+Aa-
    Zalo

    Top 5 mỹ nhân Hoa ngữ đẹp "hút hồn" trên thảm đỏ, đẳng cấp nhất là số 1 và số 3

    (ĐS&PL) - Mỗi khi xuất hiện, top 5 mỹ nhân này đều khiến dư luận phải trầm trồ vì gu thời trang thảm đỏ quá đẹp và đẳng cấp.

    Địch Lệ Nhiệt Ba

    Trong những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở nên rất nổi tiếng. Cô trông thật lộng lẫy mỗi khi tham dự sự kiện thảm đỏ. Dù theo phong cách nào, dù là trang phục cao cấp hay không, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có thể điều khiển hoàn hảo mọi loại thiết kế với vóc dáng chuẩn của mình.

    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 39
    Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được phong là "Nữ hoàng thảm đỏ".

    Diện chiếc váy thêu trên sàn catwalk, Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp như một nàng tiên hoa. Dù là chiếc váy đèn lồng khó nhằn, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có thể xử lý được.

    Diện chiếc váy bó sát đính sequin, Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vóc dáng chuẩn và trông như tiểu thư một gia đình giàu có.

    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 38
    Địch Lệ Nhiệt Ba luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

    Dương Mịch

    Vốn nổi tiếng với đôi chân dài cực phẩm, cộng thêm khả năng "chịu đựng" khi chẳng ngại diện đồ hở giữa tiết trời đại hàn, đi giày cao gót lênh khênh cả chục phân… vậy nên Dương Mịch xứng đáng góp mặt trong danh sách ngôi sao có khả năng tiềm ngôi nữ thần thảm đỏ của Phạm Băng Băng.

    Dù nhiều fan của Dương Mịch từng lên tiếng phản đối stylist của cô khi để nàng Bạch Thiển diện đồ "cũ" vậy nhưng không thể phủ nhận nhan sắc, vóc dáng và khí chất đỉnh cao của Dương Mịch đã giúp cô tỏa sáng mỗi khi lên thảm đỏ. Cũng chẳng ngoa khi nói mỗi sự kiện mà Dương Mịch tham dự là dân tình lại được một lần ngóng trông, chờ đợi để xem cô sẽ ăn vận ra sao, xuất hiện thế nào.

    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 36
    Dương Mịch nổi tiếng với đôi chân dài cực phẩm.
    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 37

    Angelababy

    Từ khi bước chân vào showbiz, Angelababy luôn ý thức được sự nổi bật về nhan sắc. Trước khi nổi tiếng, Angelababy từng là bà chủ tiệm nail và là người mẫu thời trang. Chính vì thế, người đẹp có sự nhạy cảm không hề nhỏ đối với thời trang.

    Mỗi lần Angelababy xuất hiện lại là 1 lần khiến cư dân mạng trầm trồ bởi sự đầu tư không hề nhỏ của người đẹp dành cho mỗi lần đi thảm đỏ. Với danh tiếng của Angelababy, các nhãn hàng luôn tìm đến người đẹp để quảng bá cho các thương hiệu của mình từ trang phục cho tới trang sức.

    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 34
    Angelababy luôn cuốn hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.

    Mỗi lần Angelababy xuất hiện, netizen lại phải xuýt xoa vì giá trị của những bộ váy áo cao cấp mà người đẹp lựa chọn. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng quản lý cơ thể tốt, Angelababy luôn chiếm sự chú ý mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện có đông đảo những người đẹp showbiz.

    Trong khi nhiều người đẹp khác phong độ có phần không ổn định thì Angelababy luôn có mặt trong danh sách những ngôi sao đẹp nhất trong các sự kiện. Netizen xứ Trung từng chia sẻ rằng mỗi khi có sự kiện thảm đỏ mọi người đều chờ đợi sự xuất hiện của Angelababy.

    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 35
    Khán giả phải xuýt xoa vì giá trị của những bộ váy áo cao cấp mà người đẹp lựa chọn.

    Triệu Vy

    Nếu như trong năm qua Phạm Băng Băng thất thế và đánh mất danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ, thì Triệu Vy lại có sự vươn lên vô cùng mạnh mẽ. Từ sau khi giảm cân, sở hữu vóc dáng thon thả, gu thời trang của nàng Én nhỏ cũng có sự nâng cấp rõ rệt. Vài năm trước Triệu Vy thường bị chê vì style rườm rà, sến súa, làm lộ nhược điểm; nhưng giờ đây cô nàng lại vô cùng chú trọng thời trang thảm đỏ với những bộ cánh đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và đẳng cấp.

    Điều ấn tượng của Triệu Vy đó là cô nàng không cố định bản thân trong bất kỳ phong cách nào. Có khi cô diện đầm dài thướt tha như nữ thần, nhưng cũng có khi lại diện váy ngắn khoe chân thon sexy; cô nàng cũng chẳng ngại diện những mẫu trang phục hầm hố, thiết kế mới lạ, màu sắc nổi bật. Chính vì lẽ đó, mỗi lần xuất hiện Triệu Vy lại 1 lần khiến dân tình trầm trồ với style đẳng cấp và không hề nhàm chán.

    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 33
    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 32
    Triệu Vy xuất hiện với nhiều phong cách.

    Triệu Lệ Dĩnh

    Những ngày đầu, vẻ ngoài tại thảm đỏ sự kiện của Triệu Lệ Dĩnh không được đẹp lắm. Tuy nhiên, khi địa vị của cô trong làng giải trí ngày càng tăng cao, ngoại hình của cô mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng xuất sắc. Có thể thấy, ngoại hình, khí chất và tự tin của Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi rất nhiều trong những năm gần đây, nhất là sau khi cô trở về trạng thái độc thân.

    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 31
    Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng trên thảm đỏ.
    top 5 my nhan hoa ngu dep hut hon tren tham do dang cap nhat la so 1 va so 3

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-my-nhan-hoa-ngu-dep-hut-hon-tren-tham-do-dang-cap-nhat-la-so-1-va-so-3-a599653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan