+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/1 - ĐS&PL Online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/1: Thanh niên tử vong, sau khi hát karaoke ở quán bar; Dụ cho bé gái bông tai, xe đạp để quan hệ tình dục

    (ĐSPL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/1: Thanh niên tử vong, sau khi hát karaoke ở quán bar; Dụ cho bé gái bông tai, xe đạp để quan hệ tình dục; “Nữ quái” chuyên lừa tiền "chạy" vào ngành công an sa lưới...

    Thanh niên tử vong, sau khi hát karaoke ở quán bar

    Báo Lao động thông tin, ngày 9/1, gia đình anh Trần Quốc Được (24 tuổi, ngụ khu phố Tân Xuân, phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đã gửi đơn đến cơ quan pháp luật yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Được vào ngày 5/1. 

    Được biết Công an tỉnh Bình Phước đã triệu tập một số đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ vụ chết người này.

    Gia đình tiếc thương trước sự ra đi bất thường của anh Được.

    Theo đơn của gia đình gửi cơ quan chức năng: Vào khoảng 23h, ngày 4/1, anh Được cùng nhóm bạn đến quán Bar La Tin để nhậu và hát karaoke. Đến khoảng gần 2h sáng ngày 5/1, cuộc vui kết thúc. Được cùng nhóm bạn phải thanh toán là 2,9 triệu đồng cho quán bar.

    Lúc này, Được lấy số tiền 1,1 triệu đồng trong túi của mình ra để thanh toán, số còn lại là phần của các bạn. Tuy nhiên, trong lúc thanh toán tiền thì xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc các bảo vệ của quán tấn công nhóm của anh Được. Trong lúc xô xát, anh Được bị một số đối tượng dùng tay chân, gây gộc đánh bất tỉnh. Thấy vậy, chủ quán gọi taxi đưa Được lên xe, đồng thời gọi nhóm bạn đưa Được về nhà.

    Đến khoảng 2h30 cùng ngày, anh Được được đưa về nhà. Thấy biểu hiện cơ thể bất thường, người thân đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

    Dụ cho bé gái bông tai, xe đạp để quan hệ tình dục

    Tin tức pháp luật mới nhất trên báo VietNamNet cho hay, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang làm rõ vụ việc ông Nguyễn Văn Thuận (52 tuổi, ngụ Phường 12, TP Vũng Tàu) có hành vi hiếp dâm bé gái 13 tuổi.

    Theo điều tra ban đầu, vào buổi sáng cách đây 2 ngày, khi trên đường chạy xe về nhà, Nguyễn Văn Thuận thấy cháu Như Lan (13 tuổi) đang ngồi học bài ngoài sân.

    Ảnh minh họa

    Nhận thấy nhà Lan không có ai ở nhà, người đàn ông 52 tuổi dừng xe, rồi dụ dỗ Lan cho quan hệ tình dục.

    Thuận “hứa” khi xong chuyện sẽ cho Lan đôi bông tai, cùng chiếc xe đạp.

    Khi bé gái 13 tuổi không đồng ý, Nguyễn Văn Thuận đã dùng vũ lực khống chế đưa vào phòng ngủ thực hiện hành vi. 

    Thấy bé Lan tri hô, Thuận bỏ chạy thì bị người dân xung quanh đó bắt giữ và giao công an xử lý.

    “Nữ quái” chuyên lừa tiền "chạy" vào ngành công an sa lưới

    Theo báo Tiền Phong, ngày 9/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa phát thông báo tìm người bị hại trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” do Bùi Thị Trúc (SN 1969, trú khối 6A, phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An) cầm đầu.

    Theo đó, từ năm 2012 đến nay, bằng thủ đoạn xin việc làm vào ngành công an nên Trúc đã chiếm đoạt tiền của nhiều người. Với mỗi trường hợp, Trúc lấy giá tiền từ 150 đến 180 triệu/người. Tuy nhiên, khi nhận được tiền thì điện thoại và các thông tin về Trúc bỗng nhiên không liên lạc được. Biết rằng bị lừa nên các nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

    Nhận được tố cáo của người dân, công an đã vào cuộc điều tra và tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Thị Trúc. Hiện, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/1 được chúng tôi tổng hợp.

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-101---dspl-online-a177649.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan