+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/11/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/11/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/11/2017. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Sát hại vợ rồi tự tử

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Công an TP HCM, đến 19h ngày 9/11, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Long An đã bàn giao nghi can Nguyễn Văn Dũng (SN 1983, ngụ TP.Tân An, Long An) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

    Nạn nhân là chị Lê Thị N. (SN 1987, vợ Dũng), hiện đang nguy kịch, được cấp cứu tại bệnh viện. Nguyên nhân được cho là do ghen.

    Khoảng 17h cùng ngày, chị N. (nhân viên phục vụ quán ăn T.T, đường Hồ Văn Long, P.2, TP.Tân An) đang sắp xếp bàn ghế và dọn dẹp bàn ăn.

    Nghi can Dũng bị bắt - Ảnh: Công an TP HCM

    Lúc này, chị N. nhìn thấy chồng bước vào quán. Biết chồng đến kiếm chuyện gây sự, không muốn gặp mặt nên chị N. nhanh tay gom dụng cụ để ra phía sau.

    Tuy nhiên, Dũng bất ngờ lấy dao Thái Lan cất sẵn trong túi quần lao tới đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến chị N. trọng thương, gục xuống nền gạch bất tỉnh.

    Dù trong quán có đông khách cùng nhân viên nhưng do đối tượng có hung khí không ai dám bước ra can ngăn. Sau khi la hét quậy phá một lúc, Dũng cầm chính con dao đâm vợ tự cắt cổ mình.

    Do vết thương không sâu nên đối tượng chạy ra ngoài định trốn thoát thì bị Cảnh sát 113 khống chế, tước hung khí, bắt gọn.

    Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, xử lý.

    Đối tượng bịt mặt, nghi mang theo súng vào trộm đồ quán trà sữa

    Theo báo Dân trí, sáng ngày 9/11, Đại tá Đặng Thái Hạ - Trưởng Công an TP Cao Bằng xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân về việc một tên trộm bịt mặt đã đột nhập vào cửa hàng trà sữa trên đường Mùng 3 Tháng 10, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng để trộm đồ, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt điều tra xác minh, làm rõ.

    Theo chủ quán trà sữa này là chị T.N., vào lúc 2h sáng 7/11, tên trộm đã cạy cửa sổ rồi đột nhập vào bên trong quán lục lọi tài sản. Trong quán có nhân viên ngủ lại nhưng tất cả đều ngủ say không ai biết.

    Cũng theo chị N., tên trộm đã lấy đi một ít tiền lẻ, máy in và một bộ lưu điện, trị giá tài sản không đáng kể nhưng kẻ này rất manh động.

    Sau khi chôm được ít đồ, đối tượng còn xuống cả tầng hầm có chứa xe cộ và đi lại khắp các khu vực trong quán để lục lọi.

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, gia đình chị N. cũng đã trình báo cơ quan Công an TP Cao Bằng.

    Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng trộm cắp.

    Cảnh sát nổ súng khống chế nhóm nấu cao con hổ nặng 230 kg

    Thông tin được đăng tải trên báo tri thức trực tuyến. Theo đó, lúc 18h ngày 9/11, Cục cảnh sát môi trường (C49, Bộ Công an) phối hợp với Chi cục thú y và Chi cục kiểm lâm Đồng Nai cùng Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) kiểm tra căn nhà của ông Vũ Văn Hải (57 tuổi, ngụ khu phố 7, phường Long Bình).

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 12 người đang cho con hổ 230 kg vào nồi nấu cao. Khi thấy lực lượng công an, những người này bỏ chạy tán loạn.

    Cảnh sát đã phải nổ 3 phát súng chỉ thiên cảnh cáo và buộc những người tại cơ sở dừng lại để hợp tác làm việc.

    Tại hiện trường, công an ghi nhận 4 nồi nhôm lớn chứa các phần thịt, xương hổ cùng với sọ khỉ, mai rùa và sừng sơn dương.

    Khi kiểm tra khuôn viên gia đình ông Hải, công an phát hiện khoảng 100 con heo đã được bơm nước vào bụng và có 500 vòng truy xuất nguồn gốc được cho là làm giả.

    Trong đêm, lực lượng chức năng lập biên bản tịch thu xác hổ cùng các sản phẩm động vật trên, lấy lời khai những người liên quan để phục vụ điều tra.

    Phát hiện một thi thể phụ nữ trôi trên sông

    Báo Thanh Niên đưa tin, chiều tối 9/11, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ trôi dạt trên sông Hàn, chưa rõ lai lịch vì trên người không có giấy tờ tùy thân.

    Khoảng 18h cùng ngày, các ngư dân của một tàu cá trên đường chạy từ vịnh Đà Nẵng vào cửa sông Hàn thì phát hiện thi thể này trôi dạt đoạn gần chân cầu Thuận Phước, phía Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

    Ngay sau đó, ngư dân báo tin cho Công an P.Thuận Phước và lực lượng Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Đà Nẵng đóng gần đó.

    Tàu cá này cũng đã hỗ trợ vớt thi thể, đưa về cầu cảng biên phòng trên đường Như Nguyệt và bàn giao cho cơ quan chức năng.

    Thi thể là nữ, khoảng 40 tuổi, mặc áo khoác đen, không có quần.

    Đến tối cùng ngày, do chưa có thân nhân đến nhận, cũng không xác minh được lai lịch nên Trung tâm Pháp y TP.Đà Nẵng đưa thi thể để khám nghiệm.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/11/2017 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-10112017-a208781.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan