+Aa-
    Zalo

    Tỉnh dậy sau cơn say, người đàn ông hoảng hốt khi thấy mình kẹt ngoài cửa sổ tầng 18

    (ĐS&PL) - Thức dậy vì cảm thấy quá lạnh, người đàn ông kinh hãi khi thấy mình đang mắc kẹt ở bệ tường phía ngoài cửa sổ tầng 18, không thể thoát khỏi đó.

    Sự việc hy hữu trên xảy ra ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Sở Cứu hỏa thành phố nhận được tin báo có một người đàn ông trẻ tuổi mắc kẹt trên bệ tường bên ngoài cửa sổ tầng 18, tình huống rất nguy hiểm.

    Được biết, chàng trai này sống ở tầng 19. Khoảng 1h hôm đó, sau khi uống rượu say, anh chàng về phòng ngủ. Khoảng gần 5h, anh bất ngờ thức dậy vì cảm thấy quá lạnh. Khi tỉnh táo lại, anh kinh hãi khi thấy mình đang mắc kẹt ở bệ tường phía ngoài cửa sổ tầng 18, không thể thoát khỏi đó.

    Quá sợ hãi, chàng trai vội vã gõ cửa sổ cầu cứu hàng xóm, nhờ họ gọi cảnh sát đến giải cứu mình. 

    Ngay lập tức, sở điều động 2 xe chuyên dụng và 12 cảnh sát cứu hộ đến hiện trường để giải cứu người bị nạn. Khi đến nơi, họ phát hiện bệ tường bên ngoài tầng 18 không có hàng rào bảo vệ, cửa sổ chống trộm xung quanh lại bị bịt kín bằng dây thép, không có lối vào. Người đang mắc kẹt đi chân trần, không dám cử động, lên không được, xuống cũng không xong. 

    tinh day sau con say nguoi dan ong hoang hot khi thay 1
    gười đang mắc kẹt đi chân trần, không dám cử động. Ảnh: Sina.

    Sau khi được sự đồng ý của người dân, lực lượng cứu hộ đã dùng máy cắt lưới thép cửa sổ chống trộm và giải phóng lối đi vào cửa sổ, thành công giải cứu người đàn ông trẻ tuổi. Tới tận lúc bước chân vào nhà an toàn, anh vẫn run rẩy không thể đứng vững, liên tục rơi nước mắt, khóc nói: "Tôi sẽ không bao giờ uống rượu nữa, không bao giờ dám nữa". 

    Gia đình người đàn ông sau đó cho hay: "Không ai biết anh ấy đã trèo xuống bệ cửa sổ bằng cách nào, trước khi ngủ hay ngủ rồi mới mộng du và trèo xuống".

    Chàng trai cũng rất bối rối khi được hỏi xuống tầng 18 bằng cách nào. Anh nói: "Khi tỉnh dậy, tôi đã thấy mình mắc kẹt bên ngoài rồi. Tôi cứ tưởng mình đang nằm mơ, nhưng cơn gió lạnh buốt đã khiến tôi nhanh chóng tỉnh táo lại".

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-day-sau-con-say-nguoi-dan-ong-hoang-hot-khi-thay-minh-ket-ngoai-cua-so-tang-18-a614786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan