+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Con trai đánh bố gãy xương sườn, mẻ bánh chè

    Trao đổi với báo chí, ông Phạm Văn Kiên- Trưởng công an xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ người bố bị con trai hành hung dã man.

    Ông Kiên cho biết, người con đánh bố đã được cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hưng Nguyên mời lên trụ sở làm việc và điều tra nguyên nhân.

    Cánh tay ông N. bị bầm đen do con trai đánh. Ảnh: Dân Trí

    “Sự việc nói trên là có thực. Vụ việc xảy ra vào ngày 22/11/2017 vừa qua. Hiện tại ông N - người bị con trai đánh vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ông N. bị mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím. Khi sự việc xảy ra, ông N. chỉ nói là do ngã. Ông không khai báo với công an, chỉ đến khi người dân gần đó báo chúng tôi mới nắm được sự việc”, ông Kiên cho biết.

    Cũng theo ông Kiên, hiện công an huyện đã đưa ông N. đi giám định tỷ lệ thương tật và có nhiều khả năng sẽ khởi tố vụ việc.

    “Con trai ông N đã đánh bố nhiều lần rồi, nhưng lần này là nặng nhất và kinh hoàng nhất"- ông Kiên cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Hưng Nguyên thụ lý.

    Câu được cá lạ nghi sủ vàng, trả 400 triệu không bán

    Người may mắn bắt được cá quý là ngư dân Trương Quang Thắng (SN 1972, trú tại xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

    Theo anh Thắng, vào khoảng 10h ngày 7/12, khi đang câu cá ở vùng biển thuộc địa phận xã Thạch Hải (cách bờ khoảng 200m), bất ngờ anh Thắng câu được một con cá lạ màu vàng óng, nặng khoảng 1kg, dài khoảng 80cm.

    Câu được cá lạ nghi sủ vàng, trả 400 triệu không bán. Ảnh: Dân Trí

    Con cá có màu vàng óng trên lưng, phần bụng cá màu trắng nhạt hơi vàng nghi là cá sủ vàng quý hiểm. 

    Biết tin anh Thắng câu được cá lạ nghi sủ vàng, người dân hiếu kỳ đã kéo đến rất đông để chứng kiến. Đặc biệt, có nhiều thương lái đến xem và trả giá 450 triệu đồng để mua con cá. Tuy nhiên, anh Thắng chưa bán.

    Cá sủ vàng loài cá đặc biệt quý hiếm, có giá trị kinh tế rất cao trên thị trường thế giới, thường được thương lái nước ngoài mua lại với giá hàng tỷ đồng để làm chỉ khâu vi phẫu thuật.

    Hà Nội: Đi đào hến, phát hiện quả tên lửa của Mỹ còn nguyên ngòi nổ

    Chiều 7/12, đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, ngày 29/11, một người dân đi cào hến trên sông Tích đã phát hiện một "vật thể lạ" giống quả tên lửa tại khu vực thuộc xóm Liên Kết, xã Cần Kiệm.

    Sau khi nhận được thông tin, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thạch Thất đã phối hợp với chính quyền địa phương khoanh vùng nơi phát hiện "vật thể lạ" nghi là tên lửa, đồng thời báo cáo lên cấp trên để có phương án xử lý.

    Hà Nội: Đi đào hến, phát hiện quả tên lửa của Mỹ còn nguyên ngòi nổ. Ảnh: Dân Trí

    Sau đó, cán bộ của Bộ tư lệnh Thủ đô, Quân chủng phòng không- không quân và Trung tâm xử lý bom mìn đã về địa phương đánh giá tình hình, lên phương án trục vớt "vật thể lạ".

    Đến 16h ngày 6/12, lực lượng chức năng đã trục vớt thành công quả tên lửa đưa lên bờ.

    Cho thôi đại biểu Quốc hội đối với ông Đinh La Thăng

    Chiều 8/12, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV đã họp phiên bất thường, thông qua 2 nghị quyết với sự đồng thuận của tất cả Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, về việc cho thôi đại biểu Quốc hội đối với ông Đinh La Thăng, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị (sau này là Hội đồng thành viên) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN).

    Ông Đinh La Thăng, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN, hiện là Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Kinh tế Trung ương, đại biểu Quốc hội khóa XIV, liên quan đến hai vụ án kinh tế nghiêm trọng mà cơ quan Công an đang điều tra.

    Cho thôi đại biểu Quốc hội đối với ông Đinh La Thăng. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo TTXVN, Cơ quan Cảnh sát điều tra và Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đang tiến hành điều tra 2 vụ án liên quan đến trách nhiệm của ông Đinh La Thăng:

    (1) Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng (Điều 165 Bộ luật Hình sự); lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản (Điều 280 Bộ luật Hình sự), gây thiệt hại 800 tỷ đồng trong việc góp vốn của PVN vào Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại dương (Oceanbank);

    (2) Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Tham ô tài sản (Điều 278 Bộ luật Hình sự) xảy ra tại Tổng Công ty Xây lắp dầu khí (PVC) liên quan Dự án Nhiệt điện Thái Bình II.

    Triệt phá đường dây bán dâm cho khách nước ngoài giá 100 USD ở Sài Gòn

    Chiều 8/12, Công an quận 1, TP.HCM đang lấy lời khai của Trần Chánh Nghĩa (gọi là Út Liều, 46 tuổi) và Trần Thanh Thoảng (38 tuổi) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Nghĩa (trái) và Thoảng tại cơ quan điều tra. Ảnh: VnExpress

    Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai đang quản lý nhiều cô gái trẻ đẹp, chuyên chạy xe tay ga lòng vòng khu vực trung tâm gạ gẫm du khách mua dâm. Nghĩa cũng chỉ đạo các đàn em đi khắp các khách sạn, phố Tây mời chào du khách "vui vẻ" với các cô gái trong đường dây với giá 100 USD. 

    Khi khách đồng ý, Nghĩa kêu Thoảng chở các cô gái đến khách sạn để phục vụ. Khi người mua dâm trả tiền cho Nghĩa, Nghĩa chia cho các cô gái vài trăm nghìn đồng, trả công một ít cho đàn em, số còn lại chiếm hưởng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-9122017-a212348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan