+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/4/2019: Nữ kế toán bị tố quan hệ bất chính với chủ tịch xã có bầu với chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vụ chủ tịch xã bị tố quan hệ bất chính: Nữ kế toán mang bầu với ai?

    Trả lời PV báo Dân Trí ngày 19/4, Thượng tá Nguyễn Văn Triều- Trưởng Công an huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) cho biết, cơ quan này đã tiến hành truy xét nhưng vẫn chưa xác định được đối tượng rải đơn có nội dung tố cáo ông Nguyễn Đình Hưng- Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông quan hệ bất chính với nữ kế toán xã.

    Theo ông Triều, việc truy xét đang gặp khó khăn nhưng có liên quan đến cán bộ địa phương, nên đơn vị sẽ cố gắng làm hết trách nhiệm.

    Cũng theo ông Triều, trước sự việc, nội bộ gia đình 2 bên có liên quan vẫn tin tưởng lẫn nhau, không có chuyện sứt mẻ tình cảm.

    Khu vực nơi người dân nhặt được đơn tố cáo chủ tịch xã có quan hệ bất chính với nữ kế toán. Ảnh: Người Lao động

    Trong khi đó, một lãnh đạo Huyện ủy Hoài Ân cho hay, ngay sau khi các tờ đơn xuất hiện, Huyện ủy đã làm việc Ban thường vụ Đảng ủy xã Ân Hảo Đông cùng các nguyên lãnh đạo địa phương để nắm tình hình.

    “Đúng là cô kế toán này đang có bầu thật nhưng là có bầu với chồng. Bước đầu, chúng tôi nhận định đây là sự việc vu khống, bản thân Chủ tịch xã là người rất hiền lành. Tuy nhiên, vụ việc có liên quan đến nhân sự Đại hội nhiệm kỳ tới nên tôi đã chỉ đạo công an vào cuộc lập chuyên án, khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý đúng theo quy định pháp luật”, báo Dân Trí vẫn lời vị lãnh đạo Huyện ủy Hoài Ân.

    Kinh hãi phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ tại quán ăn ở Hà Nội

    Theo thông tin đăng tải trên Báo Người Đưa Tin, sáng 19/4, người dân phường Phú Đô, (quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại một quán ăn.

    Nhận được thông tin Công an phường Phú Đô nhanh chóng có mặt để tiến hành điều tra. Nạn nhân được xác định là Nghiêm Văn H. (SN 1989, trú tổ 5, phường Phú Đô).

    Được biết, anh H. là con thứ 6 (con út) trong gia đình. Nơi nạn nhân treo cổ chính là quán ăn của gia đình (cũng là nơi ở của H.) tại đường Lê Quang Đạo, tổ 6 phường Phú Đô.

    Phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ ngay tại quán ăn nhà mình - Hình minh họa

    Thông tin với báo Người Đưa Tin, một cán bộ Công an phường Phú Đô cho biết: "Do suy nghĩ tiêu cực nên nạn nhân treo cổ tự tử. Sơ bộ kết quả điều tra ban đầu xác định do mâu thuẫn vợ chồng".

    Trước đó, sáng 18/4, một người đàn ông cũng được gia đình phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

    Theo Báo Người Lao Động, khoảng 9h30 ngày 18/4, gia đình phát hiện ông T.X.T (SN 1975, ngụ liên gia 10, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

    Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh với nội dung buồn chán chuyện gia đình nghi do ông T. viết. Được biết, ông T. đã ly hôn vợ.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ.

    Kết luận bất ngờ vụ cô giáo bị "tố" nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi

    Theo tin tức mới nhất trên Báo Người Đưa Tin, ngày 18/4, Công an huyện Đại Từ, Thái Nguyên đã thông báo về sự việc nghi án cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh.

    Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của chị Nguyễn Bích N. về việc cô giáo Hoàng Thị M. nhét chất bẩn vào vùng kín của học sinh là Nguyễn Thị Bảo Y. (5 tuổi) đang học tại trường mầm non Vạn Thọ, huyện Đại Từ, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh. Sau thời gian xác minh, công an huyện Đại Từ khẳng định không có sự việc cô giáo Hoàng Thị M. có hành vi bôi chất bẩn vào bộ phận sinh dục của cháu Nguyễn Thị Bảo Y. như đơn tố cáo.

    Trường mầm non Vạn Thọ - Ảnh: NĐT

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Đinh Thị Hường - Hiệu trưởng trường mầm non Vạn Thọ chia sẻ: "Sau khi nhận được thông báo từ phía công an điều tra huyện Đại Từ là không có sự việc cô giáo nhét chất bẩn vào vùng kín học sinh, mình cảm thấy nhẹ lòng và rất cảm ơn phía công an đã trả lại danh dự cho cô giáo và nhà trường".

    Trước đó, theo Báo Pháp luật TP HCM, chị N., (mẹ bé Y.), cho biết, chiều 6/3, sau khi cháu Y. đi học về, trong lúc tắm cho cháu thì phát hiện đáy quần bé Y. dính nhiều chất nhầy màu trắng, vàng. Chị N. gặng hỏi thì bé Y. nói bị cô giáo bôi vào.

    “Hôm đầu tiên cháu rất đau, đêm ngủ thi thoảng còn giật mình hoảng hốt. Tôi đưa con đi khám thì Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên kết luận cháu bị viêm âm đạo do tạp khuẩn và kê thuốc về. Cháu phải tiêm truyền, uống kháng sinh gần 10 ngày. Tuy vậy hiện cháu mới chỉ đỡ chứ chưa khỏi hẳn", chị N. cho biết.

    Cũng theo chị N, sau khi phát hiện sự việc chị đã báo với Ban giám hiệu nhà trường cũng như cơ quan công an.

    Công an huyện Đại Từ sau đó đã đưa cháu Y. đi kiểm tra, lấy mẫu chất dịch nhầy xét nghiệm.

    Thông tin hổ dữ xuất hiện ở Phú Quốc, Tây Ninh là sai sự thật

    Theo tin tức báo Trí Thức Trẻ đăng tải, từ chiều ngày 18/4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin hổ xuất hiện ở Phú Quốc, Tây Ninh, Bình Dương....

    Cụ thể, người dùng Facebook đã đăng tải hình ảnh con hổ đi ngang qua đường kèm nội dung là: "Cọp (hổ) đã xuất hiện trên đoạn đường từ Tây Ninh qua Dầu Tiếng (Bình Dương) khúc đoạn đường có rừng cao su. Anh em ai có đi ngang qua đoạn đường này tuyệt đối cẩn thận".

    Người này còn cho biết: "Đây là ảnh thật do một người bạn Tây Ninh cung cấp" khiến mọi người xem tin là sự thật.

    Hình ảnh con hổ được tung tin xuất hiện tại Phú Quốc, Tây Ninh, Bình Dương...Ảnh: Báo Thanh Niên

    Ngay sau đó, thông tin được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, khiến nhiều người dân lo sợ.

    Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV báo Trí Thức Trẻ, hình ảnh con hổ trong bài viết nói trên không phải ở Tây Ninh hay Bình Dương, mà đã từng xuất hiện trong một hình ảnh, được cho là một bài báo ở Thái Lan.

    Đáng nói, hình ảnh ấy từng xuất hiện trên facebook kèm những nội dung như: "Vừa thấy con hổ này ở Phú Quốc, mọi người cẩn thận", hay "Thanh Hóa vừa xuất hiện hổ mọi người ơi. Đây là hình ảnh thật vừa chụp được"...

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Thanh Niên, ông Mang Văn Thới, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh, khẳng định thông tin hổ xuất hiện trên đoạn đường từ Tây Ninh qua huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) trên mạng xã hội chỉ là thất thiệt.

    “Việc người dân chia sẻ thông tin kèm hình ảnh trên mạng xã hội là thiếu kiểm chứng. Trên thực tế, hình ảnh con hổ này cũng đã từng được đồn thổi xuất hiện tại nhiều tỉnh khác vài tháng trước. Thậm chí, có người còn chụp được hình ảnh này đăng trên tờ báo Thái Lan...”, ông Thới cho hay.

    Trong khi đó, ông Võ Văn Lộc, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Dầu Tiếng, cũng phản bác thông tin hổ xuất hiện ở rừng cao su trên địa bàn huyện và khẳng định ở huyện Dầu Tiếng và vùng lân cận Tây Ninh không có hổ, cũng không có tổ chức cá nhân nào nuôi nhốt hổ.

    Tắm ao, 2 anh em sinh đôi ở Thanh Hóa chết đuối thương tâm

    Xác nhận với Pv báo Công an TP.HCM tối ngày 18/4, ông Lê Văn Định, Chủ tịch UBND xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 anh em sinh đôi tử vong.

    Cụ thể, vào khoảng 15h38 ngày 18/4, UBND xã Xuân Hòa nhận được thông tin do ông Lê Xuân Thành (ngụ thôn 2), cho biết, tại khu vực Đồng Lún tiếp giáp 3 xã Xuân Hòa, Xuân Giang, Xuân Trường (huyện Thọ Xuân) có hai học sinh đuối nước.

    Danh tính 2 nạn nhân chết đuối được xác định là Lê Văn Trung và Lê Văn Trường (SN 2006, học sinh lớp 7 trường THCS Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân). Đặc biệt 2 nạn nhân là anh em sinh đôi.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân chết đuối lên bờ. Ảnh minh họa

    Báo Dân Trí đưa tin, vào chiều cùng ngày, do trời nắng nóng nên anh em Trung, Trường cùng 5 học sinh Trường THCS Xuân Hòa rủ nhau ra khu vực Đồng Lúc (xã Xuân Hòa) chơi và tắm.

    Trong lúc tắm, 2 anh em Trung và Trường không may bị đuối nước. Phát hiện sự việc, các em học sinh khác đã hô hoán mọi người đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi được cứu lên bờ, 2 em đã tử vong.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình 2 nạn nhân rất khó khăn, bố làm thợ xây, mẹ làm công nhân may, trước hai em có hai chị gái.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2042019-nu-ke-toan-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-chu-tich-xa-co-bau-voi-chong-a271916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan