+Aa-
    Zalo

    Tình trạng của Taylor Swift giữa vụ xả súng tại cuộc diễu hành mừng vô địch Super Bowl của bạn trai

    (ĐS&PL) - Rất may mắn, Taylor Swift đã không tham gia cuộc diễu hành bị xả súng, do cô đang bay đến Australia để chuẩn bị cho 3 đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour.


     Buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch Super Bowl 2024 của đội Kansas City Chiefs đã trở thành thảm kịch khi xảy ra xả súng, làm thương vong ít nhất 23 người vào ngày 14/2 (giờ Mỹ). Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm, trong đó 2 nghi phạm có vũ trang.

    tinh trang cua taylor swift giua vu xa sung tai cuoc dieu hanh mung vo dich super bowl cua ban trai3
    Page Six xác nhận các cầu thủ Kansas City Chiefs, bao gồm Travis Kelce và gia đình họ đều đã an toàn.

    Các cầu thủ, ban huấn luyện Kansas City Chiefs đã tham gia cuộc diễu hành cùng gia đình và Travis Kelce - bạn trai của Taylor Swift cũng không ngoại lệ. Nhiều fan lo lắng cho sự an toàn của nữ ca sĩ đình đám giữa thảm kịch. Tuy nhiên rất may mắn là Taylor Swift không tham gia cuộc diễu hành, do cô đang bay đến Australia để chuẩn bị cho 3 đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour. Page Six cũng xác nhận các cầu thủ Kansas City Chiefs, bao gồm Travis Kelce và gia đình của họ đều an toàn sau vụ xả súng.

    tinh trang cua taylor swift giua vu xa sung tai cuoc dieu hanh mung vo dich super bowl cua ban trai2
    Taylor Swift không tham gia cuộc diễu hành vì đang bay đến Australia.

    Trên mạng xã hội, nhiều cầu thủ xác nhận bản thân đã an toàn, đồng thời thể hiện sự đau buồn sâu sắc trước thảm kịch xả súng. Tuy nhiên đến nay, bạn trai Taylor Swift vẫn chưa có động thái trên mạng xã hội.

    tinh trang cua taylor swift giua vu xa sung tai cuoc dieu hanh mung vo dich super bowl cua ban trai
    Những kẻ tấn công đã xả súng vào đám đông tham gia cuộc diễu hành.

    Cập nhật mới nhất của CNN cho biết người phát ngôn Sở Cứu hỏa thành phố Kansas, Michael Hopkins, xác nhận vụ việc trên đã khiến 1 người chết và 14 người bị thương. Trong đó, 3 nạn nhân nguy kịch, 5 người bị thương nghiêm trọng và 1 người không nguy hiểm đến tính mạng.

    Thị trưởng Quinton Lucas cũng thông tin các cầu thủ và nhân viên của Kansas City Chiefs đều an toàn. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ nổ súng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-trang-cua-taylor-swift-giua-vu-xa-sung-tai-cuoc-dieu-hanh-mung-vo-dich-super-bowl-cua-ban-trai-a610627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan