+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/10/2018: Kết luận vụ 4 người tử vong ở Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ ở Đà Nẵng tẩm xăng lên người rồi tự thiêu

    Vụ việc xảy ra khoảng 4h ngày 21/10, tại đường Nguyễn Thị Ba (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

    Thời gian trên, người dân đi tập thể dục nhìn thấy bà Lan (60 tuổi, đã đổi tên) mang can xăng khoảng 5 lít, đi bộ đến trước ngôi nhà ở đường Nguyễn Thị Ba (phường Nại Hiên Đông). Bà này sau đó tẩm xăng lên người châm lửa đốt.

    Đi tập thể dục, hoảng hồn phát hiện người phụ nữ tẩm xăng tự thiêu - Ảnh 1

    Đi tập thể dục, hoảng hồn phát hiện người phụ nữ tẩm xăng tự thiêu

    Thấy bà Lan cháy dữ dội, mọi người tìm cách dập lửa, đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó do bị bỏng quá nặng.

    Theo người dân địa phương, bà Lan vừa ly hôn chồng khoảng 7 tháng, sau 10 năm chung sống. Người chồng đã lập gia đình mới, còn bà Lan về sống với con trai riêng của mình ở đường Nại Hiên Đông 12 (quận Sơn Trà). Gần đây, nạn nhân nhiều lần có ý định tự tử nhưng không thành do gia đình phát hiện và can ngăn.

    Nam thanh niên tuổi 18 nhảy cầu Hàm Rồng tự tử

    Gần 10h ngày 21/10, nhiều người nhìn thấy một nam thanh niên bỏ lại xe đạp, trèo qua lan can cầu Hàm Rồng (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) với ý định tự tử. Họ lại gần can ngăn nhưng không kịp.

    Trong tích tắc, nam thanh niên gieo mình xuống dòng sông Mã và mất tích.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Thanh Hóa) huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm. Tuy nhiên, công tác tìm vớt gặp nhiều khó khăn vì nước sông dâng cao, chảy xiết và lạnh.

    Đến 15h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

    Nam thanh niên nhảy cầu được xác định là Dương Khắc Tuấn (quê xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa). Theo người nhà, những ngày gần đây Tuấn có những dấu hiệu bất ổn về tâm lý.

    Xe biển số 80B chở trẻ em, hụ còi chạy bạt mạng gây náo loạn quận 2

    Ngày 21/10, thông tin từ Đội CSGT Công an quận 2 (TP.HCM) cho biết đang xác minh làm rõ thông tin về clip xe biển xanh mang biển số 80B bật đèn ưu tiên, hụ còi inh ỏi gây náo loạn trên đường phố Sài Gòn.

    Clip được một người đi đường ghi lại khoảng 19h ngày 20/10 tại giao lộ An Phú - đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (thuộc địa bàn quận 2).

    Xe biển xanh chở 1 người phụ nữ và 2 cháu nhỏ không phải đang trên đường làm nhiệm vụ như mọi người lầm tưởng

    Theo người quay clip, thời điểm trên anh đang trên đường chở con đi học về thì thấy xe biển xanh mang BKS: 80B - 3758 bật đèn ưu tiên, hụ còi inh ỏi, chạy với tốc độ khá nhanh, lấn vào làn đường bên trái.

    Chiếc xe biển xanh sau đó rẽ vào đường Nguyễn Thị Định rồi băng qua đường Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh… Người đi đường tỏ ra bức xúc nhưng nghĩ xe biển xanh đang trên đường thi hành công vụ nên phải dạt sang 2 bên để nhường đường.

    Do nghi ngờ nên người quay clip quyết bám đến cùng để làm sáng tỏ sự việc. Đến đường số 28 (phường Cát Lái, quận 2) anh này thấy chiếc xe dừng lại. Người đàn ông mặc quần cộc bước xuống mở cửa cho 1 người phụ nữ và 2 cháu bé xuống xe rồi đi vào ngôi nhà là trụ sở của 1 công ty môi giới bất động sản.

    Kết luận vụ 4 người chết ở Hà Tĩnh

    Ngày 21/10, Công an Hà Tĩnh cho biết, trên cơ sở kết quả khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bốn người trong gia đình anh Nguyễn Tiến Thành (29 tuổi, trú xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh) do treo cổ.

    Một lãnh đạo Viện kiểm sát huyện Kỳ Anh thông tin, hiện trường ngoài thư tuyệt mệnh nói đến uẩn khúc, bí bách nợ nần trong cuộc sống thì "chưa phát hiện thêm dấu vết gì khả nghi, liên quan đến người ngoài đột nhập vào gây án".

    Chiếc bàn thờ dựng vội đặt 4 tấm di ảnh nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cơ quan công tố nhận định, quãng thời gian tử vong của bốn nạn nhân là vào ban đêm. Hai cháu bé 6 và 4 tuổi là nạn nhân trong cơn quẫn bách của người lớn.

    "Với một số người được cho là liên quan tới nợ nần của gia đình anh Thành, quá trình điều tra công an sẽ mời họ làm việc", lãnh đạo Viện kiểm sát nói.

    Trước đó vào sáng 20/10, chị gái của anh Thành phát hiện em trai cùng vợ 24 tuổi cùng hai cháu bé chết trong thế treo cổ trên xà gồ sắt, tại phòng ngủ nhà riêng. Bên cạnh là thư tuyệt mệnh được cho là của hai vợ chồng viết.

    Hai anh em họ bỗng dưng "mất tích" bí ẩn

    Ngày 20/10, theo bà Vưu Cẩm Huyền (ngụ Phường 8, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), 2 cháu Đào Hoàng Hùng (14 tuổi, cháu ruột bà Huyền) và Võ Vưu Cẩm Uyên (11 tuổi, con ruột bà Huyền) cả tuần qua mất tích sau khi rời khỏi nhà từ ngày 13/10.

    Trước đó, khoảng 21h ngày 13/10, cháu Hùng và Uyên vẫn ở nhà như thường ngày. Lúc này, ông Võ Duy Đằng (chồng bà Huyền) đang giữ con nhỏ 2 tuổi ở trong phòng. Đến 22h, sau khi bà Huyền đi làm về thì không thấy 2 cháu Uyên và Hùng ở đâu nên truy hô tìm kiếm.

    "Sau khi tìm Uyên với Hùng không được, sáng ngày 14/10, gia đình tôi trình báo chính quyền địa phương. Hai chiếc xe đạp của tụi nhỏ không có nhà nên có thể Uyên và Hùng đã ra khỏi nhà bằng xe đạp", bà Huyền chia sẻ.

    Ông Đằng cho biết chiều 13/10, Uyên đi học về nhà có nói là cô giáo chủ nhiệm có nhắn là Hùng nghỉ học một ngày không rõ lý do. Anh Đằng hỏi thăm hỏi Hùng thì Hùng cho biết trên đường đi học bị bể bánh xe, không kịp vô lớp học.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-22102018-ket-luan-vu-4-nguoi-tu-vong-o-ha-tinh-a248407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan