+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về vụ giết bạn bỏ xác trôi sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo Công an TP.HCM, hung thủ giết bạn thân, bỏ xác vào bao tải ném trôi sông Sài Gòn thực hiện hành vi tội ác một mình, không có đồng phạm.

    (ĐSPL) – Theo Công an TP.HCM, hung thủ giết bạn thân, bỏ xác vào bao tải ném trôi sông Sài Gòn thực hiện hành vi tội ác một mình, không có đồng phạm.
    Trao đổi với báo giới, Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó Giám đốc Công an TP.HCM khẳng định, cơ quan điều tra đã đi đến kết luận, hung thủ của vụ giết bạn thân, bỏ xác vào bao tải thả trôi sông Sài Gòn thực hiện hành vi tội ác một mình, hoàn toàn không có đồng phạm.
    Theo cơ quan điều tra cho biết, động cơ để hung thủ Nguyễn Kim An giết người bạn thân học chung lớp với mình là Lư Vĩnh Đạt (18 tuổi, học sinh trung tâm lập trình game) là nhằm cướp tài sản, vì túng thiếu tiền tiêu xài.
    Để thực hiện hành vi này, An đã từng hai lần cho thuốc độc vào nước để đưa cho Đạt uống. Lần thứ nhất, vào ngày 5/2, An đã pha thuốc độc vào chai trà xanh rồi đưa cho Đạt uống ngay tại phòng trọ của mình (phường 14  -Q.Tân Bình).
    Thế nhưng, sau khi uống nước trà xanh xong, Đạt ra về ngay, không ở lại chơi với An, nên An không có khả năng thực hiện hành vi cướp tài sản.
    Vụ giết bạn bỏ bao tải trôi sông: Hung thủ không có đồng phạm
    Cơ quan chức năng kết luận hung thủ An thực hiện tội ác một mình.
    Tối 26/2, An lại gọi Đạt sang phòng trọ của mình chơi. Lúc này, An lại lấy thuốc ngủ pha vào chai trà xanh, rồi mời Đạt uống. Khi đã ngấm thuốc, An lấy bao tải, cho Đạt vào trong, rồi tự mình mang bao tải ra cầu Phú Mỹ (Q.7) vứt. An đi bằng xe Mio của Đạt.
    Sáng ngày 4/3, người dân địa phương phát hiện bao tải có xác của Đạt trôi ở khu vực cảng Tân Thuận.
    Gây án xong, An mang xe của Đạt đến một bãi xe tư nhân ở phường 4, quận Tân Bình. Thế nhưng, do làm mất thẻ xe, nên từ đó đến nay, An vẫn chưa chiếm đoạt được xe của Đạt.
    Nhằm đánh lạc hướng gia đình, cơ quan Công an và dư luận, An đã tự dựng lên chuyện bắt cóc, tống tiền Đạt. Khi đám tang của người bạn thân tại nhà riêng, An vẫn còn thản nhiên tới viếng, dò xét tình hình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-vu-giet-ban-bo-xac-troi-song-a27535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ nam sinh bị thả trôi sông: Nhận định sai hay tắc trách?

    Vụ nam sinh bị thả trôi sông: Nhận định sai hay tắc trách?

    (ĐSPL) - Vụ án nam sinh bị bỏ bao tải thả trôi sông Sài Gòn, có hay không sự chậm trễ từ cơ quan điều tra để xảy ra hậu quả đau lòng. Xử lý thế nào đối với những cán bộ thiếu trách nhiệm trong việc tiếp nhận, xử lý thông tin vụ việc?