+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/2/2020: Tân binh M.U phải cách ly vì chuyển tới từ Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/2/2020 nổi bật là tân binh M.U phải cách ly vì chuyển tới từ Trung Quốc.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/2/2020 nổi bật là tân binh M.U phải cách ly vì chuyển tới từ Trung Quốc.

    Tân binh M.U phải cách ly vì chuyển tới từ Trung Quốc

    Tiền đạo Odion Ighalo đạt thỏa thuận chuyển đến M.U theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua (Trung Quốc) khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn vài tiếng nữa là đóng cửa.

    Tuy nhiên, Ighalo đến nay vẫn chưa thể đến sân tập của M.U do những lo ngại về việc anh đến từ nơi bùng phát dịch bệnh do virus Covid-19 gây ra.

    Ighalo phải tập luyện riêng trong 14 ngày, không được tiếp xúc với các đồng đội và ban huấn luyện M.U. Kết thúc quãng thời gian này, anh sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế nữa trước khi chính thức tập luyện cùng M.U.

    Cũng vì thế, Ighalo không có tên trong danh sách cầu thủ M.U sang Tây Ban Nha tập huấn vào kỳ nghỉ đông. HLV Ole Solskjaer cho rằng đây là biện pháp cần thiết phải thực hiện.

    "Ighalo sẽ ở Manchester. Diễn biến từ dịch bệnh cho thấy nếu Ighalo rời nước Anh, tôi không chắc cậu ấy sẽ được phép nhập cảnh trở lại. Ighalo sẽ ở đây, tập luyện cùng HLV riêng với các bài tập phát triển kỹ năng cá nhân. Gia đình cậu ấy cũng được phép ở Anh.

    Tất nhiên là Ighalo rất muốn tập luyện cùng đồng đội mới, nhưng chúng tôi không muốn chấp nhận rủi ro", HLV Ole Solskjaer khẳng định.

    Văn Hậu không được đá chính ở cúp quốc gia Hà Lan

    Huấn luyện viên Johnny Jansen khẳng định sẽ giữ nguyên đội hình đá chính khi SC Heerenveen đối đầu Feyenoord tại tứ kết cúp quốc gia Hà Lan.

    HLV Johnny Jansen giải thích tân binh Runar Espejord là trường hợp duy nhất ông cân nhắc về việc thay đổi đội hình, nhưng cầu thủ này chưa sẵn sàng 100% thể lực để ra sân. Jens Odgaard sẽ tiếp tục đá chính với vai trò tiền đạo mũi nhọn của Heerenveen.

    11 cầu thủ đá chính của Heerenveen trước Feyenoord sẽ tương tự trận hòa VVV Venlo 1-1. Đoàn Văn Hậu tiếp tục chờ cơ hội ở ghế dự bị, khi HLV Jansen đặt niềm tin vào bộ tứ vệ Ricardo Van Rhijn, Ibrahim Dresevic, Sven Botman và Sherel Floranus.

    Trước đó, Văn Hậu liên tục được trao cơ hội trong màu áo đội trẻ Heerenveen.

    HLV Guardiola khẳng định mình không phải người giỏi nhất

    HLV Pep Guardiola đang có một mùa giải không như ý với Man City khi họ để Liverpool bỏ xa tới 22 điểm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Không những thế, "nửa xanh thành Manchester" còn phải gặp Real Madrid hùng mạnh ở vòng 1/8 Champions League.

    Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Sky Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi muốn vô địch Champions League và rất háo hức được đối đầu với Real tại vòng 1/8 Champions League tới đây".

    "Nếu Man City không thể đánh bại Real, các ông chủ có thể đến và đưa ra quyết định sa thải với tôi. Đó là điều thường xuyên xảy ra ở những đội bóng giàu tham vọng như Man City".

    Pep cũng tỏ ra khiêm tốn khi tự đánh giá về mình, dù ông từng giành nhiều vinh quang với Barca, Bayern và Man City: "Tôi là HLV giỏi, nhưng không phải giỏi nhất. Tôi chưa có cảm giác mình giỏi nhất ngay cả khi giành 6 chức vô địch 1 mùa với Barcelona.

    Tôi chiến thắng bởi tôi có những cầu thủ kiệt xuất. Những HLV xuất sắc khác, họ không dẫn dắt các CLB lớn hay các cầu thủ như vậy. Cứ cho tôi đội không phải Man City đi, tôi sẽ không thể thắng đâu".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1322020-tan-binh-mu-phai-cach-ly-vi-chuyen-toi-tu-trung-quoc-a311428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan