+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Dương Mịch và Đàm Tùng Vận bất ngờ bị nhắc tên trong 1 chủ đề bàn luận

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/11: Dương Mịch và Đàm Tùng Vận bất ngờ bị nhắc tên trong 1 chủ đề bàn luận, Thành Nghị và Nhậm Gia Luân mặc dù chung công ty quản lý nhưng rõ ràng không hề thân thiết...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch và Đàm Tùng Vận bất ngờ bị nhắc tên trong 1 chủ đề bàn luận

    Đêm hội Gào Thét 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự chú ý của truyền thông và đông đảo khán giả. Sau đêm trao giải vào tối 25/11, dư âm của sự kiện vẫn còn khi các ngôi sao tiếp tục được “réo” tên vào các chủ đề thảo luận trên mạng xã hội.

    Mới đây, Dương Mịch và Đàm Tùng Vận bất ngờ được đặt lên bàn cân so sánh, khi cùng khoe ảnh cận mặt trong khuôn khổ Đêm hội Gào Thét năm nay. Hai nàng tiểu Hoa mang đến hai phong cách khác biệt, những đánh giá tích cực của khán giả đồn về 1 phía, đó là Dương Mịch.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 duong mich va dam tung van bat ngo bi nhac ten trong 1 chu de ban luan5
    Dương Mịch - Đàm Tùng Vận bị "réo" tên cùng nhau.

    Song song với màn đi thảm đỏ chấn động tại sự kiện, Dương Mịch và Đàm Tùng Vận cũng cho đăng tải các bức ảnh đẹp tại hậu trường, thông qua Weibo của phòng làm việc. Hai nàng tiểu hoa không chuẩn bị quá nhiều “look ảnh” cho màn biến hóa ở thảm đỏ, nhưng vẫn đủ chiếm “spotlight” truyền thông.

    Không hẹn mà gặp, Dương Mịch và đồng nghiệp đều chọn các góc chụp cận để khoe trọn ngũ quan gương mặt. Bộ đôi trang điểm chỉn chu, chọn phấn mắt ánh nhũ lấp lánh để phù hợp với tiệc tối. Đàm Tùng Vận trang điểm đậm hơn Dương Mịch, cô nhấn trọng tâm ở phần son môi, giúp tổng thể thêm phần nổi bật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 duong mich va dam tung van bat ngo bi nhac ten trong 1 chu de ban luan4
    Khi chụp cận, Dương Mịch được khen đẹp như búp bê.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 duong mich va dam tung van bat ngo bi nhac ten trong 1 chu de ban luan3
    Ảnh cận mặt của Đàm Tùng Vận, cô trang điểm sắc sảo, bị chê "dừ" hơn trước đây.

    Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, blogger bắt đầu đặt ảnh cận mặt của cả hai lên bàn cân so sánh. Được biết, Dương Mịch lớn hơn Đàm Tùng Vận 4 tuổi nhưng không hề “lép vế” trước đàn em. Ở góc chụp cận, Dương Mịch được ví như “búp bê sống” với các đường nét gương mặt hoàn hảo, trông trẻ hơn tuổi thật.

    Về phía Đàm Tùng Vận, bộ váy xanh cúp ngực của cô rất đẹp, nhưng kiểu trang điểm, làm tóc lần này khiến cô trông “dừ” hơn so với trước đây. Đặc biệt, vẻ ngoài trưởng thành của Đàm Tùng Vận cũng phần nào làm mất đi vẻ thanh thuần vốn có. Chính vì thế, cư dân mạng khuyên cô nên cân nhắc về kiểu trang điểm, cách “pose dáng” cho lần tái xuất tiếp theo.

    Thành Nghị và Nhậm Gia Luân mặc dù chung công ty quản lý nhưng rõ ràng không hề thân thiết

    Mặc dù cùng chung một công ty quản lý là Hoan Thụy Thế Kỷ, nhưng từ trước tới nay, mối quan hệ giữa Thành Nghị - Nhậm Gia Luân cũng như fan hai nhà không mấy hòa hảo, đã vô số lần netizen chứng kiến cảnh người hâm mộ Thành Nghị và Nhậm Gia Luân khẩu chiến đầy căng thẳng, đều dùng những lời lẽ không hay để chê bai thần tượng đối phương.

    Ngoài ra, tại Đêm hội Gào Thét IQYI diễn ra tại Macao vào ngày 25/11 mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra vị trí ngồi của Nhậm Gia Luân và Thành Nghị được ban tổ chức xếp quay lưng lại với nhau. Bản thân hai "gà cưng" Hoan Thụy trong suốt đêm hội không có bất cứ tương tác gì qua lại, hoàn toàn thể hiện ra một mặt không quen biết gì, trái ngược hẳn với hai ngôi sao Hoan Ngu Ảnh Thị là Bạch Lộc - Vương Tinh Việt cùng những nghệ sĩ khác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 duong mich va dam tung van bat ngo bi nhac ten trong 1 chu de ban luan1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 11 duong mich va dam tung van bat ngo bi nhac ten trong 1 chu de ban luan
    Ngồi ngay phía sau nhau nhưng Nhậm Gia Luân và Thành Nghị không có bất cứ tương tác qua lại nào.

    Cả Nhậm Gia Luân và Thành Nghị đều là hai ngôi sao nổi bật nhất và là "gà đẻ trứng vàng" của Hoan Thụy Thế Kỷ. Trước đó trong danh sách dàn nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của công ty, Nhậm Gia Luân còn được tôn lên hàng "Nhất ca", xếp trước cả Thành Nghị. Dẫu vậy, một hai năm trở lại đây, cư dân mạng đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc của Thành Nghị, phim nào ra mắt cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình, năm 2022 là Trầm Vụn Hương Phai và năm nay có Liên Hoa Lâu.

    Trong khi Thành Nghị có sự nghiệp ngày thêm thăng hạng, thì Nhậm Gia Luân lại dậm chân tại chỗ, phim vẫn chiếu đều đặn nhưng kém nhiệt, Ngự Giao Ký và Mộ Sắc Tâm Ước chính là một ví dụ. Chưa kể, dạo gần đây, nam diễn viên họ Nhậm còn vướng phải lùm xùm ngoại tình, dù sau đó anh đã có động thái bác bỏ nhưng rõ ràng độ hảo cảm mà công chúng dành cho Nhậm Gia Luân đã giảm bớt vài phần, ảnh hưởng tới danh tiếng, hình tượng "người đàn ông của gia đình" mà anh đã xây dựng bấy lâu nay.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-11-2023-duong-mich-va-dam-tung-van-bat-ngo-bi-nhac-ten-trong-1-chu-de-ban-luan-a601140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan