+Aa-
    Zalo

    Tình tiết "lạ" vụ cô gái trẻ chết bất thường trên bãi cỏ ven quốc lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết hợp cùng lời khai của chị H. và một số người có liên quan, bước đầu, công an xác định đây là một vụ tai nạn g

    Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết hợp cùng lời khai của chị H. và một số người có liên quan, bước đầu, công an xác định đây là một vụ tai nạn giao thông, nạn nhân chết do bị thương mất máu...

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Người Đưa Tin, liên quan tới vụ việc một cô gái chết bất thường, được phát hiện tại khu vực chân cầu vượt Sóng Thần, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, chiều 28/5, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An cho biết đã xác định được danh tính nạn nhân là chị L.T.K.N. (22 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM).

    Điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định được chị N. trước khi chết có đi với chị H. (21 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM).

    Theo lời khai của chị H., rạng sáng 27/5, có nhậu với chị N.. Khi đã say, nạn nhân có tâm sự việc đang giận nhau với người yêu.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công an nhân dân

    H. liền rủ chị N. lên xe máy qua Bình Dương gặp bạn chị N. để nói chuyện. Nhưng khi tới cầu vượt Sóng Thần, cả hai bị ngã xe. Vụ tai nạn khiến chị N. văng qua khỏi lan can cầu nằm bất động.

    Do hoảng loạn, H. đứng dậy chạy xe máy về nhà với thương tích trên người. Đến trưa cùng ngày, H. được gia đình đưa tới bệnh viện trong trạng thái hoảng loạn và không còn nhớ vụ việc và cũng không biết người bạn đi cùng đã chết.

    Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết hợp cùng lời khai của chị H. và một số người có liên quan khác, bước đầu, công an xác định đây là một vụ tai nạn giao thông, nạn nhân chết do bị thương mất máu.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Dân Trí thông tin thêm, sáng 29/5, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ cô gái trẻ tử vong tại chân cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An) vào rạng sáng 27/5.

    Một động thái phục vụ quá trình điều tra là việc Công an thị xã Dĩ An cho trích xuất hình ảnh camera từ Cục quản lý đường bộ số 2 (có hệ thống camera nằm ở khu vực cầu vượt Sóng Thần) để thu thập thêm bằng chứng.

    Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-la-vu-co-gai-tre-chet-bat-thuong-tren-bai-co-ven-quoc-lo-a191668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan