+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/6/2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái bị lột quần áo, đổ nước mắm lên người kể lại sự việc

    Ngày 15/6, cơ quan công an thành phố Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nhận được đơn đề nghị của chị L.T.G. (28 tuổi, ngụ thành phố Thanh Hóa) về việc điều tra, làm rõ và xử lý những người hành hung mình vào tối 12/6.

    Trao đổi với báo chí, chị G. cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 12/6, chị vừa trong tiệm cắt tóc ở đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) ra ngoài đường thì bị một nhóm phụ nữ xông vào đánh đập.

    “Vừa lao vào đánh họ vừa la hét, vu khống mình cướp chồng, giật chồng, ghen ngược với vợ người ta rồi mang mắm tôm ném vào nhà.

    Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái bị lột quần áo, đổ nước mắm lên người kể lại sự việc - Ảnh 1

    Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm ở Thanh Hóa

    Một tốp 3-4 người nhảy vào đánh, một nhóm khác đứng ngoài không cho người dân vào can. Sau khi đánh, chúng lột đồ đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể mình”, báo Dân Việt dẫn lời chị G.

    Sau khi bị tấn công, làm nhục, chị G. đã trình báo lên cơ quan công an. Hiện chị G. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, tuy sức khỏe đang dần bình phục, nhưng tâm lý vẫn còn hoang mang.

    Trong đơn gửi cơ quan công an, chị G. nêu tên, địa chỉ 3 người tham gia đánh đập, nhục mạ mình.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Pv báo Thanh Niên, bà Tạ Thị Thúy, Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Thanh Hóa, cho biết vụ cô gái bị nhóm người đánh đập, cởi quần áo, đổ nước mắm và ớt bột lên người tại thành phố Thanh Hóa đã gây bức xúc trong dư luận.

    “Sau khi sự việc xảy ra, phía Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Thanh Hóa đã có trao đổi với Công an thành phố Thanh Hóa, đề nghị điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của những người gây ra vụ việc. Theo tôi, cho dù vì bất kỳ lý do gì đi nữa cũng không được xử sự mang tính chất không còn tình người như thế. Đây là vụ việc vi phạm pháp luật nghiêm trọng và cần phải được xử lý nghiêm để làm gương cho người khác”, bà Thúy nói.

    Băng qua đường sắt, đôi nam nữ bị tàu hỏa tông tử vong

    Vụ tai nạn xảy ra vào 11h ngày 15/6 tại Km số 172+350 thuộc khu gian ga Nghĩa Trang, nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa (Tha Hóa).

    Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, tàu SE11 đang lưu thông hướng Bắc – Nam, đến địa phận thuộc khu gian ga Nghĩa Trang, nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh thì xuất hiện đôi nam nữ đèo nhau trên xe máy cố tình băng qua đường ray.

    Băng qua đường sắt, đôi nam nữ bị tàu hỏa tông tử vong - Ảnh 1

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Mặc dù lái tàu đã tiến hành phanh gấp nhưng do khoảng cách quá gần nên tàu đã húc văng đôi nam nữ sang bên đường. Cú húc mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ.

    Danh tính một trong 2 nạn nhân được xác định là Trần Văn Q. (SN 1973), trú tại xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Người phụ nữ còn lại chưa xác định được danh tính.

    Được biết, đoạn đường ngang này không có rào chắn và nhân viên gác chắn, chỉ có biển báo chú ý tàu hỏa.

    Ngay sau khi xảy ra tại nạn, lái tàu đã trực tiếp ở lại hiện trường, làm báo cáo và liên lạc với người nhà nạn nhân.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cưa bom lấy thuốc nổ, 1 người chết thảm

    Trao đổi với báo chí, ông Đinh Văn Bát- Chủ tịch UBND xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, ông Đinh Văn Trai (51 tuổi, ngụ địa phương) vừa tử vong do bom nổ.

    Theo đó, vào khoảng 17h ngày 14/6, ông Trai một mình cưa, tháo đầu bom ra lấy thuốc nổ thì bất ngờ quả bom phát nổ khiến nạn nhân tử vong.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được 3 quả bom dài khoảng 70 cm và 3 quả bom bi còn nguyên ngòi nổ. Ngoài ra, ở khu vực này còn 4 vỏ quả bom đã được ông Trai cưa lấy thuốc nổ trước đó. Hiện Ban chỉ huy Quân sự huyện Sơn Hà đã thu giữ, xử lý 6 quả bom còn lại.

    Ca nô tuần tra lao vào sà lan, 1 người chết, 1 công an mất tích

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h ngày 14/6, trên sông Hậu, đoạn gần bến phà An Hòa, thuộc phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

    Ca nô tuần tra lao vào sà lan, 1 người chết, 1 công an mất tích - Ảnh 1

    Ảnh minh họa

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh An Giang gồm các lực lượng: Cảnh sát môi trường-Công an tỉnh An Giang, Cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các đơn vị chức năng liên quan (gồm 7 người) tiến hành tuần tra kiểm soát trên sông Hậu bằng cano. Khi cano chở đoàn di chuyển đến khu vực gần phà An Hòa thì xảy ra va chạm với mội sà lan đậu trên sông Hậu.

    Cú va chạm khiến tài công tài công (cán bộ Cục Đường thủy nội địa) tử vong tại chỗ, một cảnh sát mất tích và 2 người bị thương.

    Vụ tai nạn khiến chiếc cano của lực lượng liên ngành hư hỏng nặng.

    Hiện lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, khẩn trương triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Nam sinh lớp 9 bị đạn găm vào đầu tử vong khi sửa súng tự chế

    Ngày 14/6, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết tại xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, vừa xảy ra vụ học sinh tử vong khi sửa súng tự chế.

    Nam sinh lớp 9 bị đạn găm vào đầu tử vong khi sửa súng tự chế - Ảnh 1

    Khẩu súng do em Sỹ tự chế - Ảnh: VnExpress

    Theo thông tin ban đầu, ngày 12/6, anh T.V.K. (38 tuổi, trú thôn Ngọc Giáp, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn và tiếng la hét của con trai T.V.S. (14 tuổi).

    Thấy vậy, anh K. chạy ra xem thì thấy con trai nằm bệt dưới sân, đầu chảy máu bên cạnh khẩu súng do S. tự chế.

    Sau đó, S. được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, mặc dù các y bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, đến 1h ngày 13/6, S. tử vong.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là trong quá trình sửa súng tự chế, em S. bất cẩn làm súng nổ khiến đạn găm vào đầu dẫn đến tử vong.

    Thời gian qua, nhà chức trách tỉnh Quảng Nam vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ; không làm súng tự chế. Công an đã thu hồi lượng lớn súng tự chế, đồng thời phát hiện, xử lý nhiều trường hợp mua, bán, chế tạo súng tự chế trên địa bàn.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1662018-a233125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan