+Aa-
    Zalo

    Tôi đã bị vợ cắm sừng chỉ vì lí do không thể tưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có với nhau một đứa con chung đã 5 tuổi nhưng cuối cùng tôi vẫn bị vợ cắm sừng bởi lí do không thể tưởng tượng được…

    Có với nhau một đứa con chung đã 5 tuổi nhưng cuối cùng tôi vẫn bị vợ cắm sừng bởi lí do không thể tưởng tượng được…

    Tôi và vợ cưới nhau đã 6 năm, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh 5 tuổi. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng trước nay rất bình yên. Tôi là người đàn ông tình cảm, thương yêu vợ con và chưa một lần dám liếc mắt đưa tình một người phụ nữ nào bên ngoài.

    Suốt nhiều năm chung sống vì thương vợ nên sau giờ làm tôi đều tranh thủ về nhà sớm giúp đỡ cô ấy những công việc gia đình từ việc bếp núc đến chuyện tắm giặt cho con và phơi quần áo. Tôi không nề hà bất cứ chuyện gì, chỉ cần vợ muốn tôi sẽ xắn tay áo ra làm ngay.

    Ngoài việc mong muốn một gia đình hạnh phúc với kinh tế ổn định tôi cũng mong vợ luôn vui vẻ.

    Thế nhưng, có lẽ vì tôi làm quá nhiều việc mà vợ đâm ra ỉ lại cho chồng. Sau mỗi giờ làm về nhà cô ấy lại tỏ thái độ khó chịu, có chuyện gì buồn bực ở cơ quan cũng mang về đổ hết lên đầu hai bố con. Vốn hiểu tính vợ được chiều chuộng từ bé nên tôi cũng không mấy bận tâm.

    Dẫu vậy đôi khi nhìn vợ của những đứa bạn hay đồng nghiệp nhẹ nhàng tình cảm với chồng tôi vẫn thấy chạnh lòng.Ước gì vợ tôi được một góc như vậy cũng là vui rồi. Không chỉ bất đồng quan điểm trong những việc nhỏ vặt mà cuộc sống chăn gối của vợ chồng tôi cũng có nhiều khác biệt. Nếu vợ có nhu cầu khá cao trong chuyện đó thì tôi lại không mấy đòi hỏi.

    Ảnh minh họa

    Một lần cũng vì mệt mỏi từ chối những đòi hỏi của vợ, tôi đã phải ngủ riêng một mình còn cô ấy xách gối qua phòng con ngủ. Cô ấy liên tục giẫn dỗi và cho rằng tôi tỏ thái độ khó chịu với vợ. Tình cảm vợ chồng cũng theo đó mà lạnh nhạt hơn, khoảng cách cứ ngày một nối dài ra.

    Vợ tôi cứ vậy ngủ ở phòng con mà không chạm vào tôi. Thậm chí không ít lần vợ lên tiếng dè bĩu chuyện vợ chồng. Làm việc mệt mỏi cộng thêm những áp lực gia đình khiến tôi thực sự mất cân bằng.

    Một hôm vì to tiếng chuyện vợ chồng tôi bỏ ra ngoài không ăn cơm ở nhà mà ra quán gội đầu, cắt tóc gần nhà để cắt tóc.

    Chủ quán này là một người phụ nữ từng đổ vỡ trong hôn nhân. Vừa thấy tôi, chỉ qua vài câu hỏi han cô chủ quan đã biết tôi có chuyện. Chúng tôi tâm sự cùng nhau đến tận tối khuya, nhìn em hiền dịu nhẹ nhàng tôi bất ngờ so sanh với vợ và thấy chút chạnh lòng. Giá như vợ tôi cũng được một phần như em thì gia đình tôi đã không cảnh xa cách như thế này.

    Sau một đêm tâm sự cùng em, tôi đã có những suy nghĩ tích cực hơn và quyết định sẽ nói chuyện nghiêm túc với vợ. Thế nhưng cũng chính lúc tôi bước chân vào nhà, tai mình đã ù đi khi nghe những lời vợ nói cùng một người đàn ông khác.

    Vợ không ngừng chê bai cười cợt vấn đề chăn gối của tôi, thậm chí còn hẹn hò cùng người đàn ông đó. Không làm chủ được bản thân, tôi đã lao vào đánh mạnh vào má cô ấy. Tôi lớn tiếng đuổi cô ấy rời khỏi nhà. Không ngờ 6 năm vợ chồng của cả hai vẫn không đủ để cô ấy sống vì gia đình, chỉ vì vấn đề sinh lý mà cô ấy đã ngoại tình cùng người đàn ông khác. Tôi đau lòng không đứng vững. Bất chợt tôi thấy lòng nặng trĩu, hóa ra một người vợ tiểu thư xinh đẹp đến mấy cũng chẳng thể bằng một người vợ vì chồng vì con. Tôi chỉ cần một người vợ như thế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-bi-vo-cam-sung-chi-vi-li-do-khong-the-tuong-a191104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan