+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ thiếu nữ 18 tuổi "mất tích bí ẩn" sau khi dự tiệc cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng khẳng định, thiếu nữ 18 tuổi được cho là "mất tích bí ẩn" ở Thừa Thiên Huế sau khi dự tiệc cưới là tự ý bỏ nhà đi chơi.

    Tin tức mới nhất vụ thiếu nữ 18 tuổi "mất tích bí ẩn" sau khi dự tiệc cưới ở Thừa Thiên- Huế, cơ quan chức năng khẳng định, nạn nhân không phải bắt cóc hay mất tích mà tự ý bỏ nhà đi chơi.

    Cụ thể, trao đổi với PV báo Công an nhân dân, Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, liên quan đến sự việc em Đặng Thị Huế (18 tuổi, trú tổ 3, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới) được gia đình gửi đơn trình báo không trở về nhà sau nhiều ngày, qua công tác xác minh cho thấy, em Huế không phải bị bắt cóc hay mất tích như thông tin đồn thổi mà do em này tự ý bỏ nhà đi chơi cùng bạn bè.

    Ông Đoàn Thanh Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn A Lưới cũng cho biết, ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình em Huế, địa phương đã cho xác minh và xác nhận sau khi biết được điểm thi trên mạng không như ý muốn, em Huế nói với bố mẹ đi đám cưới nhưng thực chất nhờ bạn chở ra bến xe để về Huế.

    Thiếu nữ 18 tuổi được cho là mất tích bí ẩn sau khi dự tiệc cưới. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, gia đình ông Đặng Viết Hùng, bà Nguyễn Thị Lan, trú tổ dân phố 3, thị trấn A Lưới có đến cơ quan công an trình báo về việc con gái ông là Đặng Thị Huế không thấy trở về nhà sau khi dự đám cưới.

    Vào trưa ngày 5/7 Huế xin gia đình đi cưới bạn ở xã Sơn Thủy, huyện A Lưới. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, gia đình vẫn không thấy em Huế trở về nhà nên đã đến nơi tổ chức đám cưới để tìm kiếm. Tại đây, bạn bè của em Huế cho hay, nữ sinh này đã về sau khi tiệc cưới kết thúc.

    Lo sợ chuyện không may, gia đình đã nhờ công an đăng thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó bất ngờ có một tin nhắn được gửi đến máy của người anh rể, được cho là từ số điện thoại của Huế. Nội dung yêu cầu gia đình gỡ thông báo tìm kiếm, nếu không "sẽ không về nhà nữa". Sau đó, gia đình đã gọi lại ngay cho Huế nhưng thuê bao không liên lạc được.

    Trả lời báo PV báo Vietnamnet, ông Thướt- Tổ trưởng tổ dân phố 3, thị trấn A Lưới cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình ông Hùng, ông đã trực tiếp đến gia đình để nắm thông tin vụ việc để có báo cáo với chính quyền cấp trên, tìm hướng xử lí.

    Hiện cơ quan công an đang phối hợp với gia đình xác minh thông tin đưa thiếu nữ về nhà.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-thieu-nu-18-tuoi-mat-tich-bi-an-sau-khi-du-tiec-cuoi-a195679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan