+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/6/2018: Cổ thụ bất ngờ đổ, đảm bảo an ninh dịp World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bộ Công an: Bảo đảm an ninh trật tự dịp World Cup 2018

    Ngày 14/6, lãnh đạo Bộ Công an đã có công điện gửi các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị trực thuộc và Công an, Cảnh sát phòng cháy... các tỉnh thành về việc bảo đảm an ninh, trật tự trong dịp World Cup 2018.

    Nội dung công điện cho biết tình hình an ninh, trật tự vẫn còn tiếp tục diễn biến phức tạp, nhất là trong thời gian diễn ra vòng chung kết giải bóng đá vô địch thế giới - World Cup 2018 (từ ngày 14/6 đến ngày 15/7/2018, tại Liên bang Nga).

    Lãnh đạo Bộ yêu cầu các đơn vị, công an địa phương tăng cường các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh quyết liệt các hành vi lợi dụng giải bóng đá để tiến hành các hoạt động cờ bạc, cá độ bóng đá, cho vay nặng lãi, "tín dụng đen"...

    Đồng thời tập trung đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm giết người, cướp, cướp giật tài sản, trộm cắp, chống người thi hành công vụ, cố ý gây thương tích, hoạt động của các băng nhóm sử dụng hung khí thanh toán, trả thù lẫn nhau.

    Xây dựng và triển khai ngay các phương án, kế hoạch bố trí lực lượng, phương tiện chủ động phòng, chống hoạt động đua xe trái phép; phân luồng, điều tiết giao thông nhằm chia cắt, ngăn chặn không để lượng người và phương tiện tập trung quá lớn vào khu vực trung tâm vượt quá tầm kiểm soát của lực lượng chức năng.

    Hành khách bị cấm bay vì ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

    Cục Hàng không vừa ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không với hành khách Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên) vì có hành vi hành hung nhân viên hàng không. Thời gian cấm bay với anh này là 12 tháng từ 21/6 đến 20/6/2019. Ngoài ra, hành khách còn phải chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo.

    Trước đó khoảng 22h ngày 3/6, ông Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên hàng không thông báo vì điều kiện thời tiết nên chuyến bay VJ506 của ông dự kiến cất cánh lúc 23h đã khởi hành sớm hơn vào lúc 20h.

    Khi mua vé, hành khách này cung cấp số điện thoại không đúng nên không nhận được thông báo của hãng liên quan việc đổi giờ bay. Hãng đề xuất ông Cường chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau. Bức xúc vì bị đổi chuyến bay, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không, gây chảy nhiều máu ở mí mắt. Nữ nhân viên sau đó phải nhập viện điều trị vết thương.

    Ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách Cường.

    Đi phụ hồ kiếm tiền học, nam thanh niên 19 tuổi bị điện giật chết

    Công trình xây dựng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều 14/6, tại công trình xây dựng trên đường Mỹ Đa Đông 2 (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn lao động khiến nam thanh niên tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều cùng ngày, nam thanh niên 19 tuổi quê Đắk Lắk đang đứng ở tầng 7 của công trình, chờ máy tời chuyển vật liệu lên thì không may bị điện giật, dính vào dây cáp máy tời.

    Phát hiện sự việc, công nhân làm việc phía dưới tìm cầu dao cắt điện. Khoảng 3 phút sau, nguồn điện được cắt, tuy nhiên nạn nhân đã rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã phối hợp với cơ quan chức năng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Nhân chứng cho biết nam thanh niên gặp nạn từ Đắk Lắk xuống Đà Nẵng cùng cha phụ hồ kiếm tiền cho năm học mới. Trong lúc làm việc, nạn nhân không may gặp nạn.

    Hà Nội: Cây cổ thụ bật rễ, đè trúng 5 người trên phố Quán Sứ

    Phần thân cây Phượng cổ thụ bị gẫy làm nhiều mảnh trên phố Quán Sứ - Ảnh: Dân trí

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h45 chiều 14/6, một cây Phượng cổ thụ nằm trong một công trình đang xây dựng tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Quán Sứ (phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bất ngờ bị bật rễ, đổ xuống lòng đường rồi đè trúng 2 chiếc xe máy đang lưu thông trên phố Quán Sứ.

    Theo một nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc thời tiết không có mưa hoặc gió lớn nhưng cây Phượng vẫn bất ngờ đổ xuống đường.

    Vụ việc đã khiến 2 chiếc xe máy 30N4-6407 chở 3 người (1 người đàn ông, 1 phụ nữ và 1 trẻ em) và chiếc xe máy mang BKS 29Y3371.14 chở 2 người (1 người phụ nữ và 1 trẻ em) đều bị thương nặng với những vết thương ở vùng đầu.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra vài phút, 2 xe cấp cứu đã được điều động đến hiện trường để đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Lực lượng cảnh sát trật tự, CSGT cũng có mặt lần luồng giải quyết vụ việc.

    Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày, trao đổi với PV, đại diện Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội xác nhận sự việc và cho biết, cây Phượng cổ thụ bị đổ xuống đường trên nằm trong khuôn viên nhà 82 Trần Hưng Đạo (phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1562018-co-thu-bat-ngo-do-dam-bao-an-ninh-dip-world-cup-2018-a233036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan