+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/10/2018: Nguyên nhân nhói lòng vụ 4 người treo cổ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nguyên nhân nhói lòng vụ 4 người treo cổ tự tử

    Lực lượng Công an đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan ở địa phương tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 20/10, hàng ngàn người dân xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh sửng sốt, đau xót khi chứng kiến cảnh một gia đình trẻ trên địa bàn có 4 người tìm đến cái chết bằng cách thắt cổ tự tử.

    Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng địa phương, vào sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hà (51 tuổi), trú xã Kỳ Hơp, Kỳ Anh đến nhà con gái là chị Nguyễn Thị Huyền Thanh (24 tuổi) thăm con cháu thì bàng hoàng chứng kiến vụ việc đau lòng. Chị Thanh, cùng chồng là anh Nguyễn Tiến Thành (30 tuổi), và 2 con là cháu Nguyễn Đăng Khang (6 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền Trang (4 tuổi) đều chết trong tư thế treo cổ ở gian giữa ngôi nhà.

    Ông Hà đau đớn kêu gào và nhiều người dân địa phương đã chạy đến vội đưa các nạn nhân xuống đất.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Anh phối hợp với các phòng, ban chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh và các ngành liên quan đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

    Được biết, tại hiện trường bước đầu cơ quan chức năng có phát hiện một lá thư tuyệt mệnh có thể là của chị Thanh để lại.

    Nội dung bức thư cho rằng, sở dĩ cả nhà tìm đến cái chết là do không chịu nổi áp lực dị nghị của một số người làng khi trước đó mấy ngày người chồng vào Quảng Bình ăn trộm điện thoại bị phát hiện, bắt giữ và cơ quan chức năng đang cho tại ngoại để tiếp tục điều tra.

    Hiện cơ quan chức năng ở Hà Tĩnh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Gần một tấn thịt mèo bốc mùi suýt đổ vào các quán nhậu

    Cảnh sát kiểm tra số hàng - Ảnh: VnExpress

    Khoảng 16h ngày 20/10, trong lúc tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A, tổ công tác phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Tĩnh) phát hiện xe khách biển Thái Bình chạy hướng Nam - Bắc có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng kiểm tra.

    Qua soát xét, lực lượng chức năng phát hiện dưới gầm xe khách có 9 thùng xốp lớn, bên trong đựng gần một tấn mèo đông lạnh đang bốc mùi. Tài xế Trương Văn Thủy (35 tuổi, trú Thái Bình) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

    Nam tài xế khai được một người lạ thuê chở số mèo đông lạnh trên từ Đồng Nai ra miền Bắc tiêu thụ, nhập cho các nhà hàng làm mồi nhậu.

    Nhà chức Hà Tĩnh lập biên bản để tiêu hủy số hàng.

    Hai học sinh mất liên lạc với gia đình một tuần

    Uyên và Hùng (phải) - Ảnh gia đình cung cấp

    Chiều 20/10, lãnh đạo UBND phường 8, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu), cho biết công an địa phương đang hỗ trợ gia đình chị Vưu Cẩm Huyền (34 tuổi) tìm con gái Võ Vưu Cẩm Uyên (11 tuổi) và bé trai Đào Hoàng Hùng (14 tuổi, cháu ruột chị Huyền). Bảy ngày qua, gia đình mất liên lạc với hai cháu và tìm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

    Chị Huyền cho biết tối 13/10, Uyên và Hùng ở nhà như thường ngày. Lúc đó, cha của Uyên chăm hai con nhỏ trong phòng. Đến 22h cùng ngày, người mẹ đi làm về thì không thấy con gái và cháu Hùng.

    "Sau khi tìm Uyên với Hùng không được, sáng ngày 14/10, gia đình tôi trình báo chính quyền địa phương. Hai chiếc xe đạp của tụi nhỏ không có nhà nên có thể Uyên và Hùng đã ra khỏi nhà bằng xe đạp", người mẹ chia sẻ.

    Trong một tuần qua, Trường THCS Trần Văn Ơn (TP Bạc Liêu) cũng không thấy Uyên (lớp 6) và Hùng (lớp 9) đi học. Gia đình nghi hai học sinh này gặp chuyện chẳng lành vì cả hai đều biết số điện thoại người thân nhưng không gọi điện cho bất kỳ ai.

    Bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ bên đường trong đêm

    Ngày 20/10, trao đổi với PV Dân trí, ông Hoàng Khắc Tú - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Cửa Lò cho biết, bé trai nằm bên đường được phát hiện bởi một số người đi tập thể dục đêm 19/10.

    Cụ thể, một số người dân ở phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò) nghe tiếng trẻ con khóc bên vệ đường. Sau đó, những người tình thấy cháu bé đã đưa nạn nhân vào Trung tâm Y tế thị xã Cửa Lò để các bác sĩ chăm sóc theo dõi.

    “Khi phát hiện, người dân đưa em bé vào Trung tâm Y tế thị xã Cửa Lò để các bác sĩ thăm khám, chăm sóc. Em bé là một cháu trai được tầm khoảng 2 tháng tuổi, nặng 3,4kg. Người bỏ cháu đã để cạnh con một túi nilon đựng một số vật dụng chăm sóc trẻ em như bỉm, tã... Cháu bé khoẻ mạnh, bình thường. Các bác sĩ tại đây đã cho bé uống sữa và theo dõi sức khỏe cẩn thận. Sau đó chúng tôi đã báo cáo với chính quyền địa phương" - ông Tú nói.

    Hay tin cháu bé đang được Trung tâm Y tế thị xã Cửa Lò chăm sóc, có nhiều người đến ngỏ ý xin nhận nuôi. Hiện cháu bé đã được chính quyền địa phương và Trung tâm Y tế thị xã Cửa Lò bàn giao cho một gia đình chăm sóc.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-21102018-nguyen-nhan-nhoi-long-vu-4-nguoi-treo-co-tu-tu-a248350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan