+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/2/2019: Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bí ẩn chiều 30 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bí ẩn chiều 30 Tết

    Ngày 7/2, người dân địa phương phát hiện một thi thể nữ giới tại địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

    Hiện trường được cho là nơi tìm thấy thi thể D. - Ảnh: Tiền Phong

    Bước đầu xác định nạn nhân là Cao Thị M. D. (21 tuổi, ở thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên).

    Theo lãnh đạo UBND xã Thanh Hưng, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Được biết khi được tìm thấy, nạn nhân nằm trên nền đất, chỉ mặc áo và đội mũ bảo hiểm, không mặc quần dài.

    Trước đó vào chiều tối ngày 4/2 (30 Tết), D. đi giao gà cho người thân. Tới đêm cùng ngày, không thấy D về nhà nên gia đình đi tìm nhưng không thấy tung tích.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Nam thanh niên tay cầm dao, tay bế em bé đòi nhảy cầu tự tử

    Sáng ngày 7/2 (nhằm ngày mùng 3 Tết) người dân khu vực cầu Bình Đức, thuộc xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang một phen hú vía khi chứng kiến cảnh nam thanh niên tay bồng em bé, tay cầm dao miệng la hét dọa nhảy cầu Bình Đức tự tử. Người dân chứng kiến vụ việc nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

    Cầu Bình Đức nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân trí

    Nhận được tin báo, công an xã Bình Đức đã có mặt tiếp cận thanh niên nhưng bất thành vì thanh niên này cầm dao liên tục la hét đe dọa, leo lên lan can dọa nhảy xuống sông. Người đi đường cũng hoang mang không dám đi gần thanh niên trên. Còn em bé trên tay thanh niên này hoảng sợ khóc thét.

    Khoảng 40 phút sau khi xảy ra vụ việc, có một phụ nữ đi xe máy đến nói chuyện với thanh niên này. Sau đó thanh niên này lên xe chở người phụ nữ đi nhưng trên tay vẫn bế em bé và một tay lái xe.

    Công an xã Bình Đức đang xác minh danh tính, nơi cư ngụ của thanh niên này. Công an địa phương hiện cũng chưa rõ người này bỏ đi đâu.

    Mùng 3 Tết, cả nước có 16 người chết vì tai nạn giao thông

    Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, theo báo cáo của Bộ Công an, ngày 7-2, cả nước xảy ra 32 vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ, làm chết 15 người, bị thương 40 người; một vụ TNGT đường sắt, làm chết một người.

    So với ngày thứ sáu của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm trước, TNGT tiếp tục giảm: hai vụ (5,72%), tám người chết (33,33%), nhưng tăng ba người bị thương (8,1%). Trong ngày 7-2, tình hình giao thông tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh khá thông thoáng, người dân đi lại thuận lợi. Ngày mùng 3 Tết, đường dây nóng của Ủy ban ATGT quốc gia cũng không có cuộc gọi và tin nhắn nào của người dân phản ánh vi phạm trật tự ATGT.

    Chiều 7/2, lãnh đạo thị trấn Anh Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết: Các nạn nhân trong vụ xe tải đâm hàng loạt xe máy khi dừng đèn đỏ trên quốc lộ 7 vào trưa 6-2 đã qua cơn nguy kịch và có thể xuất viện, chỉ còn một người phải điều trị tại bệnh viện do bị gãy chân. Sau khi TNGT xảy ra, Công an huyện đã tạm giữ phương tiện và đo nồng độ cồn đối với lái xe tải, tuy nhiên không phát hiện vi phạm nồng độ cồn.

    Trước đó, trưa 6-2 (tức mùng 2 Tết), một nhóm người đi xe máy dừng đèn đỏ ở nút giao ngã ba Bệnh viện đa khoa Anh Sơn, đã bị xe ô-tô tải BKS 37C-218.51 chạy hướng từ Anh Sơn về Con Cuông đi với tốc độ cao, đâm mạnh từ phía sau. Vụ tai nạn đã làm ba người ngồi trên xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu, ba xe máy hư hỏng nặng.

    Chánh văn phòng Ủy ban ATGT quốc gia Nguyễn Trọng Thái cho hay, sau sáu ngày của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, cả nước đã xảy ra 177 vụ TNGT, làm chết 112 người, bị thương 150 người. So với sáu ngày kỳ nghỉ Tết năm trước, TNGT giảm 54 vụ (23,37%), giảm 67 người chết (37,43%) và giảm 36 người bị thương (19,35%). Lực lượng cảnh sát giao thông các địa phương đã phát hiện, xử lý hơn 2.000 trường hợp, tổng số tiền xử phạt hơn 980 triệu đồng; tạm giữ 424 phương tiện.

    Cũng theo đánh giá của ông Thái, sau sáu ngày nghỉ Tết Nguyên đán, tình hình TNGT chuyển biến rất tích cực, giảm sâu cả ba tiêu chí so với năm trước và không xảy ra TNGT đặc biệt nghiêm trọng. "Có được kết quả này là do lực lượng chức năng các địa phương, đặc biệt là CSGT, thanh tra giao thông đã thực hiện tốt công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, siết chặt quản lý kinh doanh vận tải. Các bộ, ngành T.Ư, các doanh nghiệp vận tải thực hiện quyết liệt các giải pháp về bảo đảm trật tự ATGT. Bản thân người tham gia giao thông cũng chấp hành tốt hơn quy định của pháp luật về trật tự ATGT”, ông Thái nói.

    Công an mời làm việc, người đàn ông đi ô tô tát phụ nữ gây phẫn nộ vắng mặt ở nơi cư trú

    Ngày 7/2 (mùng 3 Tết), Công an TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc điều tra vụ người đàn ông đi ô tô đánh một phụ nữ đăng tải lên mạng xã hội gây phẫn nộ cộng đồng mạng trong những ngày tết ở đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, TX.Long Khánh.

    Hình cắt từ clip - Nguồn: C.P

    Hiện công an phường Xuân An đã ghi nhận vụ việc, lập hồ sơ báo cáo lên Công an TX.Long Khánh để xử lý. Công an xác định tài xế trong đoạn clip là Nguyễn Thành T. (ngụ P.Xuân Hoà).

    Công an tiến hành mời tài xế T. lên trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, ông T. không có mặt ở nơi cư trú nên công an chưa thể lấy lời khai làm rõ hành vi của tài xế.

    Hiện công an đang củng cố hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Theo đó, ngày 5/2 (mùng 1 Tết), 1 đoạn clip từ camera hành trình ghi lại cảnh người đàn ông, sau này xác định được là ông T., bước khỏi ô tô BKS: 63A-05234, đánh người phụ nữ chạy xe máy chở con nhỏ trên đường được đăng tải.

    Đoạn clip thể hiện, chiếc xe ô tô trên dừng lại thì có 1 cậu bé mở cửa chạy ra vào 1 căn nhà. Ít lâu sau, cậu bé từ căn nhà chạy ra đường, không quan sát, bị xe máy do người phụ nữ chở theo con nhỏ tông trúng. Lúc này, tài xế T. trong xe bước ra dùng tay đánh vào mặt người phụ nữ.

    Nhiều người dân tìm cách can ngăn nhưng ông T. vẫn tìm cách lao vào tấn công người phụ nữ. Hành động của ông T. khiến dư luận vô cùng bất bình, nhiều người còn đòi tìm ông T. để nói chuyện cho phải lẽ.

    Một số hàng xóm gia đình nơi ông T. sinh sống cho hay, ông này có tính cách rất hung hãn. Mọi người thường thấy T. đi với những đối tượng xăm trổ có số má. Mỗi lần di chuyển, T. lại đi mỗi chiếc xe khác nhau.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-822019-tim-thay-thi-the-nu-sinh-mat-tich-bi-an-chieu-30-tet-a262198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan