+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/8: Nhan sắc gây ngỡ ngàng của Lâm tâm Như ở tuổi U50

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhan sắc gây ngỡ ngàng của Lâm tâm Như ở tuổi U50

    Theo tin tức Hoa ngữ mới nhất, cách đây không lâu, tạp chí danh tiếng Vogue Đài Loan (Trung Quốc) đã công bố loạt hình ảnh cho số ra tháng 9/2023, trong đó, hình ảnh Lâm Tâm Như ở trang bìa.

    Trên trang bìa của tạp chí Vogue số mới, Lâm Tâm Như đã khiến công chúng ngưỡng mộ và thán phục bởi vẻ đẹp lão hóa ngược đầy quyến rũ. Dù đã vượt qua cột mốc tuổi U50 nhưng điều này không tác động đến vẻ ngoại của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

    Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue, Lâm Tâm Như chia sẻ quan điểm rằng cuộc sống là một thách thức đầy khám phá mới. Dù vậy, nữ diễn viên nổi tiếng từ "Hoàn Châu Cách Cách" nhấn mạnh rằng không nên đánh đổi cuộc sống vất vả hoặc trầm trọng. "Tôi không phải người cầu toàn làm mọi thứ phải đạt 100%, chỉ biết cố gắng hết sức mình", Lâm Tâm Như chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 8 nhan sac gay ngo ngang cua lam tam nhu o tuoi u503
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 8 nhan sac gay ngo ngang cua lam tam nhu o tuoi u502
    Vẻ ngoài ở tuổi U50 của Lâm Tâm Như nhận nhiều lời khen từ công chúng.

    Trước đây, trong sự kiện diễn ra vào chiều tối 22/8, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ về con gái trước truyền thông. Cụ thể, khi truyền thông hỏi về những bức ảnh con gái Lâm Tâm Như bị lộ mặt trong tiệc sinh nhật vừa qua, nàng "Hạ Tử Vy" đã có câu trả lời thẳng thắn.

    Theo Lâm Tâm Như, là bậc làm cha làm mẹ, cô luôn muốn bảo vệ con một cách tốt nhất. Đồng thời, cô cũng hy vọng mọi người hiểu cho tấm lòng làm cha mẹ của mình. "Nếu bạn thực sự chụp ảnh, thì đừng đăng nó. Hoặc nếu mọi người muốn đăng thì hãy che gương mặt rồi mới chia sẻ lên mạng", Lâm Tâm Như nói.

    Angelababy đăng bài ẩn ý bị "cắm sừng"

    Gần đây, Angelababy đã đăng tải một loạt ảnh "tự sướng" trên ứng dụng Tiểu hồng thư, kèm theo dòng chú thích gây chú ý. Người đẹp chia sẻ: "Mình không thích ngày Thất Tịch lắm, nhưng gần đây lại mê màu xanh lá. Thấy dễ thương không, mọi người nhanh khen tớ đi".

    Bài viết này của Angelababy ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo quan điểm trong văn hóa Trung Quốc, màu xanh, đặc biệt là màu xanh lá, thường có ý nghĩa của sự phản bội, ngoại tình, không trung thành trong tình yêu. Do đó, ở Trung Quốc, người ta thường nói "đội mũ xanh" để ám chỉ việc bị "cắm sừng".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 8 nhan sac gay ngo ngang cua lam tam nhu o tuoi u50
    Hình ảnh "tự sướng" xinh đẹp của Angelababy.

    Việc Angelababy sử dụng khái niệm màu xanh lá trong bài chia sẻ của mình khiến cư dân mạng không khỏi liên tưởng tới ẩn ý người đẹp bị "cắm sừng". Theo netizen, là người nổi tiếng thì chắc chắn Angelababy sẽ không thể nào không biết ý nghĩa những từ khoá thường được sử dụng một cách phổ biến như thế này.

    Nên việc fan đưa lý do Angelababy vô tình nhắc tới màu xanh là điều không thể nào. Thậm chí, việc Angelababy cho biết mình không thích Thất tịch - Lễ tình nhân Trung Quốc cũng khiến mọi người suy diễn rằng có vẻ cô nàng thật sự thất vọng sau những đoạn tình cảm.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-8-nhan-sac-gay-ngo-ngang-cua-lam-tam-nhu-o-tuoi-u50-a588114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan