+Aa-
    Zalo

    Tổ trưởng dân phòng bị đâm xuyên cánh tay khi ngăn chặn hỗn chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc ngăn chặn nhóm thanh niên đi hỗn chiến, một tổ trưởng dân phòng ở Bình Thuận đã bị đâm xuyên cánh tay.

    Chiều 22/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận cho biết đơn vị đang lấy lời khai của nhóm nghi phạm dùng dao phóng lợn tấn công khiến ông Nguyễn Tấn Tới - Tổ trưởng dân phòng xã Đa Mi bị thương.

    Hiện cảnh sát đang truy xét những người còn lại trong vụ việc để phục vụ công tác điều tra, theo ghi nhận của Tri thức trực tuyến.

    Thông tin ban đầu, vào đêm 21/9, tổ tuần tra tổ tuần tra gồm lực lượng công an và dân phòng xã Đa Mi nhận được tin báo có 2 nhóm thanh niên khoảng hơn 20 người mang theo mã tấu, rựa, dao phóng lợn hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn ở Dốc Bằng Lăng (thôn Đaguri, xã Đa Mi).

    Tổ tuần tra do ông Nguyễn Tấn Tới làm tổ trưởng lập tức đến hiện trường để ngăn chặn, tuy nhiên nhóm thanh niên không những không chấp hành mà còn lớn tiếng thách thức, chống đối lực lượng đang thi thành nhiệm vụ.

    Trong lúc can ngăn, một đối tượng trong nhóm thanh niên đã dùng dao phóng lợn phóng trúng tay phải ông Nguyễn Tấn Tới khiến vết thương chảy nhiều máu. 

    to truong dan phong bi dam 1

    Công an đã đưa một số đối tượng liên quan về trụ sở làm việc và thu giữ nhiều hung khí. Được biết, nhiều đối tượng từ địa bàn giáp ranh thuộc tỉnh Lâm Đồng kéo sang.

    Để tránh nguy hiểm cho nạn nhân, lực lượng chức năng đã để nguyên hiện trạng con dao ghim trên tay ông Tới rồi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận (TP.Phan Thiết). Nạn nhân sau đó được các bác sĩ phẫu thuật khẩn cấp để lấy hung khí ra khỏi cánh tay. Được biết, sau ca phẫu thuật, sức khỏe của ông Nguyễn Tấn Tới đã dần hồi phục, theo Công an nhân dân.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy tìm các đối tượng bỏ trốn để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-truong-dan-phong-bi-dam-xuyen-canh-tay-khi-ngan-chan-hon-chien-a551948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan