+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/3/2020: Duy Mạnh lên tiếng sau khi dính chấn thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/3/2020 nổi bật là chia sẻ của Duy Mạnh sau khi bị chấn thương dây chằng chéo, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/3/2020 nổi bật là chia sẻ của Duy Mạnh sau khi bị chấn thương dây chằng chéo, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

    Duy Mạnh lên tiếng sau khi dính chấn thương nặng

    Duy Mạnh đã có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận kết quả chính thức về tình hình chấn thương vào ngày 2/3. Anh viết trên trang cá nhân: "Chân em đau có không? Em đau chứ. Em có buồn vì bị chấn thương không? Em buồn chứ. Chuyện không may đến với em, em sẽ đón nhận, chấp nhận vượt qua khó khăn và gian khổ".

    Trung vệ người Đông Anh cũng nhắn nhủ người hâm mộ: "Cảm ơn toàn thể mọi người đã quan tâm, động viên ủng hộ Mạnh! Mạnh sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất có thể".

    Duy Mạnh gặp chấn thương trong trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2019 diễn ra chiều 1/3. Kết quả chụp MRI sau đó xác định Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

    Nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6-8 tháng để bình phục và lấy lại phong độ. Trước Duy Mạnh, nhiều cầu thủ của ĐTQG Việt Nam cũng từng gặp chấn thương dây chằng chéo và phải mất một thời gian dài để điều trị, hồi phục như Văn Thanh, Tuấn Anh, Đình Trọng, Văn Đức, Xuân Trường...

    Văn Hậu chấn thương khi đá cho đội trẻ Heerenveen

    Jong Heerenveen của Văn Hậu vừa có trận đón tiếp Jong Willem II trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 của giải đấu dành cho những đội dự bị ở Hà Lan. Jong Heerenveen đã giành chiến thắng tưng bừng 9-1 nhưng người hâm mộ Việt lại đón nhận tin không vui vì Văn Hậu gặp chấn thương.

    Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục được trao suất đá chính nhưng anh chỉ có mặt trên sân được khoảng 16 phút. Trong một tình huống phản công, số 9 của Jong Willem II thực hiện pha căng ngang khó chịu từ cánh trái. Một cầu thủ của đội khách băng vào nhưng không thể dứt điểm trước pha lăn xả của Văn Hậu.

    Văn Hậu bị đau và được dìu ra khỏi sân và đồng đội số 20 thế chỗ anh thi đấu. Hiện chưa rõ tình hình chấn thương của Văn Hậu ra sao nhưng đây quả là tin tức mà HLV Park Hang-seo không hề mong muốn bởi Vòng loại thứ hai World Cup 2022 sẽ trở lại trong gần 1 tháng nữa.

    Trước đó, Duy Mạnh đã dính chấn thương dây chằng chéo, phải nghỉ khoảng nửa năm và nếu Văn Hậu cũng không thể góp mặt trong trận đấu tới, hàng thủ tuyển Việt Nam sẽ gặp thách thức lớn.

    HLV Mai Đức Chung chốt danh sách ĐT nữ Việt Nam đá trận play-off

    HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách chính thức ĐT nữ Việt Nam đi Australia, thi đấu trận play-off lượt đi trong khuôn khổ vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020.

    Theo đó, các cầu thủ chia tay đội là thủ môn Lại Thị Tuyết, Bùi Thị Trang và Trần Thị Thu Thảo. Trước đó, trung vệ Chương Thị Kiều cũng không góp mặt do dính chấn thương dây chằng.

    Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam đã lên đường ra sân bay vào chiều ngày 2/3 để sang Australia. Toàn đội sẽ đóng quân tại khách sạn Holidays Inn Express Newcastle trong thời gian ở Australia. Ở chuyến quay về Việt Nam vào ngày 7/3, toàn đội sẽ đáp chuyến bay thẳng từ Sydney về Hà Nội, để chuẩn bị cho trận lượt về, diễn ra ngày 11/3 tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).

    Ở vòng play-off với thể thức thi đấu hai lượt sân nhà, sân khách, đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020.

    Lịch thi đấu play-off:

    – Lượt đi (14h30 ngày 6/3): Australia vs Việt Nam (SVĐ McDonald Jones, Newcastle)

    – Lượt về (18h00 ngày 11/3): Việt Nam vs Australia (SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh)

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-332020-duy-manh-len-tieng-sau-khi-dinh-chan-thuong-nang-a313809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan