+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/3: Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh bị chụp lén ở hậu trường phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh bị chụp lén ở hậu trường phim

    Mới đây, mạng xã hội xôn xao với bức ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh ở hậu trường phim Dã man sinh trưởng. Dù chỉ chụp từ đằng sau và không thấy được mặt của nữ diễn viên, tuy nhiên bức ảnh vẫn nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 3 2022 trieu le dinh lo anh bi chup len o hau truong phim1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 3 2022 trieu le dinh lo anh bi chup len o hau truong phim2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/3: Triệu Lệ Dĩnh ở hậu trường phim.

    Trong ảnh có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh trông khá gầy gò, nhất là đôi chân có phần khẳng khiu. Bên cạnh đó cũng có ý kiến nghi ngờ bức ảnh đã có sự tác động của photoshop nên chân của Triệu Lệ Dĩnh mới nhìn khác lạ như vậy. 

    Dã Man Sinh Trưởng là bộ phim thuộc đề tài lập nghiệp. Nội dung là cuộc hành trình khởi nghiệp của cô gái bình thường Hứa Ban Hạ. Từ một người thu mua gang thép, Ban Hạ đã nỗ lực phấn đấu trở thành một doanh nhân thành đạt có cả sự nghiệp lẫn tiếng nói trong giới kinh doanh.

    Từ Hy Viên lần đầu lộ diện sau khi tái hôn

    Một người bạn mới đăng ảnh chụp cùng hai chị em nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc) Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ lên Instagram, kèm dòng chú thích: “Chúc mừng Đại S đang hạnh phúc và album của Tiểu S bán rất chạy”.

    Trong ảnh, Từ Hy Viên mặc áo phông trắng, quần thể thao xám giản dị, không trang điểm, cười tươi nhìn về phía ống kính. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện kể từ khi đột ngột xác nhận đã tái hôn với mối tình đầu hơn 20 năm chưa gặp, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc DJ Koo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 3 2022 trieu le dinh lo anh bi chup len o hau truong phim3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/3: Từ Hy Viên tái xuất sau thông tin tái hôn.

    Những bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng. Đa phần đều trầm trồ trước nhan sắc không tuổi của người đẹp “Vườn sao băng”, để mặt mộc vẫn sáng bừng cả khung ảnh. Nhiều người nhận xét, nữ diễn viên sinh năm 1976 như mới khoảng 30 tuổi, trẻ trung hơn nhiều so với em gái kém 2 tuổi.

    Hơn thế, chỉ cần nhìn biểu cảm gương mặt có thể thấy cô đang hạnh phúc. Đáng chú ý, dân mạng phát hiện DJ Koo có nhấn “Thích” vào ảnh mới của bà xã.

    Hiện tại, DJ Koo đang trong thời gian cách ly phòng dịch tại một khách sạn gần nhà Đại S ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc). Anh có mặt ở quê vợ hôm 9/3, dự kiến sẽ hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn, hưởng tuần trăng mật và ra mắt gia đình Từ Hy Viên sau khi hoàn thành 10 ngày cách ly bắt buộc.

    Lâm Y Thần vẫn giữ liên lạc với tình đầu

    Tham gia sự kiện quảng cáo ngày 15/3, Lâm Y Thần được đề nghị nhận xét về chuyện "đừng xóa số điện thoại người yêu cũ" - chủ đề hot những ngày qua trên mạng xã hội. Diễn viên cho biết cô dùng một số điện thoại trong suốt 20 năm: "Tôi chỉ có một số điện thoại đó. Tôi cũng chỉ nghe các cuộc gọi lưu tên trong danh bạ".

    Phóng viên hỏi cô, nếu mối tình đầu gọi điện thì sao, cô nói: "Đương nhiên tôi sẽ nghe. Chúng tôi vẫn liên lạc để trao đổi chuyện họp lớp hay chúc mừng sinh nhật".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 3 2022 trieu le dinh lo anh bi chup len o hau truong phim4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/3: Ảnh: Lâm Y Thần.

    Lâm Y Thần gần đây trở lại đóng phim, sau 4 năm rời xa màn ảnh. Cô hiện có thể đi về giữa nhà và phim trường bằng tàu cao tốc, do đó, tránh được cảnh phải xa con. Thời gian tới, cô sẽ tới miền trung, miền nam Đài Loan quay phim. Diễn viên cố gắng cân bằng giữa gia đình và công việc, điều chỉnh tỷ lệ phân bổ thời gian hợp lý.

    Khi được hỏi về việc chăm sóc con gái, ngôi sao Đài Loan cho biết trải nghiệm lần đầu làm mẹ khiến cô nhiều lúc "tăng xông", nhất là khi em bé khóc mà cô không hiểu con muốn gì. Lâm Y Thần khuyên các bà mẹ nên dành thời gian nghỉ ngơi, tìm kiếm sự thư giãn để tránh căng thẳng. Lâm Y Thần cũng tiết lộ hiện chồng cô đã về Mỹ làm việc, sau thời gian ở Đài Loan cùng vợ chăm sóc con.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Nownews 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-3-2022-trieu-le-dinh-lo-anh-bi-chup-len-o-hau-truong-phim-a531316.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan