+Aa-
    Zalo

    Top 6 những nữ tội phạm xinh đẹp nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ nhưng những nữ tội phạm xinh đẹp nhất thế giới sau đây lại làm chúng ta phải giật mình về những tội ác của họ

    (ĐSPL) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ nhưng những nữ tội phạm xinh đẹp nhất thế giới sau đây lại làm chúng ta phải giật mình về những tội ác mà họ đã gây nên.

    Hẳn các bạn đã từng tham khảo bài viết về những tên tội phạm quyến rũ nhất thế giới. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp thêm cho các bạn những nữ tội phạm xinh đẹp nhất. Các bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của những nữ tội phạm này.

    1. Alysa Suguro Bathrick

    Bức ảnh chụp hồ sơ tội phạm của Alysa Suguro Bathrick gây sốt cộng đồng mạng. Đây là một trong những nữ tội phạm xinh đẹp nhất thế giới (Ảnh: Kenh14.vn)

    Đứng đầu trong danh sách những nữ tội phạm xinh đẹp nhất thế giới chính là nữ quái Alysa Suguro Bathrick đến từ Bắc Carolina, Mỹ. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng bức ảnh hồ sơ phạm tội lên mạng xã hội, chỉ trong một thời gian ngắn bức ảnh đã tạo nên một cơn sốt với khuôn mặt xinh đẹp và vô cùng dễ thương.

    Được biết hồ sơ tội phạm trên được thành lập vào tháng 12/2014, sau khi Bathrick bị bắ vì tội buôn bán thuốc cấm và vũ khí trái phép tại New York. Không chỉ dừng lại ở đó đến tháng 1/2015 cô gái này lại tiếp tục bị bắt với tội danh trộm cắp.

    2. Elizabeth

    Elizabeth – một trong những nữ tội phạm xinh đẹp nhất thế kỉ 20 (Ảnh: tinmoi.vn)

    Elizabeth không chỉ được biết đến là một trong những nữ tội phạm xinh đẹp nhất thế giới mà còn được mệnh danh là một trong những nữ sát thủ nguy hiểm nhất thế kỉ 20. Câu chuyện về cuộc đời cũng như những tội ác mà Elizabeth gây ra đã được đưa vào các cuốn tiểu thuyết và dựng thành phim năm 1967.  Những tội ác của cô bắt đầu từ sự khủng hoảng kinh tế Mỹ những năm 1931 – 1934, khi mà người ta khó có thể kiếm được một công việc đủ sống chứ đừng nói đến làm giàu.

    Elizabeth cùng bạn trai đã thực hiện hàng loạt các vụ cướp ngân hàng, cửa hàng và các trạm xăng. Nhưng những tội ác phía sau người phụ nữ mang khuôn mặt thiên thần này gây ra phải kể đến những cái chết của 9 cảnh sát cùng rất nhiều dân thường, Elizabeth là một nữ sát thủ giết người không ghê tay. Vào năm 1934 cô cùng bạn trai bị bắn chết tại thành phố Louisiana chấm dứt những tội ác mà người phụ nữ này gây nên.

    3. Stephanie Beaudoin

    Stephanie Beaudoin - nữ tội phạm quyến rũ nhất thế giới (ảnh: thethaovanhoa.vn)

    Stephanie Beaudoin 21 tuổi đến từ Canada là nữ tội phạm xinh đẹp đã từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng với những hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ, cô được xem là nữ tội phạm quyến rũ nhất thế giới. Trên facebook còn có rất nhiều những fanpage được lập ra bởi những người yêu thích cô.

    Trái ngược với vẻ đẹp chết người của mình, Beaudoin sở hữu một hàng dài gồm 114 tội danh khác nhau, với hàng loạt những vụ trộm cướp tại thành phố  Athabaska và Maple của Canada.

    4. Bandit Barbie

    Đúng như tên gọi của mình Bandit Barbie sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp như những cô búp bê Barbie. Nhưng thay vì còn đường trong sạch, Barbie cùng đồng bọn thực hiện một vụ cướp ngân hàng dưới sự tiếp tay của nhân viên ngân hàng đó. Tuy nhiên, vụ việc này nhanh chóng bị bại lỗ, Bandit Barbie bị bắt và chịu mức án 2 năm tù giam.

    5. Haeli Wey

    Haeli Wey – giáo viên toán tại trường trung học bị bắt do có quan hệ tình ái với 2 học sinh (Ảnh: kienthuc.net.vn)

    Haeli Wey được xem là một trong những nữ tội phạm xinh đẹp nhất thế giới. Khi bị bắt cô đang là giáo viên dạy toán tại trường trung học Westlake, Texas vì tội danh lạm dụng tình dục với 2 học sinh trung học 17 tuổi vào ngày 17/12/2015.

    6. Mindy Sanghera

    Mindy Sanghera bị kết án chung thân với tội danh giết người (Ảnh: kienthuc.net)

    Mindy Sanghera (21 tuổi) đến từ Manchester Anh đã sát hại thai phụ 17 tuổi đang mang thai. Nguyên nhân chính dẫn đến sự việc này là do cô em họ này đã kết hôn cùng chồng cô – Sair Ali theo phong tục của gia đình. Khi yêu Sanghera không hề biết chồng mình đã có vợ nhưng khi sự việc vỡ lỡ cô vẫn âm thầm chấp nhận.

    Tuy nhiên khi biết tin cô em họ có thai, có đã dùng 42 nhát dao để giết hại cô gái trẻ tại nhà riêng vào tháng 5/2015 vì lo sợ chồng sẽ không còn quan tâm đến mình. Mindy Sanghera bị kết án chung thân cho tội ác mà mình gây ra. Trước đó chúng tôi đã tổng hợp những tên tội phạm thông minh nhất trên màn ảnh, các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé.

    Lê Phương(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-6-nhung-nu-toi-pham-xinh-dep-nhat-the-gioi-a173429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan