+Aa-
    Zalo

    Tòa nhà của Tổng thống đắc cử Donald Trump phải sơ tán vì nghi có bom

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khu vực hành lang của tòa Tháp Trump đã được sơ tán, sau khi được cảnh báo về chiếc ba lô màu vàng rất khả nghi, bị bỏ lại trên sảnh...

    (ĐSPL) – Khu vực hành lang của tòa Tháp Trump đã được sơ tán, sau khi được cảnh báo về chiếc ba lô màu vàng rất khả nghi, bị bỏ lại trên sảnh vào khoảng 16h30 (giờ địa phương).

    [mecloud]VCa47gt65H[/mecloud]

    Người dùng có tên Cielo đã đăng tải đoạn video cho thấy cảnh sát đứng đề nghị mọi người bên trong ra khỏi tòa nhà. Đám đông đã nhanh chóng tới cửa ra vào, và đổ xuống con phố ngập người đi mua sắm.

    Chó nghiệp vụ đã nhanh chóng được điều động và liên tục đánh hơi, ngồi trên chiếc ba lô mà nghi có dấu hiệu cho thấy chứa chất nổ bên trong.

    Tuy nhiên, giới chức địa phưng sau đó đã khẳng định chiếc ba lô không có gì nguy hiểm, và bên trong chứa toàn đồ chơi. Camera giám sát cũng ghi lại cảnh cậu bé đi cùng gia đình, và có thể đã để quên ba lô lại ở khu Midtown của tòa nhà.

    Lực lượng bảo vệ canh gác ngoài Tháp Trump - Ảnh: Reuters.

    Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump không có mặt tại Tháp Trump tại thời điểm xảy ra vụ việc. Ông Trump hiện đang cùng gia đinh ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, bang Floridah.

    “Không có gì bất thường tại Tòa nhà Trump sau khi có tin báo về một túi khả nghi”, cảnh sát New York tiết lộ.

    Tòa nhà Trump thuộc sở hữu của tổng thống đắc cử Donald Trump – người sẽ chính tức trở thành Tổng thống Mỹ vào tháng 1/2017.

    Ông Trump thuộc đảng Cộng hòa, đã sinh sống và làm việc tại Tháp Trump, 58 tầng, suốt nhiều năm trước khi trở thành tổng thống đắc cử.

    Hàng chục trợ lý, người nổi tiếng và ứng viên nội các tiềm năng liên tục ra vào tháp để gặp ông. Tòa nhà Trump còn là địa điểm thu hút du khách, những người hy vọng có thể nhìn thấy tổng thống đắc cử.

    (Theo New York Post/CBS New York)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toa-nha-cua-tong-thong-dac-cu-donald-trump-phai-so-tan-vi-nghi-co-bom-a176089.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan