+Aa-
    Zalo

    TOP những khu du lịch sinh thái gần Hà Nội đáng tận hưởng nhất

    (ĐS&PL) - Để giải tỏa những căng thẳng sau một tuần dài làm việc, bạn hãy tham khảo ngay những khu du lịch sinh thái gần Hà Nội dưới đây.

    Để giải tỏa những căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi, "bỏ túi" ngay những khu du lịch sinh thái gần Hà Nội dưới đây để có ngày cuối tuần tuyệt vời bạn nhé!

    Khu sinh thái Đầm Trành

    de giai toa nhung cang thang do mot tuan dai lam viec ghe ngay nhung khu du lich sinh thai gan ha noi duoi day de co ngay cuoi tuan tuyet voi nhe 1
    TOP những khu du lịch sinh thái gần Hà Nội đáng tận hưởng nhất.

    Địa chỉ tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

    Giá vé tham khảo: 50.000 - 75.000 đồng/người

    Khu sinh thái Đầm Trành được thiết kế theo lối kiến trúc hình mê cung vô cùng độc đáo. Đến với địa điểm du lịch này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa hồng. Ngoài ra, khu sinh thái trên còn cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch để phục vụ các du khách như dã ngoại, phim trường, nhà hàng, câu cá…

    Khu du lịch Khoang Xanh–Suối Tiên

    Địa chỉ tại Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

    Giá vé tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng/người

    Khu du lịch sinh thái gần Hà Nội bạn nên đến nhất chính là khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên. Nơi đây được biết đến như là một khu du lịch sinh thái được bao phủ bởi núi Ba Vì hùng vĩ hoang sơ. Với khí hậu mát mẻ, trong lành, khu du lịch sinh thái Khoang Xanh luôn thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm mỗi năm để tham quan và nghỉ dưỡng.

    Khu sinh thái Thiên Sơn–Suối Ngà

    Địa chỉ tại Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

    Giá vé tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng/người

    Cách trung tâm TP.Hà Nội khoảng 60km, khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà là điểm đến du lịch lý tưởng. Khu du lịch trên được chia làm 3 khu chính là: Hạ Sơn, Ngoạn Sơn và Trung Sơn. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể tham khảo 1 trong số đó hoặc tham quan cả 3 điểm nếu muốn.

    Khu sinh thái Vườn Xoài

    Địa chỉ tại Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

    Giá vé tham khảo: 70.000 đồng/lượt

    Cách trung tâm thành phố 20 km, khu sinh thái Vườn Xoài Đông Anh đang nổi lên là một khu sinh thái gần Hà Nội với mô hình mới, thu hút sự chú ý của người dân. 

    Với diện tích hơn 30.000m2, khu sinh thái vườn Xoài cung cấp nhiều dịch vụ như: câu cá, tắm sông, tham quan các kiến trúc xanh, chèo thuyền,...

    Đến nơi đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian kiến trúc chuẩn Bắc Bộ giúp bạn đánh tan hết những căng thẳng, mệt nhọc. Ngoài ra, ẩm thực nơi đây cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể thưởng thức những món như: bánh đúc, cá nướng,....

    Khu sinh thái Cọ Xanh

    Địa chỉ tại Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

    Giá vé tham khảo: 35.000 - 150.000 đồng /người

    Nhắc đến những điểm du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội thì không thể không nhắc đến khu du lịch sinh thái Cọ Xanh. Chỉ mất khoảng 15 - 20 phút di chuyển từ trung tâm TP.Hà Nội, khi đến nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí thiên nhiên xanh mát của cây cối, sân vườn, hồ ao.

    Khu du lịch Bản Rõm

    top nhung khu du lich sinh thai gan ha noi dang tan huong nhat 2
    TOP những khu du lịch sinh thái gần Hà Nội đáng tận hưởng nhất.

    Địa chỉ tại Khu suối Tiên, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

    Giá vé tham khảo: 50.000 đồng/người

    Khu du lịch sinh thái Bản Rõm là khu du lịch sinh thái thơ mộng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Đến đây, du khách có thể thuê các dịch vụ như: lều trại, chòi rừng, khu nhà sàn để nghỉ dưỡng và tham gia các hoạt động cắm trại khác.

    Khu du lịch Thiên Phú Lâm

    Địa chỉ tại Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Giá vé tham khảo: 60.000 đồng/người

    Thiên Phú Lâm là khu du lịch sinh thái qua đêm được giới trẻ mê mẩn trong thời gian gần đây. Với không gian rừng thông siêu đẹp và lãng mạn, nơi này rất thích hợp cho các hoạt động BBQ và cắm trại ngoài trời.

    với mong muốn đáp ứng được nhu cầu checkin của đa số các bạn trẻ hiện nay, khu du lịch còn mang đến các mô hình để check in cực xịn như: sân cỏ nhân tạo, con đường lá phong đỏ rực, công viên có cối xay gió, mô hình tháp Eiffel,… Tất cả sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị cho chuyến đi.

    top nhung khu du lich sinh thai gan ha noi dang tan huong nhat 3
    TOP những khu du lịch sinh thái gần Hà Nội đáng tận hưởng nhất.

    Khu sinh thái Ngọc Linh

    Địa chỉ tại 79 hồ Đồng Quan, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

    Giá vé tham khảo: 50.000 đồng/người

    Cách TP.Hà Nội khoảng 35km, khu du lịch sinh thái gần Hà Nội Ngọc Linh này là một trong những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho ai cần thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn với cổ điển, không gian nơi đây sẽ mang tới cho du khách những ấn tượng khó quên. Tới nơi đây, bạn không chỉ được ngắm cảnh, thư giãn mà còn được cùng bạn bè thỏa thích tắm tại bể bơi hay đắm chìm trong những dòng nước mát lạnh, trong lành.

    Khu sinh thái Đồng Mô

    Địa chỉ tại Sơn Tây, Ba Vì, Hà Nội

    Giá vé tham khảo: 80.000 đồng/người

    Khu du lịch sinh thái Đồng Mô là một trong những điểm đến thích hợp cho những buổi dã ngoại cắm trại cùng gia đình, bạn bè. Khi đến đây, các du khách sẽ được trải nghiệm một số dịch vụ như: câu cá, trượt cỏ, khám phá làng văn hóa dân tộc, đánh golf…

    Trên đây là những khu du lịch sinh thái Gần Hà Nội đáng tận hưởng nhất, chần chờ gì mà không lên kế hoạch và khám phá ngay những địa điểm này ngay thôi!

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-nhung-khu-du-lich-sinh-thai-gan-ha-noi-dang-tan-huong-nhat-a615954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan