+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/2: Lương Triều Vỹ - Châu Tinh Trì xóa bỏ hiềm khích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lương Triều Vỹ - Châu Tinh Trì xóa bỏ hiềm khích

    Ngày 14/2, HK01 đưa tin Lương Triều Vỹ nhắc đến người bạn từ thuở thiếu niên Châu Tinh Trì trên truyền thông. Ảnh đế Hong Kong cho biết Tinh Gia là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp diễn xuất của ông.

    Theo Lương Triều Vỹ, trước khi dắt tay nhau vào giới giải trí, ông và Châu Tinh Trì đã kết nghĩa bạn bè. Họ quen biết vào những năm 1970, tại một rạp chiếu phim.

    Hai người sinh cùng năm 1962, có niềm đam mê điện ảnh. Họ thường xuyên tự sáng tạo các vở kịch. Trong đó Châu Tinh Trì làm đạo diễn, phân vai và giảng giải diễn xuất cho Lương Triều Vỹ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 2 2023 luong trieu vy chau tinh tri xoa bo hiem khich1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/2: Lương Triều Vỹ (trái) và Châu Tinh Trì thời trẻ. 

    Trước thông tin bất hòa nên không đóng phim với Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ phủ nhận. Ông cho biết chưa từng hợp tác với bạn thân ở dự án phim ảnh chính thức nào sau khi thành danh nhưng trước đây họ từng quay một phim ngắn. Vua hài Hong Kong ép Lương Triều Vỹ đóng vai người xấu và bị Tinh Gia tiêu diệt.

    Lương Triều Vỹ cho biết ông từng hỏi Châu Tinh Trì về đoạn phim nhưng đều nhận được câu trả lời "không nhớ, không biết". "Cậu Tinh đã giấu đoạn phim ấy làm của riêng rồi. Có thể nói Tinh Trì vừa là bạn tốt, vừa là bạn xấu của tôi. Nếu cậu ấy không dụ dỗ tôi vào showbiz, có lẽ không có Lương Triều Vỹ của ngày hôm nay", nam diễn viên chia sẻ.

    Châu Tinh Trì và Lương Triều Vỹ đều có xuất thân nghèo khó. Trước khi trở thành nghệ sĩ, Lương Triều Vỹ là nhân viên bán đồ gia dụng. Châu Tinh Trì luôn rủ bạn thân tham gia lớp đào tạo diễn viên của hãng TVB. Mẹ Lương Triều Vỹ từng oán trách Châu Tinh Trì là bạn xấu, hại con trai bà bỏ công việc ổn định để vào lớp nghệ sĩ mà tương lai chẳng biết thế nào.

    Vợ chồng Từ Hy Viên - DJ Koo xuất hiện tình tứ

    Theo Ifeng, bức ảnh Từ Hy Viên và chồng DJ Koo tụ tập bạn bè được đăng lên Weibo, khiến nhiều khán giả bàn tán. Trong tấm hình, Hy Viên vòng tay vào cổ chồng, cử chỉ đầy tình cảm. Chồng cô vòng tay lên nắm lấy cánh tay vợ, gương mặt cả hai đều tươi rói. Bữa tiệc còn có sự hiện diện của Từ Hy Đệ, em gái Từ Hy Viên, nhưng chồng cô không lộ diện.

    Đây là lần đầu tiên Từ Hy Viên và chồng lộ diện bên nhau, sau ồn ào "trả đệm cho chồng cũ" hồi tháng 12.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 2 2023 luong trieu vy chau tinh tri xoa bo hiem khich2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/2: Từ Hy Viên cùng ông xã Hàn Quốc tụ tập với bạn bè. 

    Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3/2022, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Sau đó, DJ Koo từ Hàn Quốc sang Đài Loan hội ngộ vợ. Ban đầu, nhà vợ không thoải mái với anh. Tuy nhiên, vài tháng ngắn ngủi đã khiến thái độ của mẹ Từ Hy Viên dành cho con rể mới thay đổi.

    Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

    DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-2-2023-luong-trieu-vy-chau-tinh-tri-xoa-bo-hiem-khich-a565936.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin gây sốc, hôn nhân của Đại S và chồng người Hàn Quốc đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính. Việc Từ Hy Viên và DJ Koo chuẩn bị ly hôn đang khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ.