+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/10: Dương Mịch, Bạch Lộc bất ngờ dính vào scandal của Angelababy

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/10/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch, Bạch Lộc bất ngờ dính vào scandal của Angelababy

    Những ngày vừa qua, sự kiện Angelababy, Trương Gia Nghê đi xem show thoát ý Crazy Horse của Lisa (BLACKPINK) tại Pháp đang là đề tài nóng trên mạng xã hội. Đặc biệt, tại các diễn đàn tại Trung, Cnet liên tục bày tỏ sự bất mãn, giận dữ vì cho rằng Angelababy có hành động không đúng mực, đòi tẩy chay cô.

    Trước bão dư luận, phía Angelababy sau khi im lặng gần một tuần lễ đã được tài khoản chính thức của câu lạc bộ Crazy Horse đăng bài phủ nhận việc bà xã cũ Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại đây, thế nhưng, chỉ ít giờ sau, netizen lại tung ra loạt ảnh chứng minh Angelababy đã thực sự tới xem show diễn của Lisa, họ đồng loạt yêu cầu cô phải lên tiếng xin lỗi trước công chúng.

    Đáng nói, giữa ồn ào bủa vây khiến Angelababy trở tay không kịp, hai ngôi sao nổi tiếng xứ Trung khác là Dương Mịch, Bạch Lộc cũng bất ngờ bị lôi vào cuộc. Tuy nhiên, lại theo một chiều hướng hoàn toàn khác. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 10 duong tu dep thang hang o phuong troi au5
    Angelababy đứng trước nguy cơ bị tẩy chay.

    Trong khi Bạch Lộc bị tung tin đồn ác ý rằng cô cũng đã tới xem show của Lisa ngày hôm đó, và đã được phòng làm việc nhanh chóng bác bỏ tin đồn, cho biết mặc dù Bạch Lộc có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) nhưng cô không đến Crazy Horse mà đã tới một quán lẩu tại đó để ăn tối, điều này còn được chứng minh qua lời kể và ảnh chụp của một vài "nhân chứng" tại đó tình cờ bắt gặp. 

    Về phía Dương Mịch, người cũng được mời tới tham dự Tuần lễ thời trang Paris, lại nhận được nhiều lời tán thưởng từ quần chúng trước hành động tích cực quảng bá văn hóa Trung Quốc của nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân. "Bà mẹ một con" không chỉ mặc sườn xám và cầm đèn lồng để chụp ảnh trên đường phố Paris, mà còn sử dụng một hãng di động nội địa, hay như tặng quản lý cấp cao của thương hiệu một món đồ gốm sứ Trung Quốc. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 10 duong tu dep thang hang o phuong troi au4
    Bạch Lộc.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 10 duong tu dep thang hang o phuong troi au3
    Dương Mịch.

    Dương Tử đẹp thăng hạng ở phương trời Âu

    Tối ngày 1/10, người đẹp Bắc Kinh trở thành tâm điểm mạng xã hội khi xuất hiện đầy cuốn hút tại show trình diễn ra mắt BST Xuân/Hè của nhà mốt Valentino (thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris).  

    Không chỉ ghi điểm với gu thời trang “thăng hạng” tại trời Âu, mà thần sắc của Dương Tử cũng được netizen hết lời khen ngợi. Xuất hiện bên ngoài khán phòng, sao nữ 9x gây thương nhớ với vẻ ngoài thanh tú, cực sành điệu khi thả dáng trước ống kính truyền thông quốc tế.  

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 10 duong tu dep thang hang o phuong troi au2
    Dương Tử gây ấn tượng với vẻ ngoài tinh giản, thanh lịch nhưng không kém phần bắt mắt.

    Đặc biệt, khoảnh khắc chung khung hình cùng nam tài tử phim Người Nhện - Andrew Garfield chỉ sau ít phút được công bố đã được cộng đồng mạng xứ Trung thi nhau chia sẻ. Trong ảnh, nam thần nước Anh lộ diện đầy lịch lãm với áo lụa tông nâu, quần âu phối cùng khoác vest phom dài điểm sắc hồng nổi bật. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 10 duong tu dep thang hang o phuong troi au
    Dương Tử và nam diễn viên phim Người Nhện.

    Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng đều không ngừng tấm tắc khen ngợi visual bộ đôi diễn viên Andrew Garfield và Dương Tử. Thần sắc của cả hai trong sự kiện này được cộng đồng mạng nhận xét không quá khác biệt so với khi lên sóng, vô cùng rạng rỡ và cuốn hút.

    “Tuyệt vời quá! Hai thần tượng của em"

    "Visual đẹp bất chấp “hung thần” Getty Images là có thật"

    "Tạo hình sự kiện quá ổn luôn Dương Tử ơi. Cố gắng phấn đấu nhé!", một số bình luận của cư dân mạng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-10-duong-tu-dep-thang-hang-o-phuong-troi-au-a593446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan