+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ thiếu phụ xinh đẹp "mất tích" bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu phụ xinh đẹp ở miền Tây "mất tích" bí ẩn gần 1 tháng đã trở về nhà.

    Thiếu phụ xinh đẹp ở miền Tây "mất tích" bí ẩn gần 1 tháng đã trở về nhà.

    Ngày 1/2, trao đổi với báo chí, anh Dương Duy Khánh (29 tuổi, ngụ ấp Tân An A. xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) cho biết, chiều 30/1, vợ anh là chị Trần Cẩm T. (28 tuổi) đã trở về nhà sau gần 1 tháng "mất tích".

    "Tiên về có tâm sự là do bị bệnh nên không biết người phụ nữ lạ nào đã đưa vào chùa ở Vĩnh Long. Đến thời điểm này, khi về đến nhà, vợ tôi vẫn bảo không biết quen biết người phụ nữ đó, tuy nhiên tôi cũng chưa biết thực hư thế nào", anh Khánh cho hay.

    Chị T. trở về nhà sau 1 tháng mất tích. Ảnh: Giao Thông

    Cũng theo anh Khánh, hiện tinh thần của vợ anh vẫn chưa ổn định, trông rất tiều tụy, gầy đi nhiều so với trước. Khi nhắc tới chuyện xưa, chị T. tủi thân và khóc nhiều.

    “Lúc đi, Tiên được 10 nhưng về chỉ còn cỡ 3 - 4 thôi… Thấy vậy, gia đình cũng không hỏi thăm gì nhiều để chị bớt lo lắng”, anh Khánh chia sẻ.

    Trước đó, sáng 5/1, chị T. cùng mẹ ruột là bà Trần Thị Chánh (57 tuổi) và mẹ chồng là bà Cao Thị Nga (55 tuổi) và một số người thân ở Cà Mau thuê xe đi viếng Phật Bà quan âm Nam Hải (thuộc phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu). Chiều cùng ngày mọi người thuê xe ôm quay về Cà Mau.

    Đến khoảng 15h cùng ngày, mẹ ruột chị T. vẫn thấy con gái đang ngồi xe ôm về tới đầu cầu Định Thành. Tại đây, T. trả tiền xe ôm rồi vô quán tạp hóa gần đó mua đồ. Sau đó chị T. bất ngờ mất tích.

    Trong lúc đang phối hợp cùng cơ quan chức năng tìm kiếm chị T., thì khoảng 12h ngày 13/1, anh Khánh bất ngờ nhận được tin, có một người đàn ông gọi điện báo chị T. đang bị giam giữ ở cửa khẩu Tịnh Biên (An Giang) và yêu cầu cầm 2.000 USD qua chuộc về

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-thieu-phu-xinh-dep-mat-tich-bi-an-a218489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan