+Aa-
    Zalo

    Tổng giám đốc Công ty Tài chính Việt bị bắt vì tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổng Giám đốc Công ty Tài chính Việt Nguyễn Anh Tuấn nhờ người viết bài về sai phạm của người khác rồi mang nội dung này đi tống tiền 100.000 USD.

    (ĐSPL) - Tổng Giám đốc Công ty Tài chính Việt Nguyễn Anh Tuấn nhờ người viết bài về sai phạm của người khác rồi mang nội dung này đi tống tiền 100.000 USD.

    Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tài chính Việt.

    Ngày 7/10, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã bắt khẩn cấp Nguyễn Anh Tuấn (SN 1971), Tổng Giám đốc Công ty Tài chính Việt có trụ sở tại Hà Nội) về hành vi liên quan đến cưỡng đoạt tài sản.

    Cùng ngày, cảnh sát đã khám xét nhà riêng và làm việc đối tượng này tại đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    Theo tin tức từ cơ quan điều tra, Nguyễn Anh Tuấn được cho là đã nhờ một số người quen viết bài về sai phạm của bà V.T.H. (vợ một lãnh đạo tập đoàn lớn của Việt Nam), sau đó Tuấn đem bài viết này đến đe dọa bà H., đòi bà H. đưa 100.000 USD thì sẽ giữ kín chuyện.

    Tuy nhiên, bà H. không đồng ý và tới trình báo công an.

    Qua quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Bộ Công an cho rằng Tuấn đã có hành vi cưỡng đoạt tài sản nên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt khẩn cấp với Nguyễn Anh Tuấn.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-giam-doc-cong-ty-tai-chinh-viet-bi-bat-vi-tong-tien-a54414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan