+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật hôm nay ngày 21/1 - ĐS&PL Online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin tức pháp luật hôm nay ngày 21/1: Bắt hai đối tượng cung cấp ma túy, thu vũ khí nóng; Khởi tố 3 đối tượng đánh đập thiếu nữ 16 tuổi

    (ĐSPL) - Tin tức pháp luật hôm nay ngày 21/1: Bắt hai đối tượng cung cấp ma túy, thu vũ khí nóng; Khởi tố 3 đối tượng đánh đập thiếu nữ 16 tuổi rồi quay trực tiếp trên facebook; Hàng trăm súng tự chế được người dân tự nguyện giao nộp...

    Bắt hai đối tượng cung cấp ma túy, thu vũ khí nóng

    Theo báo Công an TP. HCM, mới đây, đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CA quận Phú Nhuận đã bắt quả tang Bùi Duy Đại (35 tuổi, Bắc Giang; trú tại phường An Phú, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương); đối tượng nữ là Trần Thị Ngọc Ý (32 tuổi, Kiên Giang; ở tại khách sạn A thuộc TX Thuận An, Bình Dương.

    Khi đang di chuyển trên xe ô tô BKS: 68A – 056.45 do Trần Thanh Tâm (SN 1981) điều khiển chở thuê, khi đậu trước nhà số 171 Phan Xích Long thuộc phường 7, quận Phú Nhuận.

    Tang vật vụ án

    Tang vật thu giữ trong người và giỏ xách của hai đối tượng trên có 600 gram ma túy đá, 3 điện thoại di động và một khẩu súng Rulo, cùng 6 viên đạn trong giỏ của Đại. Ngày 20/1/2017, CA quận Phú Nhuận tiếp tục khám xét nơi ở của Đại để phục vụ công tác điều tra.

    Khởi tố 3 đối tượng đánh đập thiếu nữ 16 tuổi rồi quay trực tiếp trên facebook

    Tin tức pháp luật hôm nay trên báo Công an nhân dân cho biết, sáng 21/1, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi làm nhục người khác đối với 3 đối tượng đánh đập thiếu nữ 16 tuổi rồi quay trực tiếp trên facebook.

    Như báo Công an nhân dân đã đưa tin, khoảng 13h30 ngày 18/1, Dung, Huyền, Trang đến một quán cà phê tại thị trấn Ái Nghĩa thì gặp Lê Trần Bảo Trân (16 tuổi, trú khu 3, thị trấn Ái Nghĩa).

    Do có mâu thuẫn từ trước nên các đối tượng đã đánh đập, làm nhục Bảo Trân đồng thời quay trực tiếp trên mạng xã hội facebook.

    Đối tượng Dung tại CQĐT

    Đến khoảng 19h cùng ngày, Trân đến Công an Đại Lộc trình báo sự việc. Gần 30 phút sau, Lê Thị Phương Huyền được gia đình đưa đến Công an huyện Đại Lộc đầu thú. 14h ngày 19/1, đến lượt Văn Thị Mỹ Dung đầu thú và Lê Minh Huyền Trang cũng đầu thú vào chiều 19/1.

    Hàng trăm súng tự chế được người dân tự nguyện giao nộp

    Theo báo Dân trí, chiều 20/1, Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, trong năm vừa qua, đơn vị này phối hợp với chính quyền các địa phương đã vận động người dân tự nguyện giao nộp nhiều loại súng và vũ khí sát thương.

    Sau nhiều đợt tuyên truyền, vận động sâu rộng, người dân đã nhận thức được tác hại, hiểm họa của các loại vũ khí, súng tự chế này đối với sức khỏe, tính mạng. Từ đầu năm 2016 tới nay, lực lượng chức năng đã vận động người dân giao nộp hơn 200 khẩu súng và 19 nòng súng các loại, chủ yếu là súng kíp và súng tự chế. Trong đó phần lớn là súng do người dân các huyện Đắk Glong, Tuy Đức cất giấu.

    Cũng theo Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, trong 3 ngày ra quân từ 10-12/1, lực lượng chức năng đã vận động người dân xã Đắk Ngo (huyện Tuy Đức) giao nộp 45 khẩu súng kíp và súng tự chế.

    Trên đây là những tin tức pháp luật hôm nay ngày 21/1 được chúng tôi tổng hợp.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-hom-nay-ngay-211---dspl-online-a179025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan