+Aa-
    Zalo

    Tình cảnh thê thảm của Ngô Bội Từ và bạn trai đại gia sau khi vỡ nợ

    (ĐS&PL) - Sau khi cố gắng xoay sở để trả nợ nhưng không thành, siêu mẫu Ngô Bội Từ cùng bạn trai đại gia đã bị dán ảnh đầy đường phố Hồng Kông (Trung Quốc).

    Ngày 5/7, trang HK01 đưa tin về sự xuất hiện của hàng loạt tờ rơi in hình của Ngô Bội Từ và doanh nhân Kỷ Hiểu Ba tại khu vực Tsim Sha Tsui, Hồng Kông (Trung Quốc). Nội dung của những tờ rơi này tố cáo siêu mẫu và bạn trai vay mượn tiền nhưng không trả và hiện đang trốn tránh trách nhiệm. Người đăng tờ rơi còn gọi cặp đôi này là kẻ lừa đảo và yêu cầu họ hoàn trả nợ nhanh chóng.

    Hiện phía Ngô Bội Từ vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. 

    tinh canh the tham cua ngo boi tu va ban trai dai gia sau khi bi vo no2
    Ngô Bội Từ và Kỷ Hiểu Ba bị dán giấy đòi nợ khắp đường phố Hồng Kông.

    Được biết, đại gia Kỷ Hiểu Ba vỡ nợ với số tiền 820 triệu USD vào tháng 8/2018. Vì bị đe dọa tính mạng, anh chạy đi khắp nơi để trốn nợ. Thời điểm đó, siêu mẫu Đài Loan đang bụng mang dạ chửa bị đuổi khỏi khách sạn sang trọng Four Seasons Hồng Kông. Đây là nơi gia đình Ngô Bội Từ sống cùng nhau nhiều năm.

    Để giảm tải áp lực kinh tế cho Kỷ Hiểu Ba, Ngô Bội Từ mang 2 căn hộ cao cấp trị giá 45 triệu USD của mình đi thế chấp nhằm thanh toán một phần nợ cho bạn trai và có tiền chăm lo các con.

    Trước ồn ào của người tình, siêu mẫu họ Ngô vẫn giữ im lặng. Sau đó, cô dần ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như cập nhật hình ảnh cuộc sống gia đình lên trang cá nhân.

    Hồi tháng 4/2021, Sohu đưa tin về cuộc sống của nữ siêu mẫu Ngô Bội Từ. Thời điểm đó, cô sống tại Hồng Kông cùng các con. Trong hình ảnh được Sohu đăng tải, Ngô Bội Từ xuất hiện tại trung tâm thương mại cùng 2 con và một bảo mẫu. Theo On, cô chi tiêu khá tiết kiệm, luôn xem kỹ giá cả mặt hàng trước khi mua.

    So với những trước đây, người đẹp xứ Đài được nhận xét xuống phố có phần giản dị. Cô không còn được ít nhất 2 vệ sĩ và người chăm trẻ hộ tống.

    tinh canh the tham cua ngo boi tu va ban trai dai gia sau khi bi vo no
     Hình ảnh Ngô Bội Từ sau thời gian dài không xuất hiện trước truyền thông.

    Ngô Bội Từ sinh năm 1978, từng thuộc top người mẫu hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc) trong những năm 2000. Cô và đại gia Kỷ Hiểu Ba bên nhau từ năm 2011. 2 người có với nhau 4 con nhưng chưa chính thức kết hôn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-canh-the-tham-cua-ngo-boi-tu-va-ban-trai-dai-gia-sau-khi-bi-vo-no-a581911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan