+Aa-
    Zalo

    Top 3 những tên tội phạm khét tiếng nhất Việt Nam khiến nhiều người lo sợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không khó để điểm mặt những tên tội phạm xã hội đen khét tiếng nhất Việt Nam từ trước tới nay.

    (ĐSPL) - Không khó để điểm mặt những tên tội phạm xã hội đen khét tiếng nhất Việt Nam từ trước tới nay, dù đã bị pháp luật trừng trị nhưng khi nhắc đến những tên tội phạm nguy hiểm nhất Việt Nam này vẫn khiến cho mọi người sởn da gà với những tội ác mà chúng gây ra.

    Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ điểm qua 3 kẻ phạm tội mà ai cũng phải khiếp sợ nhất đối với người dân một thời. 

    1. Ông trùm Năm Cam

     Tên tội phạm xã hội đen Năm Cam khét tiếng nhất Việt Nam khiến nhiều người lo sợ

    Vào những năm 2003- 2004 báo giới cũng như tất cả mọi người đều xôn xao về vụ án Năm Cam, đây là một trong những tên tội phạm xã hội đen khét tiếng nhất Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, gây ra nhiều tội ác vô cùng.

    Tên thật của Năm Cam đó là Trương Văn Cam, sinh năm 1947 khi bị bắt và đưa ra xét xử Nam Cam đã 56 tuổi. Ít ai có thể ngờ một con người đã nhiều tuổi lại là trùm xã hội đen cầm đầu cả một băng đảng bảo kê các nhà hàng hát Karaoke và địa điểm đánh bạc khắp Hồ Chí Minh dẫn đến nhiều tội ác nghiêm trọng.

    Phiên tòa xét xử tên tội phạm bậc nhất Việt Nam này gây rúng động bởi kéo dài nhiều tháng trời và có đến 156 tội phạm phải ra hầu tòa. Dù chúng mưu mô trốn tội và có tổ chức nhưng đến ngày 3/6/2004 Năm Cam cũng phải tiến hành bản án tử hình cho tội lỗi của mình.

    2. Trùm xã hội đen Minh “Sâm”

     

    Trùm xã hội đen Minh “Sâm”

    Khi nói đến những tên tội phạm xã hội đen khét tiếng nhất Việt Nam không thể nào bỏ lỡ nhân vật tầm cỡ Minh “Sâm” tên thật là Nguyễn Ngọc Minh sinh năm 1962. Dù là tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất Việt Nam hoạt động tại địa bàn Từ Sơn - Bắc Ninh dưới vỏ bọc giám đốc Công ty TNHH Đại An.

    Tên trùm xã hội đen này đã tập hợp những tên du côn lại thành một tổ chức chuyên ăn chặn tiền của các xe tải, xe chở gỗ đi qua địa phận đặc biệt là vào khu chợ Phù Khê.

    Không chỉ dừng lại ở việc bóc lột tiền của tài xế, Trịnh “Sâm” cùng đàn em còn tàng trữ vũ khí nóng sẵn sàng tấn công người khác gây thương tích không ít lần.

    Trong một lần buôn lậu ở cửa khẩu Lạng Sơn nhóm của Minh “Sâm” bị vây bắt và hắn nổ súng khiến một chiến sĩ cảnh sát hi sinh và nhiều người bị thương. Dù Minh “Sâm” đã bị xử tội nhưng đến tận nay mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe đến cái tên này.

    3. Trần Văn Nhị tức Nhị “đại ca”

    Trần Văn Nhị sinh năm 1988 tuy tuổi còn trẻ nhưng nhân vật này đã có một quá khứ “lẫy lừng” với biết bao tội trạng. Đây là một trong những tên tội phạm xã hội đen khét tiếng nhất Việt Nam được gọi với cái tên Nhị “đại ca”.

    Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Trần Văn Nhị là một trong những tên tội phạm xã hội đen nguy hiểm nhất

    Từ năm 15 tuổi Nhị đã khiến mọi người run sợ bởi hắn là một kẻ chuyên đi trộm cắp tài sản, gây nhiễu cho nhân dân.

    Năm 2008 Nhị tiếp tục làm thương một người khác và phải thụ án 42 tháng tù. Dù đã trải qua tù tội nhưng bản chất tàn độc trong con người này không mất đi hắn lại tiếp tục quy tụ đàn em để làm bảo kê ở khu vực Quảng Nam và sẵn sàng sử dụng hàng nóng để gây thương tích thậm chí là giết người nếu cần thiết.

    Năm 2013, trong một lần đàn em bị cảnh sát kiểm tra, xử lí vì vi phạm luật lệ giao thông Nhị đã xông tới cầm dao chém trọng thương một chiến sĩ cảnh sát rồi bỏ trốn. Dù bị truy tìm sát sao nhưng hắn vẫn thản nhiên phạm pháp và sau đó không lâu đã bị cảnh sát tóm gọn trừng phạt bằng pháp luật.

    Luật pháp Việt Nam rất chặt chẽ và luôn xử đúng người đúng tội, những tên tội phạm xã hội đen khét tiếng nhất Việt Nam mà chúng tôi kể trên dù đã gây ra nhiều tội ác nhưng chúng cũng sớm bị cơ quan chức năng bắt giữ và nhận hình phạt thích đáng cho tội lỗi của mình.

    Thời gian trôi đi nhưng tên tuổi cũng như những tội ác chúng gây ra vẫn còn đó làm cho biết bao con người hoang mang, lo sợ. Bên cạnh đó, bạn có muốn biết năm 2013 có những vụ án nào khiến cộng đồng xã hội sợ hãi và hoang mang thì những vụ án giết người hiếp dâm man rợ năm 2013 của chúng tôi thực hiện trước đó sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-nhung-ten-toi-pham-khet-tieng-nhat-viet-nam-khien-nhieu-nguoi-lo-so-a172769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan