+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Hàn Quốc: Đào ngũ ở phà Sewol tương đương giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye tuyên bố hành động đào ngũ của thuyền trưởng và thủy thủ đoàn phà Sewol tương đương với tội giết người.

    (ĐSPL) - Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye tuyên bố hành động đào ngũ của thuyền trưởng và thủy thủ đoàn  của phà Sewol bị chìm vào tuần trước tương đương với tội giết người.
    Tổng thống Park Geun-hye tuyên bố  hành động đào ngũ nói trên của thủy thủ đoàn tương đương với tội giết người.
    Tổng thống Hàn Quốc: Thuyền trưởng phà Sewpol phạm tội giết người

    Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye: Hành động đào ngũ của thuyền trưởng và thủy thủ đoàn phà Sewpol tương đương với tội giết người.

    Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời  bà Park Geun-hye nói trong một cuộc họp với các  phụ tá: " Trên hết,  hành vi của thuyền trưởng và một số thành viên phi hành đoàn là không thể chấp nhận… Nó giống như một hành động giết người không thể và không bao giờ được dung thứ ".
    Theo Reuters, 64 người được xác định đã thiệt mạng và 238 mất tích trong vụ chìm phà Sewol ngày 16/4. Hầu hết các nạn nhân là học sinh trung học.
    Thuyền trưởng Lee Joon-seok  và 2 thành viên thủy thủ đoàn khác đã bị bắt tuần trước vì tội vô trách nhiệm. Các công tố viên công tiếp tục bắt giữ 4 thành viên thủy thủ đoàn người nữa  trong ngày hôm nay (21/4).
    Các nhân chứng tố cáo một số thành viên thủy thủ đoàn, trong đó có thuyền trưởng Lee Joon-seok  đã  rời phà Sewol đang chìm trước cả hành khách.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-han-quoc-dao-ngu-o-pha-sewol-tuong-duong-giet-nguoi-a30085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan