+Aa-
    Zalo

    Tới giải quyết mâu thuẫn, thiếu niên 17 tuổi bị bạn đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tìm tới nhà bạn để giải quyết mâu thuẫn tuy nhiên, cuộc “nói chuyện” không thành, thiếu niên này còn bị bạn đâm chết.

    (ĐSPL) – Tìm tới nhà bạn để giải quyết mâu thuẫn, nhưng cuộc “nói chuyện” không thành, thiếu niên này còn bị bạn đâm chết.

    Nạn nhân trong vụ việc này là em Huỳnh Công Đ., 17 tuổi (ngụ ấp Long Hòa B, xã Đạo Thạnh), được người dân phát hiện khi đang chạy từ một con hẻm ra, áo be bét máu và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị đâm hai nhát dẫn đến tử vong.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh Thanh niên. 

    Thông tin thêm về vụ việc, tin tức trên Dân trí cho hay, nguyên nhân của vụ việc là do vào tối ngày 22/12, Đ. có tới nhà bạn là Nguyễn Hoàng Duy (17 tuổi, ngụ ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện bất thành, mâu thuẫn càng ra tăng nên Đ. bị Duy dùng dao đâm hai nhát vào người, bị đâm bất ngờ, Đ. bỏ chạy ra ngoài hẻm và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Video tham khảo:

    Giải quyết mâu thuẫn, 2 nữ sinh thương vong

    Về đối tượng Duy, sau khi gây án Duy được em gái chở bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến trưa ngày 23/12 Duy đã được người thân đưa đến công an xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đầu thú.

    Hiện phòng PC45 đang làm thủ tục di lý nghi phạm Duy về công an tỉnh để tiếp tục điều tra xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-giai-quyet-mau-thuan-thieu-nien-17-tuoi-bi-ban-dam-chet-a75829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sát nhân giết bạn để quỵt nợ

    Sát nhân giết bạn để quỵt nợ

    (ĐSPL) - Ngày 16/4, tại khu vực đào Thung Khe (Hòa Bình) người dân phát hiện chiếc ô tô 4 chỗ, cách đó vài bước chân có thi thể của một người đàn ông. Khoảng 20 ngày sau đó, cơ qua điều tra đã xác minh nạn nhân bị giết và đưa tới khu vực này để tạo hiện trường giả.