp khi trình diễn trên sân khấu.

    Hoài Sa cùng 20 thí sinh còn lại sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 7/3 tới để tìm ra người chiến thắng chung cuộc. Người đẹp đang được kỳ vọng sẽ mang vương miện thứ hai về cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

    Phi Thanh Vân được trai trẻ kém 13 tuổi tỏ tình

    Đoạn tin nhắn tỏ tình được Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

    Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân tiết lộ một số bức ảnh chụp tin nhắn của chàng trai sinh năm 1995 đang yêu đơn phương cô. Không ngại về vấn đề tuổi tác, chàng trai này xưng hô bằng tên với Phi Thanh Vân là thổ lộ những tình cảm, sự quan tâm không chỉ dành cho Phi Thanh Vân mà còn dành cho con trai của cô.

    Nữ diễn viên chia sẻ: "Câu chuyện về tình yêu của một chàng trai 1995 dành cho Phi Thanh Vân. Cậu ấy tên là K, là ca sĩ và diễn viên sinh thế hệ 9X, kém hơn Vân 13 tuổi.

    Vì tuổi thơ của K gắn liền với phim Cô gái xấu xí (đạo diễn Nguyễn Minh Chung) nên sau này khi có duyên làm việc với Vân cậu ấy như bị lực hút mạnh mẽ. K chủ động trong những lần giao tiếp và thật sự yêu Vân đơn phương khi nào không biết! Cậu bắt đầu tỏ tình và tất nhiên Vân đã nhẹ nhàng giải thích và từ chối khéo".

    Phi Thanh Vân cho biết mục tiêu chia sẻ câu chuyện lên mạng là để chàng trai hoặc những người giống anh dù nam hay nữ hãy tập trung sự nghiệp vững vàng và tích lũy kinh nghiệm sống, ổn định và hãy yêu, vì sự nghiệp làm trọng, ngoài tình yêu chúng ta còn có trách nhiệm với gia đình - xã hội và chính bản thân mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-63-chau-bui-chia-se-loat-anh-trong-khu-cach-ly-tap-trung-a314191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan