+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/11/2018: Nữ sinh lớp 10 bỏ lại cặp, gieo mình xuống sông Lam tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh lớp 10 bỏ lại cặp, gieo mình xuống sông Lam tự tử

    Chiều 3/11, ông Nguyễn Văn Thuận, Chủ tịch UBND xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An), cho biết lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể em Lê Thị Ánh Ngọc (15 tuổi), học sinh lớp 10, trú tại xóm 13.
    Trưa cùng ngày, Ngọc cùng bạn trên đường đi học về. Khi đến cầu treo xã Thạch Sơn (huyện Anh Sơn) bắc qua sông Lam, nữ sinh này bất ngờ bỏ lại cặp sách trên bờ, gieo mình xuống sông tự tử.

    Phát hiện sự việc, bạn bè hô hoán, gọi người dân địa phương đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã trôi theo dòng nước mất tích. Sau đó, địa phương huy động lực lượng cứu hộ dùng câu vương, lưới, thuyền tổ chức tìm kiếm.

    Trên đường đi học về, nữ sinh lớp 10 bất ngờ nhảy qua cầu treo tự tử - Ảnh 1

    Cặp sách em N. để lại trên cầu - Ảnh: Người Đưa Tin

    Đến 15h cùng ngày, thi thể nạn nhân được vớt lên bờ. Gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể về cho người thân tổ chức mai táng.

    Một cán bộ xã Đức Sơn cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do Ngọc đòi mua điện thoại nhưng gia đình không đồng ý, em nghĩ quẩn làm liều.

    Ông Bùi Đức Tuấn, Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Anh Sơn, cho biết Ngọc mới vào lớp 10, hiền lành, sức học bình thường. Sáng nay, nữ sinh này vẫn đi học bình thường.

    Ngư dân Đà Nẵng bắt được cá sủ vàng quý hiếm giá hàng trăm triệu

    Ngày 3/11, tại căn nhà của anh Nguyễn Tấn Tám (ngụ tổ 7, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) có rất đông người dân tụ tập để muốn tận mắt chứng kiến một con cá mà anh Tám vừa bắt được nghi là cá nghi là sủ vàng quý hiếm.

    Ngư dân Đà Nẵng bắt được cá sủ vàng quý hiếm giá hàng trăm triệu - Ảnh 1

    Cá nghi sủ vàng anh Tám bắt được. Ảnh: Dân Việt

    Anh Tám cho biết con cá này anh bắt được vào khoảng 3h sáng cùng ngày trong lúc anh đi thuyền ra cửa biển Nam Ô. “Mấy chục năm đi biển đến hôm nay tôi mới nhìn thấy một con cá như vậy. Khi bắt lên con cá này có chấm ở đuôi và ánh vàng", anh Tám nói.

    Theo quan sát, con cá dài khoảng 40 cm, nặng gần 1 kg. Khi đưa ra nắng, cá ánh lên màu vàng óng rực rỡ từ đầu đến đuôi, hai bên thân có đường màu bạc chạy dọc, miệng cá màu đỏ tươi.

    Tìm thấy 2 thi thể cùng chiếc ô tô lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng

    Tiếp tục thông tin về vụ xe ô tô lao từ cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội) xuống sông Hồng, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã mở rộng phạm vi tìm kiếm theo hướng dòng chảy. Đến khoảng 0h45 ngày 4/11, chiếc xe được tìm thấy cách cầu Chương Dương (địa điểm xảy ra tai nạn) khoảng 2km, sát bờ sông tại một bến khai thác cát sỏi.

    Chiếc xe gặp nạn là dòng xe Mercedes 5 chỗ màu đen, do lực va chạm với thành cầu khiến toàn bộ phần đầu xe biến dạng. Đến 1h00 ngày 4/11, một xe cẩu và xe cứu thương được điều đến để trục vớt xe gặp nạn. Tại khu vực trục vớt là một bến khai thác cát, địa hình khá dốc. Để đảm bảo cho quá trình trục vớt lực lượng chức năng đã giải tán toàn bộ người dân hiếu kỳ đến xem.

    Tìm thấy chiếc xe gặp nạn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Đến 2h00, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục kéo chiếc xe lên. Chiếc xe gặp nạn có trọng tải khá nặng khiến công tác trục vớt gặp khó khăn. 2h30, 2 thi thể nạn nhân lần lượt được đưa đi. Đến 3h một chiếc cẩu cỡ lớn tiếp tục được điều đến để hỗ trợ kéo chiếc xe bị nạn.

    Theo ông Hải, một người dân địa phương cho biết: "Cầu Chương Dương từng xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người, tuy nhiên đây là lần đầu tiên có ô tô lao xuống cầu như vậy".

    Số nạn nhân cũng như nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ.

    Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy làm Thứ trưởng Y tế

    Ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM được Thủ tướng bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Y Tế.

    Trước đó tháng 3/2018, ông Sơn được bổ nhiệm làm Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy lần thứ ba. Ông có nhiều đóng góp cho ngành y tế, đặc biệt là phát triển kỹ thuật cao trong ghép tạng.

    Thủ tướng bổ nhiệm ông Lê Hải An, Hiệu trưởng Đại học Mỏ Địa chất, giữ chức Thứ trưởng Giáo dục và Đào tạo.

    Ông Lê Hải An sinh năm 1971, làm tiến sĩ dầu khí tại Đại học Heriot-Watt, Vương quốc Anh; kỹ sư Địa vật lý Đại học Thăm dò Địa chất Matxcơva, Nga.

    Ông làm hiệu trưởng Đại học Mỏ Địa chất từ tháng 3/2014 đến nay.

    Thủ tướng bổ nhiệm ông Phùng Đức Tiến, Phó chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường giữ chức vụ Thứ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

    Ông Tiến sinh năm 1964, là đại biểu Quốc hội khóa 13, 14.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-4112018-nu-sinh-lop-10-bo-lai-cap-gieo-minh-xuong-song-lam-tu-tu-a250023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan