+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/10: Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi nói về vợ cũ

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/10/2023: Huỳnh Hiểu Minh nói về vợ cũ, Con gái Châu Tinh Trì bị fan Lisa (BLACKPINK) tấn công... được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online

    Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi nói về vợ cũ

    Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã có một màn trả lời phỏng vấn gây chú ý. Anh chia sẻ, khi rơi vào tình huống khó khăn, mỗi người sẽ nhận ra người cứu được mình là chính bản thân, vì vậy không cần quan tâm tới chuyện được mất, mà cứ làm những gì mình muốn làm.

    Chia sẻ này nhận được sự tán dương của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đây là cách mà người trưởng thành đối mặt với cuộc sống, dù mệt mỏi, khó khăn nhưng vẫn phải gượng cười bước tiếp. Bản thân mạnh mẽ chính là hậu thuẫn vững chắc nhất cho chính mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 810 huynh hieu minh gay chu y khi noi ve vo cu3
    Huỳnh Hiểu Minh.

    Đặc biệt, rất nhiều bình luận réo tên Angelababy dưới bài phỏng vấn của Huỳnh Hiểu Minh. Những người này cho rằng, sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh thay đổi để ngày càng tốt hơn, sự nghiệp lẫn hình ảnh đều cải thiện, còn Angelababy thì ngược lại.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 810 huynh hieu minh gay chu y khi noi ve vo cu2
    Angelababy.

    Nhiều cư dân mạng khen Huỳnh Hiểu Minh có thái độ khiêm tốn, biết lắng nghe góp ý của mọi người và từ đó thay đổi bản thân. 2 tác phẩm gần đây của Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá tốt, đạt thành tích cao và đặc biệt, anh đã không còn nét diễn bị chê “dầu mỡ” trước đó.

    Trong khi đó, sự nghiệp của Angelababy ngày càng xuống dốc. Cô không được góp mặt trong các dự án lớn, thường xuyên phải hợp tác với các đàn em kém tuổi, kém nổi và diễn xuất cũng bị nghi ngờ.

    Thậm chí, từ việc là nữ chính, Angelababy còn bị Vương An Vũ – một sao nam không quá nổi, áp phiên, chấp nhận trở thành diễn viên khách mời.

    Từ Kiều - Con gái Châu Tinh Trì bị fan Lisa (BLACKPINK) tấn công

    Ngày 30/9, Sohu đưa tin về nữ diễn viên Từ Kiều, người đã chia sẻ ảnh chụp và cảm nhận của một số khán giả sau buổi biểu diễn Crazy Horse của Lisa (BLACKPINK). Cô đã kèm theo dòng chia sẻ: "Tôi thấy nghề nghiệp của phụ nữ bị thụ động hóa".

    Trong bức ảnh mà Từ Kiều đăng tải, một số khán giả đã mô tả quá trình biểu diễn của tiết mục "Crisis? What Crisis". Tiết mục này được xây dựng dựa trên chủ đề thị trường chứng khoán Phố Wall. Trong buổi biểu diễn, Lisa xuất hiện trên sân khấu với trang phục giống như thư ký văn phòng. Khi câu chuyện phát triển, cô bắt đầu nhảy múa và tháo bỏ quần áo, chỉ còn lại nội y.

    Bài chia sẻ của Từ Kiều ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng xứ Trung. Nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên. Tuy nhiên, một bộ phận chỉ trích Từ Kiều cố tình lợi dụng sự nổi tiếng của Lisa để tăng "nhiệt" cho mình. Thậm chí, fan của nữ thần tượng BLACKPINK lấy ảnh Từ Kiều mặc bikini đi biển so sánh với Lisa ở Crazy Horse.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 810 huynh hieu minh gay chu y khi noi ve vo cu

    Trang cá nhân của Từ Kiều nhận nhiều bình luận khiếm nhã từ fan Lisa vì phát ngôn của cô bị dịch sai.

    Chuyện ngày càng lớn hơn khi câu nói của Từ Kiều bị fan quốc tế của Lisa dịch sai thành "Tôi chỉ thấy gái mại dâm làm điều này". Vì chuyện này, Từ Kiều bị "tấn công" trên mạng xã hội. Bức hình gần nhất trên trang cá nhân của cô trở thành "chiến trường" của người dùng mạng đến Thái Lan, Trung Quốc... với gần 13.000 bình luận. Thông thường, bài đăng của Từ Kiều chỉ có 100 - 200 bình luận.

    Nữ diễn viên hứng chịu "mưa" chỉ trích, bình luận khiếm nhã từ nhiều fan Lisa đến từ Thái Lan. Trái lại, nhiều bình luận từ Trung Quốc bảo vệ quan điểm của Từ Kiều, cho rằng nữ diễn viên nói đúng và lên án hành vi của fan Lisa. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-810-huynh-hieu-minh-gay-chu-y-khi-noi-ve-vo-cu-a593447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan