+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/5/2020: Văn Hậu sẽ ở lại Heerenveen thêm 1 năm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/5/2020 nổi bật là SC Heerenveen và CLB Hà Nội đàm phán về tương lai Đoàn Văn Hậu.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/5/2020 nổi bật là SC Heerenveen và CLB Hà Nội đàm phán về tương lai Đoàn Văn Hậu.

    Văn Hậu sẽ ở lại Heerenveen thêm 1 năm?

    Hợp đồng của Văn Hậu với CLB Heerenveen sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Theo những thông tin mới nhất, CLB Heerenveen vừa gửi email tới CLB Hà Nội đề xuất đàm phán về trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

    Theo VOV, Giám đốc Kỹ thuật Gerry Hamstra đã gặp Văn Hậu để bàn thảo. Đội bóng Hà Lan muốn gia hạn hợp đồng cho mượn thêm 1 năm.

    Bản thân Văn Hậu cũng nhiều lần bày tỏ: “Mong muốn của tôi là tiếp tục ở lại Heerenveen để cạnh tranh vị trí. Chơi bóng ở châu Âu là giấc mơ, và tôi chưa muốn về Việt Nam”.

    Heerenveen hiện đang thiếu hụt nhân sự ở hàng phòng ngự trước mùa bóng mới. Họ vừa chia tay hai hậu vệ Sven Botman và Ricardo van Rhijn, hiện cũng chưa có phương án thay thế hợp lý.

    Bởi vậy, người hâm mộ hy vọng, Văn Hậu sẽ được trao thêm thời gian để thi đấu và thực sự tỏa sáng ở Heerenveen.

    Quang Hải lọt top tiền đạo hay nhất châu Á

    FOX Sports Asia vừa đưa ra danh sách ứng viên các tiền đạo xuất sắc nhất châu Á, trong đó có Nguyễn Quang Hải của Việt Nam.

    Đây là hoạt động được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 66 năm thành lập Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC).

    Cuộc bầu chọn chia ra làm 3 hạng mục khác nhau, gồm tiền đạo vĩ đại nhất mọi thời đại, cầu thủ tốt nhất đang thi đấu và ngôi sao tương lai hứa hẹn nhất.

    Trong danh sách 9 ứng viên trên, Quang Hải là một trong hai cầu thủ trẻ nhất (23 tuổi).

    Cầu thủ của CLB Hà Nội thuộc nhóm ngôi sao của tương lai. Đối thủ của anh có Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Safawi Rasid (Malaysia).

    Juventus để mắt tới De Bruyne

    Nguồn tin của Tuttosport cho biết, Juventus xem xét đưa ra đề nghị hơn 80 triệu bảng với Man City. Juventus muốn chiêu mộ De Bruyne, biến anh thành “ngòi nổ” giúp Cristiano Ronaldo ghi bàn.

    De Bruyne là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu, sở hữu những đường chuyền có tính đột biến cao.

    Kevin de Bruyne là ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn ở Man City và đang gặt hái thành công bởi đội bóng nhưng mới đây, anh đã lên tiếng về khả năng rời CLB này.

    Nguyên nhân là vì Man City bị cấm thi đấu 2 năm ở Champions League do vi phạm Luật công bằng tài chính. Và nếu như đội chủ sân Etihad không thể kháng cáo thành công, nhiều khả năng De Bryune sẽ ra đi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1052020-van-hau-se-o-lai-heerenveen-them-1-nam-a322803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan