+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vụ 4 người bị lở núi vùi lấp giữa quốc lộ 14E: Thêm một thi thể được tìm thấy

    Chiều 12/11, đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an huyện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam), thông tin, lực lượng chức năng vừa phát hiện thêm thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp trên Quốc lộ 14E đoạn qua địa bàn huyện Phước Sơn.

    Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 11/11, thi thể anh Hồ Văn Sơn (trú thôn 6, xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn) được lực lượng chức năng tìm thấy tại khu vực cửa nhận nước thủy điện Đắk Mi 4 (xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn). Đây là nạn nhân thứ 3 tử vong trong vụ sạt lở núi vùi lấp 4 người tại QL14E đoạn qua địa bàn H.Phước Sơn vào ngày 5/11 trước đó.

    Hiện trường vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp trên QL 14E, H.Phước Sơn vào trưa 5/11. Ảnh: báo Thanh niên

    Trước đó vào ngày 10/11 lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Hồ Văn Lân (19 tuổi, thôn 1, xã Phước Đức, H.Phước Sơn), và thi thể anh Hồ Văn Mơ (31 tuổi, ở thôn 4, xã Phước Đông, H.Phước Sơn).

    Hiện tại, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thi thể anh Hồ Văn Chức. Tuy nhiên, do địa bàn hiểm trở nên công tác tìm kiếm gặp khá nhiều khó khăn.

    Như đã thông tin, vào khoảng 11h ngày 5/11, trên tuyến QL 14E (đoạn qua xã Phước Hòa, H.Phước Sơn), có 4 người đi trên 2 xe máy bị mắc lầy do một số đất đá tràn xuống đường.

    Thấy vậy, anh Hồ Văn Chước, cán bộ kiểm lâm và một người dân nhà gần đó chạy đến hỗ trợ. Ngay lúc đó, một quả đồi từ taluy dương đổ sập xuống, vùi lấp cả 6 người nhưng rất may hai người đã nhanh chóng đào đất kịp thời thoát ra ngoài.

    Được biết, cả 4 nạn nhân để là người dân tộc thiểu số ở H.Phước Sơn.

    Để lại xe máy và đôi dép, thầy giáo nghi nhảy cầu mất tích

    Chiều tối 11/11, ông Nguyễn Đình Manh, Phó Chủ tịch UBND xã Hà Linh (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, lúc 3h30 ngày 11/11 nhận được thông tin của người dân báo phát hiện một chiếc xe máy và đôi dép được bỏ ngay ngắn ở bên thành cầu Địa Lợi (xã Hà Linh).

    Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm khi nghi thầy H. đã nhảy xuống sông Ngàn Sâu đoạn cầu địa lợi, xã Hà Linh. Ảnh: báo Dân trí

    Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã xuống hiện trường, kiểm tra, đồng thời thông tin rộng rãi đến tìm kiếm người đã bỏ lại xe và dép bên thành cầu.

    Vào cuộc xác minh, lực lượng chức năng xác định được, người đàn ông bỏ lại chiếc xe và đôi dép trên là thầy giáo T.V.H (SN 1963) đang công tác tại một trường học tại huyện Hương Khê.

    Ông Mạnh cho biết thêm: "Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, thầy H đi khỏi nhà từ 3h cùng ngày, gia đình liên lạc không được. Đến khoảng 3h30 thì phát hiện chiếc xe máy của thầy H. bên thành cầu Địa Lợi. Lực lượng chức năng đã tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy. Khả năng thầy H. đã nhảy xuống sông."

    Được biết, thời gian gần đây, ông H. có biểu hiện trầm cảm. Tối ngày 10/11, ông H lấy xe máy đi khỏi nhà đến nay chưa về, liên lạc vào số điện thoại thường dùng thì không được.

    Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng, phối hợp với người dân rà soát dưới sông nhưng đến 19h tối cùng ngày do nước sâu, cộng thêm trời tối nên công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

    Nghệ An: Nghi án người đàn ông tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn với vợ

    Tối ngày 11/11, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nghi do xăng, khiến một người nguy kịch.

    Nạn nhân được xác định là anh Hồ V. Tr. (SN 1971), xóm 6 Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu.

    Ảnh minh họa báo Nghệ An

    Trước đó, vào khoảng 20h ngày 11/11, người dân phát hiện một ngọn lửa bùng phát và tiếng la hét từ trong nhà anh Hồ Văn Tr. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng chạy đến hiện trường để ứng cứu thì thấy anh Tr nằm ở nền nhà và bị trọng thương vì ngọn lửa bùng phát.

    Người dân đã nhanh chóng đưa anh Tr. đến Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội).

    Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, anh Tr. có mâu thuẫn với vợ. Vào trưa cùng ngày, người đàn ông này cũng đã to tiếng và đe dọa sẽ tẩm xăng thiêu cả nhà.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra làm rõ.

    Tàu hỏa đâm trực diện xe máy, 3 người tử vong

    Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/11, tại đường sắt Bắc- Nam đoạn qua xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Vào thời điểm trên, xe máy biển số tỉnh Nam Định lưu thông trên QL 10 bất ngờ băng qua đường sắt vào khu dân cư tại đoạn qua địa bàn xã Liên Minh. Do không quan sát, chiếc xe máy đã bị tàu chở khách số hiệu 945 đâm trực diện.

    Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe máy tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Thu (63 tuổi, trú tại huyện Giao Thuỷ), chị Nguyễn Thu Phương (28 tuổi, trú tại huyện Trực Ninh) và một bé trai khoảng 10 tuổi (chưa rõ danh tính) tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường làm rõ nguyên nhân.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-13112017-a209121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan