+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh nghi án nữ sinh bị hãm hiếp, quay clip để khống chế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo lời kể nạn nhân H., sau khi ép được H. vào nhà nghỉ để thỏa mãn thú tính, L.Đ.T. còn dùng điện thoại quay phim chụp lại hình ảnh nóng khi ân ái...

    (ĐSPL) - Theo lời kể nạn nhân H., sau khi ép được H. vào nhà nghỉ để thỏa mãn thú tính, L.Đ.T. còn dùng điện thoại quay phim chụp lại hình ảnh nóng khi ân ái với ý đồ để khống chế thiếu nữ phải tiếp tục quan hệ với mình.

    Cuộc vây bắt "yêu râu xanh"

    Sau khi biết được thông tin cháu L.T.H. (SN 1997, ngụ thôn 7, xã Vân Sơn, Triệu Sơn, Thanh Hóa) bị L.Đ.T. (SN 1990, ngụ xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn) hãm hiếp, anh em họ hàng cùng bà con hàng xóm đã bố trí bắt tên "yêu râu xanh" khi đối tượng đang đứng chờ H. ở đầu làng.

    Ông Lê Kim Thành, bác ruột của H. bức xúc cho biết: "Sau khi cháu H. nhà tôi bị T. cưỡng hiếp và quay video dọa tung lên mạng nếu H. không đáp ứng những nhu cầu của T. Quá sự hãi, cháu tôi điện báo cho bố mẹ đang làm ăn ở trong Nam. Biết sự việc, bố mẹ cháu điện về cho chúng tôi và nhờ anh em giúp đỡ".

    Diễn biến vụ nữ sinh bị hãm hiếp quay clip để khống chế

    Ông Lê Kim Sơn, Trưởng công an xã Văn Sơn, huyện Triệu Sơn.

    "Chiều ngày 17/11, sau khi cưỡng hiếp H. dưới thành phố, T. tiếp tục điện cho cháu tôi để đón nó đi chơi. Chúng tôi đã cắt cử anh em, bố trí bắt đối tượng. Trong lúc vùng vằng để thoát thân, điện thoại của T. văng ra ngoài, chúng tôi mở ra xem còn có một số đoạn clip về sự việc trên nên nhiều người bức xúc lao vào đánh T. Thấy vậy, ngay sau đó chúng tôi vội vàng đưa đối tượng vào nhà văn hóa để ngăn chặn những người nhà bức xúc đánh T. có thể gây tử vong và báo cáo sự việc với công an địa phương", ông Lê Kim Thành tường thuật lại sự việc. 

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Lê Kim Sơn - Trưởng công an xã Văn Sơn, huyện Triệu Sơn cho biết, khoảng 14h30 ngày 17/11, Ban công an xã nhận được thông tin của nhân dân về việc L.Đ.T. bị người nhà cháu H. khống chế đem về nhà văn hóa thôn. 

    Lúc đó bố mẹ T. cũng đã có mặt tại hội trường của thôn, ngay khi đó công an xã đã phối hợp với gia đình nạn nhân đưa đối tượng đi bệnh viện để thăm khám vết thương. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Triệu Sơn xử lý theo thẩm quyền.

    Một tháng bị cưỡng hiếp 3 lần?

    Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân L.T.H. phải tạm thời nghỉ học, "lánh nạn" qua bên nhà ông bà ngoại ở, phải mất khá lâu cùng với người thân động viên, H. mới kể lại những giây phút kinh hoàng mới trải qua.

    Diễn biến vụ nữ sinh bị hãm hiếp quay clip để khống chế

    Ông Lê Kim Thành, bác ruột của H. trao đổi với PV.

    Theo lời cháu H.: “Cháu quen T. hơn 1 tháng qua bạn bè giới thiệu. Tưởng anh ấy là người có học đàng hoàng (T. đã học xong cao đẳng) không ngờ lại có hành động bỉ ổi như vậy.

    Sáng 17/11, cháu đi học bị T. đón đường tại ngã 4 Giắt, yêu cầu cháu lên xe và chở xuống thành phố. T. nói: “Nếu không đi thì hắn sẽ bán H. cho 1 ông già 50 tuổi, tung clip sex lên mạng rồi dọa chích ma túy cho nghiện ngập”. 

    Sau khi quan hệ, quay clip xong, T. liên tục đe doạ cháu, cháu rất sợ van xin mãi T. mới đưa cháu về nhà."

    Diễn biến vụ nữ sinh bị hãm hiếp quay clip để khống chế
    Anh em, họ hàng nhà cháu H. vô cùng bức xúc yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra vụ việc.

    "Đây không phải là lần đầu T. ép cháu quan hệ, trước đó T. đã khống chế đưa cháu 2 lần vào nhà nghỉ tại thị trấn Triệu Sơn để thoả mãn thú tính. Cháu rất sợ nên đã điện cho bố mẹ, ai ngờ chiều hôm đó T. vẫn điện thoại ép cháu ra đi cùng hắn”.

    Theo tìm hiểu của PV, hoàn cảnh gia đình H. rất khó khăn, bố mẹ đi làm ăn ở trong Nam phải gửi cả 3 chị em H. ở nhà cùng với ông bà nội. Ông bà H. đã ngoài 80 tuổi, bà bị liệt nằm một chỗ.

    Xem video:

    Làm quen trên mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp

    Trao đổi với PV ông Lê Kim Phượng, (ông nội của H.) cho biết: “Tôi già cả lại phải chăm bà nó bị liệt nên sự việc xảy ra quá đau lòng và bất ngờ. Cháu tôi còn quá nhỏ không ngờ gặp phải tên "yêu râu xanh" như thế.

    Tôi thấy thời gian gần đây cháu đi học thất thường hay về muộn, cứ nghĩ nó bận học nên không hỏi nhiều. Từ hôm xảy ra chuyện nó không ăn uống gì, suốt ngày khóc lóc, không muốn gặp bất cứ ai. Gia đình nhà T. cũng chưa đến động viên, thăm hỏi cháu tôi cả. Hơn lúc nào hết tôi mong pháp luật hãy trừng trị kẻ đã hãm hại cháu tôi ở mức cao nhất để cho cháu tôi yên tâm học hành".

    Ông Lê Kim Thành (bác ruột của cháu H.) cho biết thêm: "Sau khi sự việc xảy ra cháu vô cùng hoang mang, lo sợ. Biết được tin bố mẹ cháu H. đã bắt xe sắp về đến nhà. Toàn bộ người thân gia đình luôn phải túc trực thường xuyên tại nhà cháu H. sau khi sự việc xảy ra để động viên cháu và phòng ngừa những hành động thiếu suy nghĩ".

    Theo thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn, đối tượng T. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, hiện tại T. vẫn chưa nói được.

    Cơ quan công an huyện Triệu Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-nghi-an-nu-sinh-bi-ham-hiep-quay-clip-de-khong-che-a70653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công an Phường: 'Có thẻ báo chí mới được quay clip'

    Công an Phường: 'Có thẻ báo chí mới được quay clip'

    Trong lúc các đồng chí Công an Phường đang xử phạt một trường hợp vi phạm giao thông thì một thanh niên rút điện thoại ra quay clip. Thanh niên này phân bua rằng đây là quyền tự do của mỗi người và ở đây không có biển "cấm quay". Trong khi đó, hai đồng chí Công an cho rằng phải "có thẻ báo chí mới được quay clip" rồi yêu cầu thanh niên này về Phường làm việc.